“นิชคุณ” (Nichkhun) วง 2PM หลั่งน้ำตา เมื่อพูดถึงอุบัติเหตุกรณีเมาแล้วขับ

นักร้องหนุ่ม นิชคุณ สมาชิกวง 2PM เปิดใจทั้งน้ำตา หลังย้อนพูดถึงเหตุการณ์อุบัติเหตุกรณีเมาแล้วขับ

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา วง 2PM จัดงานแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ต Legend of 2PM in Tokyo Dome ต่อสื่อมวลชน ภายในงานงานแถลงข่าว นักร้องหนุ่ม นิชคุณ กล่าวขอโทษและพร้อมเปิดใจพูดถึงเหตุการณ์กรณีเมาแล้วขับ “ในระหว่างที่ผมห่างหายจากวงการไป ในสมองของผมมีความคิดเรื่องราวต่างๆ ผ่านเข้ามามากมาย ผมตระหนักได้ว่าผมได้ทำสิ่งที่ผิดมหันต์ลงไป ทุกคนสามารถทำผิดกันได้ครับ แต่การทำความผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ถือเป็นการทำความผิดที่ไม่น่าให้อภัย ผมอยากจะกลับมาพบกับแฟนๆ ชาวเกาหลีทุกคนครับ ผมได้ทำสิ่งที่โง่เง่าที่สุดลงไป และผมจะทำให้ทุกคนมั่นใจในตัวผมได้ว่าสิ่งเหล่านั้นจะไม่มีทางเกิดขึ้นอีกแน่นอนครับ ผมจะทำงานให้หนักต่อไป เพื่อจะกลับไปพบกับแฟนเพลงชาวเกาหลีเร็วๆ ครับ”

ในช่วงระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต Legend of 2PM in Tokyo Dome นักร้องหนุ่ม ได้กล่าวขอโทษแฟนเพลงทั้งน้ำตาแสดงความรู้สึกผิด บนเวทีคอนเสิร์ต นิชคุณ เริ่มต้นพูดกับแฟนเพลงของเขาว่า “พวกคุณคงพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากก็เพราะผม” แต่หลังจากนั้น นิชคุณ ก็อยู่ในภาวะที่พูดไม่ออกเพราะเขาเสียน้ำตาเมื่อหวนนึกถึงเหตุการณ์ที่เขาได้ทำผิดพลาดลงไป จากนั้นนักร้องหนุ่มเริ่มต้นกล่าวต่อว่า “ผมขอบคุณพวกคุณมากๆ ครับที่ยังเชื่อมั่นในตัวผม และยังมอบความรักให้กับผมเหมือนเดิม เมื่อผมได้กลับไปที่เกาหลีแล้ว ผมจะตอบแทนทุกคนด้วยการทำงานอย่างหนัก เพื่อให้การคัมแบคของวง 2PM ออกมายอดเยี่ยมที่สุด ผมรักพวกคุณมากครับ”

อนึ่ง เมื่อวันที่ 20 และ 21 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา วง 2PM เพิ่งจะเปิดแสดงคอนเสิร์ต Legend of 2PM in Tokyo Dome ต่อหน้าแฟนเพลง 110,000 คน และพวกเขามีแผนจะคัมแบคสู่วงการเพลงเกาหลีอีกครั้งในเดือนหน้านี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>

#นิชคุณ #แบมแบม นำทัพศิลปินกว่า 40 ชีวิต ร่วมรายการ #TheBlueCarpetShow For #UNICEF จับมือรวมพลังช่วยเด็ก ๆ ทั่วโลก ระดมทุนยอดทะลุ 32 ล้านบาท >>