“มาร์เวล” ทุ่มไม่อั้น สุดยอดซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์รับซัมเมอร์ โทนี่ สตาร์ค จิตตก! หมกมุ่น! สร้างกองทัพชุดเกราะ “ไอรอน แมน” 42 ชุด ใน “ไอรอน แมน 3”

Iron Man 3”  โดย มาร์เวล สตูดิโอส์  ได้นำซูเปอร์ฮีโร่มหาเศรษฐี เพลย์บอย อัจฉริยะสุดเกรียน โทนี  สตาร์ค / ไอรอน แมน มาประชันกับศัตรูผู้ไร้ขีดจำกัด เมื่อสตาร์คพบว่าโลกส่วนตัวของเขาถูกทำลายลงด้วยฝีมือศัตรู เขาก็ออกเดินทางเสี่ยงอันตรายเพื่อตามหาคนที่จะมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ทั้งหมด เขาจะพบกับบททดสอบความกล้าหาญของเขาในทุกย่างก้าวและต้องต่อสู้เพื่อหาทางกลับไปสู่จุดนั้นให้ได้ สตาร์คจะต้องค้นหาคำตอบสำหรับคำถามที่ตามหลอนในใจให้ได้ว่า “วีรบุรุษเป็นผู้สร้างชุดเกราะหรือชุดเกราะก่อเกิดวีรบุรุษกันแน่” งานนี้มาร์เวลเอาใจแฟนสุดชีวิต ทุ่มทุน สร้างชุดเกราะ ไอรอน แมน ถึง 42 ชุด เพื่อใช้ในการถ่ายทำ  เชน เบล็ค  ผู้กำกับเล่าว่า 

                   “ในตอนเริ่มต้นเรื่อง เรามีชุดเกราะไอรอน แมน 42 ชุดครับ ชุดที่ใหม่ที่สุดจะมีเทคโนโลยีที่บอกใบ้เป็นนัยๆ ในการ์ตูน แต่เราก็สร้างมันขึ้นมาในแบบที่ต่างออกไปหน่อยๆ โทนีได้ฝังชิ้นส่วนเล็กๆ ไว้ใต้ผิวภายนอกของเขาที่จะสามารถเรียกชุดเกราะออกมาได้ ในตอนที่เขาต้องการ ดังนั้นแม้ว่ามันจะยังคงแข็งแกร่งดุจหินผาและสามารถปกป้องเขาจากห่ากระสุนได้ แต่มันก็จะยืดหยุ่นพอ ที่เขาจะสามารถถอดชุดเกราะออกแล้วโยนมันใส่คนอื่นได้ ผมจำได้ว่าผมกับ ดรูว์ เพียร์ซ ที่เป็นมือเขียนบทร่วมกันกับผม พวกเราตื่นเต้นสุดๆ ตอนที่เรารู้ว่ามันน่าจะมีชุดเกราะพิเศษน่ะครับ  สิ่งที่ทำให้ผมสนใจเอ็กซ์ตรีมมิสต์ในหนังสือการ์ตูนคือ คุณจะรู้สึกเหมือนว่าโทนี สตาร์ค สวมชุดเกราะไอรอนแมนเหมือนกับเขาซ่อนตัวในนั้น เขาคงไม่เรียกมันแบบนั้นหรอกแต่มันก็ทำนองนั้นเลย แต่กับพวกเอ็กซ์ตรีมมิสต์ คุณจะรู้สึกเสมอว่ามีบางอย่างลุกไหม้อยู่ในตัวพวกเขา ดังนั้น พวกเขาก็สามารถบอกกับโทนีได้ว่า “คุณน่ะแค่ขับรถ แต่ผมต่างหากเป็นรถ”

                    ผมชอบความคิดแบบนั้นนะครับ ดังนั้นแทนที่จะมอบเทคโนโลยีนี้ให้กับโทนี ผมก็คิดว่ามันคงน่าสนใจถ้าจะมอบมันให้กับผู้ร้าย และทำให้พวกเขาน่าสะพรึงกลัวขึ้นน่ะครับ  เรื่องการตีความเดอะแมนดารินคู่ปรับตัวฉกาจที่สุดของ โทนี สตาร์คจากหนังสือการ์ตูน  ตั้งแต่เริ่มต้น เราก็ตั้งใจจะตีความเดอะแมนดาริน ตามโลกแห่งความเป็นจริงอยู่แล้ว ผมไม่อยากจะบอกคุณอย่างนี้หรอกนะครับ แต่เขาไม่ได้มาจากนอกโลกและแหวนพวกนั้น ก็แหวนนั่นแหละที่มันมีเรื่องของการโอ้อวด มันเป็นเครื่องประดับยศ เป็นสมบัติจากสงครามที่เขานำมาประดับตกแต่งตัวเอง เขาศึกษากลยุทธจากการจลาจล เขาห้อมล้อมตัวเองด้วยมังกรและสัญลักษณ์ ของแม่ทัพและตำนานจีน เพราะเขาอยากจะเป็นตัวแทนผู้ก่อการร้ายประเภทนี้ เขาเป็นผู้ก่อการร้ายที่เป็นตัวแทนผู้ก่อการร้ายทั้งมวล และการนำคุณสมบัติทั้งหมดนั้น มาสู่ระดับโลกแห่งความเป็นจริงแบบนั้น  ก็เป็นเรื่องสนุกมากสำหรับเราครับ”

 ครั้งนี้ คุณจะได้พบกับ “กองทัพ ไอรอน แมน” นับ 10 

นี่มันคือจุดจบของวีรษุรุษ หรือจุดเริ่มต้นของการชำระแค้นครั้งยิ่งใหญ่

เมื่อทุกอย่างในชีวิตเขาถูกทำลาย ด้วยเงื้อมมือของจอมวายร้ายที่หมายจะครอบครองโลก

มาร์เวล สตูดิโอส์ ภูมิใจเสนอ  มหึมาความมันจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์

ที่คนทั้งโลกรอคอย   “ไอรอน แมน 3   

1 พฤษภาคม นี้ 

ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาร์เวล สตูดิโอส์ ชวนคนไทยออกผจญภัย 35 วัน กับ 3 ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก MCU จ่อคิวฉายอย่างจุใจในโรงภาพยนตร์

เปิดโปรแกรมปี 2019 “โซนี่ พิคเจอร์ส” ส่ง SPIDER-MAN: INTO THE SPIDER-VERSE เสิร์ฟความสุข ความบันเทิง สำหรับแฟนๆ >>

“MONO 29” ส่งหนังซูเปอร์ฮีโร่เขย่าจอ “Iron Man 3” แอ็คชั่นแบบจัดเต็ม!!!

“ทอม ฮอลแลนด์” ได้หมด เพราะ สด ใหม่

มาร์เวล ขอเสนอ “ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ – จอมเวทย์มหากาฬ”