“คลื่นซี้ด 97.5” ขนศิลปินชื่อดังเขย่าอารมณ์ ชาวซี้ดพัทยาในคอนเสิร์ต “เดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น” ฟรี!!ลุ้นสิทธิ์แนบชิดศิลปิน

กระจายความมันส์กันอย่างต่อเนื่องมาจนถึงครั้งที่ 90 แล้ว สำหรับคอนเสิร์ต “เดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น” คอนเสิร์ตจากหลากหลายศิลปินแบบไม่จำกัดค่าย ที่บุกตระเวนไปทั่วประเทศ พร้อมถ่ายทอดเสียงสดผ่านเครือข่าย Nationwide ซึ่งเดือนเมษายนนี้ ทางคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ขนทัพศิลปินชื่อดัง อาทิ เป้ -อารักษ์,อาร์มแชร์,อีทีซี,มายด์ และ ไทยเทเนี่ยม ที่พร้อมใจกันให้ชาวซี้ดพัทยา ได้ระเบิดความมันส์กัน

โดยงานนี้ดีเจวิน-อรรครัฐ ฉั่วศิริสุขสกุล ดีเจคลื่นซี้ด เผยว่า  “คอนเสิร์ต เดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 90 แล้วครับ พวกเราเดินทางหนีร้อนไปกันที่ พัทยา ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป ที่ลานกิจกรรม ซังเค่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช โดยครั้งนี้มีศิลปินดังตบเท้าขึ้นเวทีกันอย่างคับคั่งเลยครับ ทั้ง เป้-อารักษ์,อาร์มแชร์,อีทีซี,มายด์ และ ไทยเทเนี่ยม หน้างานมีกิจกรรมให้ชาวซี้ดพัทยาได้สนุกสนานกันมากมาย พิเศษสุด 100 ท่านแรกที่มาลงทะเบียน ร่วมกิจกรรมตั้งแต่ 5 โมงเย็น จะได้รับเสื้อยืดสุดซี้ด พร้อมสิทธิ์ชมคอนเสิร์ตในโซนวีไอพี และพิเศษอีกขั้น ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้ถ่ายรูปคู่กับศิลปินอย่างใกล้ชิด ใครที่อยากไปชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไม่ต้องซื้อบัตร ไม่ต้องมารับบัตรก่อนนะครับ สามารถเข้าชมได้ฟรี! โดยไม่ต้องเตรียมอะไรมาเลย แค่เตรียมเสียงกรี๊ดและแรงไว้มันส์ในคอนเสิร์ตก็พอ อย่าลืมมาร่วมสนุกด้วยกันนะครับ ส่วนชาวซี้ดในจังหวัดอื่นทั่วประเทศ สามารถติดตามชมภาพคอนเสิร์ตยิงตรงแบบสดๆ จากพัทยาได้ทาง www.seedmcot.com ในเวลาสองทุ่มเป็นต้นไปครับ”

 

ที่มา:  seedmcot
บันทึกภาพ:  seedmcot
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้” >>

เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง >>

‘ณเดชน์ ควง ญาญ่า’ พร้อม 3 ศิลปินสาวกมาร์เวล ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” >>

‘เป้ อารักษ์’ แทคทีม ‘โต้ง ทูพี’ เดินแบบคอลเลคชั่นพิเศษ ‘ช้างดาว : ห่านคู่ Legendary Edition’ครั้งแรกในรอบ 69 ปีที่ 2 แบรนด์ผลิตเอาใจแฟนพันธุ์แท้ 10,000 ชุดเท่านั้น!!!

ย้อนชมผลงานหนังรักสุดโรแมนติกของ “เป้ อารักษ์” กับ “กาลครั้งหนึ่ง…จนวันนี้” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>