“ฮั่น เดอะสตาร์” ฟินสุดๆ แจกกอดพร้อมตุ๊กตาหมี

คุณสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ประธานจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 28 และ คุณพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย จับมือแถลงข่าว การจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 28 ณ บริเวณด้านหน้า แมคโดนัลด์ อัมรินทร์–โซโก้ โดยมี “ฮั่น เดอะ สตาร์” เป็นพรีเซนเตอร์

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 28 เป็นงานที่คนกำลังจะซื้อบ้าน สร้างครอบครัวห้ามพลาด!! เปิดตัวด้วยกิจกรรมน่ารักๆ แสนอบอุ่น “กอด” ส่วนพรีเซนเตอร์ในงานจะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่หนุ่มน่ากอดประจำปี 2555 “ฮั่น เดอะ สตาร์” งานนี้ฟินสุดๆ แฟนคลับไม่ผิดหวัง ได้รับอ้อมกอดและตุ๊กตาหมี โฮมมี่ แบร์ จาก ฮั่นกันถ้วนหน้า…ส่วนใครที่พลาด ไม่ต้องเสียใจ “ฮั่น” ชวนมาฟินต่อในมินิคอนเสิร์ต ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 28 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 11 พ.ค. นี้

งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 28 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 พฤษภาคม 2556 เวลา 10.00–20.00 น. ณ พื้นที่บริเวณโซน C ชั้น 1, 2 และพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยครั้งนี้ ได้มีการเพิ่มวัตถุประสงค์ในการสร้างความตระหนักรู้ถึงคุณค่าของสถาบันครอบครัวที่เริ่มต้นที่บ้าน โดยใช้แคมเปญHome Sweet Home with Homie Bear และกิจกรรม “กอด” มาเพิ่มกระแสการรับรู้ในสังคม พร้อมเปิดตัวแคมเปญ Home Sweet Home with Homie Bear

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โครงการ
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิง-โจ้-ฮั่น” แท็กทีมเฟ้นหาสุดยอดนักเต้น!! บนเวที “World of Dance Thailand-เต้นบันลือโลก” >>

“Battle Field Dance Party” ครั้งแรกในไทย กับสุดยอดราชาเพลงแดนซ์ พร้อมระเบิดความมันส์บนเวทีเดียวกัน เปิดขายบัตรราคาพิเศษแล้ว…วันนี้ >>

Nuatilus Lite Present “The Dish Foodival อร่อย..ร้านแตก” ชอป ชิม อิ่มพุง กว่า 100 ร้าน ณ สยามสแควร์

อารียา จัดงาน UNSEEN PARTY สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ขนทัพเซเลบริตี้มาร่วมสัมผัสชีวิตเหนือระดับ

เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์…พร้อมปลุกชีวิตชาวสยาม จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์เพื่อสาวนักช้อปในแคมเปญ Surprising Bags >>