“นุ่น-ศิรพันธ์” ปลื้มร่วมงานครั้งแรกกับ “กรีซซี่ คาเฟ่” ในเอ็มวีเพลง “หมุน”

“เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร” หรือ “Greasy Café” ศิลปินสังกัดสมอลล์รูม ผู้ถ่ายทอดเรื่องราวความจริงของชีวิตตัวเองผ่านเนื้อหาบทเพลงที่ลึกซึ้ง กินใจ ล่าสุดส่งเอ็มวีซิงเกิ้ลที่ 2 ใช้ชื่อเพลงว่า“หมุน” ที่ได้นางเอกเจ้าบทบาท “นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” มาแสดงนำ พร้อมปล่อยเอ็มวีทั่วประเทศแล้ววันนี้

เรียกได้ว่าเป็นร่วมงานกันครั้งแรกของ “นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” กับศิลปินกรีซซี่ คาเฟ่ ซึ่งนุ่นเล่าที่มาที่ไปของการเล่นเอ็มวีเพลง “หมุน” ของศิลปิน “กรีซซี่ คาเฟ่” ในครั้งนี้ว่า “นุ่นเคยร่วมงานและชอบผลงานของเต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับเอ็มวีเพลงนี้อยู่แล้ว พอนุ่นได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรกก็อินกับเนื้อหาของเพลงมาก และนุ่นชอบการตีความหมายของเพลงนี้จากผู้กำกับด้วย หลังจากนั้นนุ่นก็เปิดดูผลงานเก่าๆ ของกรีซซี่ คาเฟ่ ก็ทำให้รู้เลยว่างานเพลงของพี่เล็กมีคุณภาพมาก ทำให้นุ่นไม่ลังเลเลยที่จะรับงานนี้ และเป็นการร่วมงานกับพี่เล็กครั้งแรกด้วยก็ตื่นเต้นค่ะ ซึ่งในเอ็มวีนี้นุ่นแสดงเป็นหญิงสาวที่รอคอยการกลับมาของชายหนุ่มที่เดินทางไปอวกาศ มีเพียงเครื่องส่งข้อความไว้สื่อสารกัน รอคอยเขากลับมาทุกวันยาวนานถึงห้าสิบปีเพื่อให้เวลาหมุนกลับมาที่จะได้พบกับคนรักอีกครั้ง”

ติดตามฟังเพลงและชมเอ็มวีเพลง “หมุน” ของศิลปิน “กรีซซี่ คาเฟ่” (Greasy Cafe) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic/ http://www.facebook.com/GreasyCafe และ www.smallroom.co.thหรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 203-204

ที่มา:  smallroom
บันทึกภาพ:  smallroom
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“AUTTA (อัตตา)” แร็ปสุดจัดจ้าน ดึง “Greasy Cafe (กรีสซี่ คาเฟ่)” ร่วมแจม “สุดท้ายแล้วเราจะ” ชวนคนฟังทบทวนความทรงจำ >>

สองคู่หู Dept วงดนตรีอินดี้ป๊อบไฟแรง ส่งเพลงเศร้า “ลา ลา ลา” พร้อมชั้นเชิงทางดนตรีที่น่าจับตามอง >>

Postbox เสิร์ฟดนตรีสนุกๆพร้อมมิวสิควิดีโอสีสันสดใสได้ใจ ใน “Devil Fairy” เพลงแสบๆของคนร้ายๆ >>

จัดจ้าน !! ครบทุกอารมณ์ กระโดดมันลืมเหนื่อย กับ LEO X Crossplay 3 Festival >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>