“ใหม่” ปาดน้ำตาโต้เสี่ยเลี้ยง ประกาศลั่น! โชว์เต้าทวงบัลลังก์

กลับมาสร้างกระแสให้ร้อนสนั่นวงการอีกครั้ง กับการสลัดผ้าโชว์เรือนร่างสุดสะบึม ของนางร้ายสุดเซ็กซี่ “ใหม่” (สุคนธวา เกิดนิมิตร) พิธีกรรายการ “ไฮ เอ็นเตอร์เทน” พร้อมปาดน้ำตาโต้ประเด็นเสี่ยเลี้ยง งานนี้ อ.ยิ่งศักดิ์ รับหน้าที่ขยี้ทุกประเด็นในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ กดง่ายจำง่ายเลข 12 รับรองแซ่บเวอร์

                 “บอกตรงๆถ่ายเซ็กซี่ครั้งนี้ คือการกลับมาทวงบัลลังก์ของใหม่ค่ะ จะเห็นได้จากภาพที่ออกมา บอกเลยว่าถอดจริงอะไรจริง คอนเซ็ปต์ของใหม่คือ ถ้าผู้ชายซื้อต้องร้องซี้ด ผู้หญิงซื้อต้องร้องโอ้ว ทึ่งในหุ่นของเรา และเล่มนี้ใช้เวลาเตรียมตัวน้อยมาก แต่เราดูแลความเซ็กซี่ของเราให้เพอร์เฟคอยู่ตลอด เพราะฉะนั้นเวลามีงานติดต่อเข้ามา จะไม่ได้รับคำว่าปฏิเสธ จากสุคนธวา ส่วนเรื่องมีเสี่ยเลี้ยง บอกตรงนี้เลยนะค่ะ ว่าไม่จริงเลย ถึงตัวใหม่จะไม่ได้ร่ำรวยแต่ก็หาเงินจากการทำงานเองใหม่ภูมิใจกับบทบาทของนางร้าย และความเซ็กซี่มาก เพราะนี่เป็นสิ่งที่ทำให้เราหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวได้ พ่อแม่เหนื่อยมามากแล้ว ทุกคนที่รู้จักใหม่จะรู้ว่าใหม่เป็นคนกตัญญูและรักครอบครัว การทำตัวแบบนั้นเหมือนเป็นการดูถูกพ่อแม่ตัวเอง และใหม่ก็เกลียดมาก เกลียดคนที่เม้าบ้าๆ! เม้าปัญญาอ่อน! เม้าไม่มีสติ! คือพอเถอะ คุณอย่าดูถูกคนอื่น ถ้าคุณเองยังไม่รู้จักกับตัวตนเค้าจริงๆ

อยากให้ทุกคนเข้าใจและมองว่า บางครั้งความเซ็กซี่กับความเป็นนางร้าย มันก็ไม่จำเป็นที่จะต้องง้อพวกเสี่ย ถ้ามีเสี่ยสักคนเดินเข้ามา ใหม่ก็จะขอบคุณ แต่จะมองตั้งแต่หัวจรดเท้าและจะจำไว้ว่าสักวัน ฉันจะมีให้ได้มากกว่าคุณ”

ติดตามชมรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00,11.00,15.00 20.00,23.00 ช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม(ออนแอร์ 24  เมษายน 2556)

ที่มา:  สตาร์แม็กซ์
บันทึกภาพ:  สตาร์แม็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี

“กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” ควงแขน “บี๋-สวิช” โดนโกงค่าตัว ลั่นเหมือนโดนปล้น

“แคท-รัตกาล” ตัดทางโลก “วางไมค์” หันหน้าเข้าสู่ทางธรรมตลอดชีวิต!?