พระเอกใหม่ป้ายแดง “บอม ธนิน” ปลื้ม รับบท “คุณชายรัชชานนท์” ประกบคู่นางเอกฝีมือดี “แต้ว ณฐพร”

ใกล้ออนแอร์เข้ามาทุกทีสำหรับซีรี่ย์ฟอร์มยักษ์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ     ตอนคุณชายรัชชานนท์ คุณชายคนที่ 4 แห่งวังจุฑาเทพ  ซึ่งได้พระเอกใหม่ บอม ธนิน มนูญศิลป์ ประกบคู่มากับนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ รับบทเป็นสร้อยฟ้า

             โดยเรื่องนี้ พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ผู้กำกับมือฉมังเผยถึงเสน่ห์ของคุณชายรัชชานนท์ว่า “เรื่องนี้มีทั้งเข้าป่า เข้าเมือง มีเรื่องราวของการกู้ชาติกู้แผ่นดิน มีฉากที่อยู่ในป่าได้ความเป็นธรรมชาติไม่ต้องเซ็ตฉากอะไรมาก เสน่ห์ของคุณชายรัชชานนท์ คือ ความเป็นแอดเวนเจอร์ เรื่องราวก็สนุกมีความซับซ้อนของเรื่องราว ชนชั้น แต่ก็มีมุมกลับที่ทำเอาให้อึ้งได้ คือ คุณชายมารักกับสาวชาวป่า แล้วจู่ๆวันหนึ่ง สาวชาวป่าคนนั้นก็กลายเป็นเจ้าหญิง ทำให้คุณชายมีศักดิ์ต้อยต่ำกว่า เรื่องราวชวนพลิกผันน่าติดตาม” และงานนี้ผู้กำกับฝีมือดี พี่อ๊อฟ พงศ์พัฒน์ ยังคว้าพระเอกใหม่ป้ายแดงอย่าง บอม ธนิน มนูญศิลป์ มารับบท “คุณชายรัชชานนท์” อีกด้วย โดยหนุ่มบอมเปิดเผยว่า

             “รับบทเป็นคุณชายรัชชานนท์จบวิศวะโยธา เป็นคนที่รักอิสระ ออกแนวเซอร์นิดๆลุยๆ เป็นคนที่ไม่ชอบอยู่ในกรอบ ดื้อ แต่ดื้อไปทำในสิ่งที่ดี งานนี้ผมต้องรับบทหนักมาก เพราะพี่แต้วจัดเต็มมา ทั้งหมัด ทั้งเข่า เพื่อให้ออกมาสมจริง แถมเรื่องนี้ตัวพี่แต้วต้องพลิกบทบาทเป็นสาวทโมน ปีนป่ายต้นไม้ ซึ่งพี่แต้วก็ทำออกมาได้ดี ส่วนตัวยอมรับว่าตื่นเต้นและดีใจมากที่ละครในตอนคุณชายรัชชานนท์ใกล้ออนแอร์เข้ามาทุกที    หลังจากที่ได้เห็นตัวเองในพาร์ตของคุณชายคนก่อนๆ เรื่องนี้ผมตั้งใจและเต็มที่มากๆ อยากให้แฟนๆดูแล้วประทับใจและมีความสุขในการรับชมละครเรื่องนี้ เพราะเรื่องนี้ไม่เพียงแต่ผมที่ตั้งใจเต็มที่ แต่นักแสดงคนอื่นๆก็ตั้งใจและทำเต็มที่มากๆเหมือนกัน ยังไงก็ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ ซึ่งผมก็เป็นพระเอกเรื่องแรก เรื่องนี้เป็นละครแนวพีเรียดที่ดูแล้วสนุกสนานดูได้ทุกเพศทุกวัย”

            ฝากติดตามเรื่องราวความรักต่างชนชั้นจะลงเอยอย่างไร เป็นกำลังใจให้กับพระนางในละครฟอร์มยักษ์  สุภาพบุรุษจุฑาเทพ  ตอนคุณชายรัชชานนท์ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.25 น.   และเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น.    ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ต่อ จาก คุณชายพุฒิพัฒน์

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#ณเดชน์ #ญาญ่า ขนลุก ปาฏิหาริย์ อิทธิฤทธิ์ “พญานาค” ศรัทธา พา “ฟ้าผ่า-ฟ้าแล่บ” กลางกองภาพยนตร์ “นาคี 2”>>

ตลาดนัดดาราวิก 3 คึกคัก 2 วันรวด!! “หมาก ปริญ” นำทีม “รากนครา” และ “ณเดชน์ – ญาญ่า” ขายสินค้าร่วมทำบุญ >>

“ป้อง-แต้ว” คว้านำหญิง-ชาย “นาฏราช” ครั้งที่ ๘ “นาคี” แรงไม่ตก “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” โกยไป 10 รางวัล >>

ผู้จัด อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ แดง ธัญญา นำทีมทัพนักแสดง บวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รสละคร “รากนครา,เสน่ห์นางงิ้ว”

“เจมส์ จิ-แต้ว-กัปตัน-ก้อง” ร่วมสัมผัสอีกก้าวของการดูแลลูกค้าครบ 360 องศา กับ “AIS Live 360๐ ที่สุดจากใจ ที่ 1 การให้บริการ”