uBEAT ซับยูนิตแรกจากวง U-KISS ปล่อยภาพทีเซอร์เพิ่มเติม

ซับยูนิตแรกจากวง U-KISS ที่มีชื่อว่า uBEAT” พร้อมแล้วสำหรับการเดบิวต์ในวันพรุ่งนี้ (22 เมษายน 2556) ก่อนการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของพวกเขา หนุ่มๆได้ปล่อยภาพทีเซอร์เพิ่มเติม สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเพลง

ก่อนหน้านั้น 3 หนุ่ม uBEAT เปิดเผยว่าพวกเขาจะขึ้นแสดงบนเวทีของคอนเสิร์ต M! Countdown ตอนพิเศษ global special ที่จะจัดที่ไทเป อารีน่า วันที่ 25 เมษายน 2556 นี้ แต่เพื่อให้แฟนเพลงเตรียมตัวให้พร้อม พวกเขาจะเปิดตัวมินิอัลบั้มชุด Should Have Treated You Better ในวันที่ 22 เมษายน 2556 นี้

ยูนิต uBEAT ย่อมาจากคำว่า “U-KISS” และ “BEAT” ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน ได้แก่ หนุ่ม อิไล (Eli) และ เอเจ (AJ) ร่วมฟีเจอร์ริ่งโดยนักร้องเสียงหลัก เควิน (Kevin)

วง uBEAT จะร่วมทีมกับโปรดิวเซอร์มือทอง Brave Brothers ผู้ที่อยู่เบื้องหลังผลงาน Man Man Ha Ni และนั่นยิ่งทำให้แฟนๆต่างคาดหวังกับการเดบิวต์ของพวกเขา

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอเจ-เจเจ หนุ่มน้อยหัวใจไทย ปลื้ม กท.วัฒนธรรมให้สานต่อรายการ AJ&JJ Journey ปีที่ 2 ตอน “รัตนโกสินทร์เมื่อวันวาน” #สมุนของเจ้าแฝด >>

ศิลปินดังร่วมทัพร้องเพลงโชว์ผ่าน EZ-OK by AJ แอปพลิเคชันคาราโอเกะเจ้าแรกในไทย >>

เลื่อนวัน!! แต่ความมันส์ยังคงเดิม “THE BOYZ Asia Fan-Con Tour [THE CASTLE] IN BANGKOK” ปักหมุดวันใหม่ 23 มิ.ย. นี้ >>

มิตรภาพที่คนดูตกหลุมรัก! เปิดใจ “เควิน ริชาร์ดสัน” เพื่อนแท้เหล่าสิงโตตัวจริง เบื้องหลังความสำเร็จของ Mia and the white Lion >>

#GOT7 เตรียมโชว์เพลงฮิตใน รายการ “M Countdown” ศุกร์ที่ 22 เมษายนนี้ ทางช่อง GMM25