ฮโยซอง (Hyosung) วง SECRET แปลงโฉมเป็น “มาริลีน มอนโร” (Marilyn Monroe) ในภาพทีเซอร์คัมแบคมินิอัลบั้มชุด Letters from SECRET

เมื่อเร็วๆนี้ ทาง TS Entertainment เพิ่งจะออกมายืนยันแน่นอนแล้วว่า 4 สาววง SECRET จะคัมแบคพร้อมผลงานมินิอัลบั้มชุด Letters from SECRET วันที่ 30 เมษายน 2556 นี้ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจในการคัมแบคของสาวๆ ทางต้นสังกัดเปิดตัวภาพทีเซอร์แรกของหัวหน้าวง ฮโยซอง ออกมาแล้ว

จากภาพทีเซอร์แรก ฮโยซอง สวมชุดเดรสแบบย้อนยุคเลียนแบบการแต่งตัวของนักแสดงสาวชื่อก้องโลก มาริลีน มอนโร ภาพทีเซอร์ของ ฮโยซอง ให้ความรู้สึกแยยสดใสร่าเริง ด้วยการสวมสุดเดรสฟูฟ่องสีขาว และเครื่องประดับผมสีเดียวกัน ในขณะที่เธอสวมรองเท้าผ้าใบแฟชั่นสีสันสดใส ดูเหมือนว่าการคัมแบคของวง SECRET ในครั้งนี้ พวกเธอจะกลับมาใช้คอนเซปที่ดูมีชีวิตชีวา น่ารักสดใส แทนคอนเซปแบบเซ็กซี่ที่พวกเธอเคยเปิดตัวก่อนหน้านั้น

มินิอัลบั้มชุด Letters from SECRETประกอบด้วยเพลง 5 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติ้ล YooHoo ผลงานของ คัง จีวอน (Kang Ji Won) และ คิม คิบอม (Kim Ki Bum) ผู้ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานเพลงยอดนิยม เช่น เพลง Magic เพลง Madonna เพลง Shy Boy เพลง Starlight Moonlight เพลง Love is Move และเพลง Poison ของวง SECRET มาแล้ว

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิมคิบอมบินด่วนปรากฏตัว เซอร์ไพร์สแฟนคลับวันพรีเซล …. พร้อมเฉลยกิจกรรมพิเศษสุดฟิน !!! #KibumAllForYou >>

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ SONAMOO เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงเดบิวต์ Deja Vu >>

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Sonamoo จากสังกัดเดียวกับวง Secret แนะนำสมาชิก 3 คน

จีอึน (Ji Eun) วง SECRET เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง Don’t Stare

จีอึน (Ji Eun) เตรียมโซโล่คัมแบค