“ฝน” แฮปปี้นั่งแท่นพิธีกร “ไนน์เอ็นฯ” 10 ปีเต็ม

เผลอแป๊บเดียวพิธีกรคนสวย “ฝน”นันทกา วรวณิชชานันท์ ก็อยู่ในหน้าที่พิธีกรรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” มาครบ 10 ปีแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าแม้วันเวลาจะล่วงเลยมานานนับสิบปี แต่ความสนุก ความตื่นเต้นนั้น กลับไม่ได้ลดน้อยลงเลยสักนิดเดียว

“ฝนทำมาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ก็ยังสนุกดี เพราะเป็นการอัพเดทข่าวทุกวัน เพราะเป็นรายการสด ฝนสนุกกับงานทุกวัน ผ่านมา 10 ปี นอกจากเรื่องของงาน แน่นอนที่สุดคือเรื่องความผูกพัน เหมือนเราอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ ดูแลกันเป็นอย่างดี รู้สไตล์การทำงานของกันและกัน ฝนต้องตื่นตัวตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเสพข่าวสาร หาข้อมูล เพราะรายการไนน์เอ็นฯ มีทุกวัน เช้ามาฝนก็ต้องดูแนวโน้มข่าวของแต่ละวัน ยิ่งถ้ารู้ว่าเรื่องไหนเป็นข่าวใหญ่ ก็จะหาข้อมูลในหัว เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง”

ฝน นันทกา ย้ำอีกว่า ทุกวันนี้เธอมีความสุขมาก ที่เวลาไปไหนมาไหน จะมีแฟนรายการเข้ามาพูดคุยหรือทักทาย ส่วนในฐานะรุ่นพี่การทำงาน ที่ต้องร่วมงานกับพิธีกรรุ่นน้องรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกับ “พัตโตะ”พัทธ์ ชนะภัณฑารักษ์ “ฝน” เผยว่า เธอก็ต้องปรับตัว และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ธรรมชาติที่สุด

“พัตโตะน่ารักมาก เราเจอกันทุกวัน เพราะอ่านข่าวช่วงเช้าคู่กันตลอด แรกๆก็ดูเกร็งๆ ไม่เคยทำงานด้วยกันมาก่อน แต่ก็ต้องมีการละลายพฤติกรรม พูดคุยกันมากขึ้น ฝนมองเขาเป็นน้องชายคนหนึ่ง ไม่ใช่เพื่อนร่วมงานอย่างเดียว เพื่อให้เราสองคนทำงานเป็นเนื้อเดียวกัน ไม่ให้คนดูรู้สึกว่าเวลาเราทำงานแล้วเราแบ่งซีนกัน อะไรที่เราไม่เข้าใจ เราก็ต้องยอมรับและถาม พูดคุยกับน้อง เรียกว่าเราต้องเปิดใจในการทำงานร่วมกันค่ะ” ฝน กล่าวปิดท้าย

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไนน์เอ็นเตอร์เทน เบิร์ธเดย์ เฟสติวัล” UP TO YOU โลกจะรอด อยู่ที่คุณจะเลือกพร้อมให้จอยสนุกสุดติ่งกับ ศิลปินสุดโปรด ซุปสตาร์สุดปลื้ม

พบคู่หู่สุดแสบ “นุ้งรักนุ้งยม” ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9” ช่วง “รักยมอมยิ้ม” ในรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน ไนท์ไลฟ์” >>

ทีมพิธีกร “ไนน์เอ็นฯ” แท็คทีมส่งพลัง ส่งใจ ชวนคนไทยลดโอกาสติดโควิท-19 พร้อมเผยเคล็ดลับดูแลใจ >>

“ไนน์เอ็นเตอร์เทน-ตกมันส์บันเทิง” รุกหนักปีหนูทอง ปรับเวลาดีเดย์ 1 ม.ค. 63 >>

บอย-ธิติพร” สุดปลื้มกระแส “ไนเอ็นฯ” ยืนหนึ่ง ฮอตปังเวอร์ ติดอันดับสูงกว่าสื่อดังระดับโลก >>