ต่าย อรทัย นำทีมศิลปินแฟนทีวีสัญจร ร่วมเฮฮาปาร์ตี้กับน้องผู้พิการสนุกสนาน

โดยปกติก็มักจะไปเยี่ยมเด็กด้อยโอกาสตามสถานสงเคราะห์ต่างๆอยู่แล้ว ได้มาร่วมคาราวานแฟนทีวีสัญจรครั้งนี้ ต่าย อรทัย แฮปปี้มากๆเมื่อได้มีโอกาสปาร์ตี้มีทแอนด์กรี๊ดพิเศษสุดกับน้องผู้พิการ ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษ จ.ลำปาง ซึ่งเป็นสถานเตรียมความพร้อมให้น้องผู้พิการสามารถช่วยเหลือตัวเองและอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข  โดยมีเพื่อนพ้องน้องพี่ศิลปินร่วมค่าย เอิร์น เดอะสตาร์, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, ไม้เมือง, กล้วย แสตมป์ และมีนตรา-อินทิรา โมราเลส แชมป์คว้าไมค์คว้าแชมป์คนล่าสุด ร่วมเฮด้วยอย่างสนุกสนาน

ด้านน้องๆก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน ต่างพาพี่น้องและผู้ปกครองมาร่วมปาร์ตี้พิเศษด้วยอย่างคึกคักทำให้บรรยากาศในศูนย์การศึกษาฯอบอุ่นกว่าทุกๆวัน บ้างก็เตรียมรูปพี่ๆศิลปินมาขอลายเซ็น บ้างก็เตรียมกล้องหรือโทรศัพท์มาแชะภาพกันอย่างสนุกสนาน  บางคนปลาบปลื้มถึงกับน้ำตาซึมเพราะไม่คาดคิดว่าจะได้เจอพี่ๆศิลปินในดวงใจตัวจริงเสียงจริงระยะประชิดขนาดนี้

 ส่วนพี่ๆ ศิลปินก็พร้อมแจกจ่ายความสุขให้กับน้องๆเต็มที่ เตรียมมาเพียบทั้งของที่ระลึก ของรางวัล และ ขนมนมเนยจากร้านชื่อดังในจังหวัด   ทั้งร้องเต้น เล่นเกม กับน้องๆแนบชิด และยังให้กำลังใจกันแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพราะไม่เพียงแต่พี่ๆเท่านั้นที่ให้กำลังน้องๆ น้องๆเองก็ให้กำลังใจพี่ๆด้วย  เรียกได้ว่าชื่นมื่นกันสุดๆ  ปิดท้ายด้วยการแชะรูปที่ระลึกร่วมกันก่อนจากลาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ   สำหรับคาราวานแฟนทีวีสัญจรเดือนพฤษภาคมครั้งต่อไป  เตรียมพบกันที่จ.กาฬสินธุ์

ติดตามภาพความประทับใจครั้งนี้ได้ที่ช่องแฟนทีวี ทางเคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, กล่อง GMM Z ช่อง 9, จานดาวเทียมระบบ C Band (จานตระแกรงดำ) PSI ช่อง 117(PSI OK ช่อง 29), Big 4 (Infosat/ Leotech/ Ideasat/ Thaisat) ช่อง 47  และ Dynasat ช่อง 61,  จานดาวเทียมระบบ KU Band (จานทึบ) DTV ช่อง 19, 3BB ช่อง 25, เจริญเคเบิล ช่อง 72,  Application : GMM CHANNEL(สำหรับ iPhone, iPad) , Application : AIS LIVE TV (สำหรับ iPhone, iPad, Android) และ www.gmmchannel.com/live และติดตามทุกความเคลื่อนไหวของแฟนทีวีได้ทาง www.facebook.com/fantvfantv

 

ที่มา:  ช่องแฟนทีวี
บันทึกภาพ:  ช่องแฟนทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชิงช้าสวรรค์สัญจร 2566” จัดเต็มความสนุก ประเดิมจังหวักแรกเอาใจชาวสมุทสาคร >>

  “บี้ x ต่าย”  คู่สุดท้าย ของโปรเจกต์ยักษ์ sun and moonปล่อยเพลง “เข้าใจไม่ตรงกัน” >>

Tilly Birds – Three Man Down – ต่าย อรทัย เจ๋ง!คว้า 4 รางวัลสุดยอดสถิติสตรีมคอนเทนต์ของ Spotify ประจำปี 2020 >>

ออร่า-ทัย โฆษณาสุดสร้างสรรค์ อยากให้ทุกคนได้ดู >>

ต่าย-อรทัย แถลงข่าวเปิดตัว ออร่า-ทัย (AURA-THAI) ภายใต้ GMM GOODS พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดแรก “สวยไปด้วยกัน สู้ไปด้วยกัน” >>