ไอดอล 50 ชีวิตร่วมถ่ายทำรายการ Infinity Challenge ฉลองครอบรอบ 8 ปี

มีการรายงานว่า จะมีเหล่าไอดอลจากวงต่างๆจำนวน 50 คน ที่จะร่วมถ่ายทำรายการวาไรตี้โชว์ยอดฮิต Infinity Challenge โดยจะมีเหล่าไอดอลมากมายอาทิเช่น วง SHINee, วง 4minute วง After School วง Infinite  วง B.A.P วง Secret วง Teen Top วง Girl’s Day จีน่า (G.NA) และ ศิลปินอื่นๆ โดยเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ทัพไอดอลราว 50 ชีวิต ร่วมถ่ายทำรายการในตอนพิเศษ โดยใช้รูปแบบของรายการโชว์แข่งตอบคำถาม Challenge Golden Bell ทางช่อง KBS ซึ่งมีการรายงานนี่เป็นการถ่ายทำครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของรายการ Infinity Challenge

สำหรับการถ่ายทำรายการในตอนพิเศษนั้น จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ตอน โดยในตอนแรกถ่ายทำไปเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ส่วนตอนที่ 2 จะถ่ายทำกันต่อในสัปดาห์หน้า วันที่ 2 พฤษภาคม 2556 ส่วนการออกอากาศตอนพิเศษยังไม่มีการระบุวันที่แน่นอน สำหรับไอดอลที่ร่วมถ่ายทำรายการเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา เดินทางจากสนามบินตรงมายังสถานที่ถ่ายทำรายการ Infinity Challenge หลังจากที่ร่วมถ่ายทำรายการ M!Countdown special in Taiwan สำหรับ รายการ M!Countdown special in Taiwan เตรียมจะออกอากาศในคืนนี้ (26 เมษายน 2556)

ที่มา:  www.soompi.com
บันทึกภาพ:  www.soompi.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี’ SHINee กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเปิดบทใหม่ด้วยสีสันทางดนตรีแบบใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘HARD’ >>

ONEW วง SHINee ถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Circle’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 30 ประเทศทั่วโลก >>

KEY วง SHINee ออลคิลหัวใจแฟนเพลง ด้วยรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Killer’ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 20 ประเทศทั่วโลก