วง T-ara N4 ร่วมมือกับผู้กำกับมิวสิควีดีโอเพลง Gangnam Style และเพลง Gentleman ของ “ไซ” (Psy)

สาวๆ วง T-ara N4 อาจจะเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงบางส่วน ซึ่งพวกเธอจะร่วมงานกับผู้กำกับ โจ ซูฮยอน (Jo Soo Hyun) ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของมิวสิควีดีโอเพลง Gangnam Style และเพลง Gentleman ของ ไซ

T-ara N4 ซับยูนิตแรกจากวง T-ara ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ จียอน (Jiyeon) อึนจอง (Eunjung) ฮโยมิน (Hyomin) และ อารึม (Ahreum) เมื่อเร็วๆนี้พวกเธอทั้ง 4 คน เพิ่งจะถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง Countryside Life โดยใช้เวลาทั้งหมด 4 วัน 3 คืน โดยมิวสิควีดีโอสาวๆ ทั้ง 4 คน จะต้องย้ายจาก ชนบท (countryside) ของเกาหลีใต้เข้ามาสู่เมืองหลวงกรุงโซล นอกจากนั้น มิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลนี้ จะมีแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์สุดพิเศษมาร่วมแสดง ซึ่งทำให้แฟนเพลงต่างก็คาดหวังและรอคอยการเดบิวต์ในฐานะยูนิตแรกของพวกเธอ

4สาว T-ara N4 จะเดบิวต์ด้วยการเปิดตัวเพลง Countryside Life เพลงแนวแดนซ์ซึ่งมีส่วนประกอบของดนนตรีแนวฮิพฮอพรผสมผสานเอาไว้อย่างลงตัว เพลง Countryside Life เป็นผลงานของโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Double Sidekick เพลงดังกล่าวเป็นเพลงที่มุ่งหวังว่าจะดึงดูดความสนใจของคนทุกเพศทุกวัย โดยเนื้อเพลงกล่าวถึงชีวิตประจำวันที่แสนจะยุ่งยากที่ทำให้ลำบากและอึดอัดใจ สำหรับทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง Countryside Life จะถูกเปิดตัวระหว่างงานคอนเสิร์ต M! Countdown Taiwan special ที่จะจัดขึ้นวันที่ 25 เมษายน 2556 นี้

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

“ฮั่น-จียอน” ซุ่มเซอร์ไพรส์โชว์หวานวาเลนไทน์

“จียอน” – “เชาว์” ร่วมงาน “FILA” เปิดสาขาใหม่ ใจกลางแหล่งช้อปปิ้งที่ SIAM SQUARE ONE! >>

จียอน ชวนลูกค้าเอไอเอสดูซีรีส์เกาหลีไม่อั้น! กับแพ็กเกจ เหมา เหมา Viu >>