CELESTE AND JESSE FOREVER

ประเภท                                                 Romantic, Comedy            
กำหนดฉาย                                           30 พฤษภาคม 2013
บริษัทจัดจำหน่าย                                   มงคลเมเจอร์
อำนวยการสร้าง                                     เจนิเฟอร์ ท็อดด์
(Memento, Alice in Wonderland)
กำกับ                                                   ลี โทลันด์ ครีเกอร์ (The Vicious Kind, December Ends)
เขียนบท
                                               ราชิด้า โจนส์ (The Social Network, Parks and Recreation)
                                                            วิล แม็คคอร์เม  (Boiler Room, Elf)
นำแสดง                                               ราชิด้า โจนส์ (The Social Network, Parks and Recreation
                                                            แอนดี้ แซมเบิร์ก  (ซีรีส์ Saturday Night Live, Friends with Benefits)
                                                            อิไลจา วู้ด (The Lord of the Rings, The Hobbit)

                “              ร่วมทาง

                               แยกจาก

                              รักกัน

                            แต่ก็จะมี เธอ & “ฉัน” ตลอดไป   “

เซเลส (ราชิด้า โจนส์)นักธุรกิจสาวอนาคตไกล และเจสซ์(แอนดี้ แซมเบิร์ก)ศิลปินหนุ่มว่างงาน ทั้งคู่เป็นเพื่อนรักที่คบกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม พวกเขาออกเดทกัน แต่งงานกัน และในที่สุดก็หย่าร้างกัน แต่ยังคงความเป็นเพื่อนกันไว้ ในตอนแรกเซเลสมั่นใจว่านี่คืการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว แต่ปัญหาเกิดเริ่มเกิดขึ้นเมื่อเจสซี่แนะนำแฟนคนใหม่ที่กำลังตั้งท้องให้กับเพื่อนๆทุกคนรู้จัก ซึ่งทำให้เซเลสต้องเผชิญกับเสียงเรียกร้องจริงๆในใจของเธอเองและตัดสินใจว่าเธอควรทำให้เจสซี่กลับคืนมาหรือหาหนทางความรักของตนเองต่อไป  

 เรื่องรักเรื่องไหน จะยิ่งใหญ่เท่า

เรื่องรัก …..ระหว่างเรา

จากใจผู้เขียนบทภาพยนตร์ : ราชิด้า โจนส์ และ วิล แม็คคอร์เมค

 หลังจากที่เคยออกเดทกัน 3 สัปดาห์ช่วงยุคปี 90 พวกเราก็รู้ได้ในทันทีว่าเราควรที่จะเป็นเพื่อนกันมากกว่า รวมทั้งเพื่อนร่วมงานในการเขียนบท ในปี 2008 เราก็เกิดไอเดียขึ้นมาว่า มันจะเป็นอย่างไรหากคู่แต่งงานหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่เติบโตมาด้วยกัน ติดสินใจว่าพวกเขาควรที่จะหย้าร้างกันแต่ยังคงควมเป็นเพื่อนกันไว้ มันเป็นไปได้หรือไม่กับการคงไว้ซึ่งมิตรภาพ เราจะสามารถรักษาช่วงเวลาที่ดีที่สุดของมิตรภาพไว้ได้หรือไม่ แม้จะเป็นในสถาการณ์ที่ย่ำแย่ที่สุด มันมีคำถามมากมายที่ถูกถามขึ้นในหมู่ผู้คนยุคนี้

พวกเราต้องการที่จะสร้างภาพยนตร์สนุกๆเกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตรักที่ล่มสลาย การต้องทนทุกข์ทรมานกับความรู้สึกเจ็บปวด ที่คุณรู้สึกเหมือนโลกจะถล่มทลายและทุกอย่างกำลังจะจบสิ้นลง แต่สุดท้ายแล้วมันก็ยังไม่จบ และคุณก็ยังคงมีชีวิตอยู่ต่อไปแต่ได้เติบโตขึ้น

 เกี่ยวกับงานสร้าง

CELESTE AND JESSE FOREVER ภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ที่ฉีกแนวไปจากภาพยนตร์แนวเดียวกันแบบเดิมๆ ด้วยเรื่องราวที่จับต้องได้ในชีวิตจริง ที่เปี่ยมด้วยอารมณ์ขันและความซับซ้อนในแง่มุมของชีวิตรักและมิตรภาพ

 ในตอนแรกเราตั้งใจจะเล่าเรื่องในแนวโรแมนติกคอมเมดี้กัน แต่สุดท้ายแล้วมันกลับออกมาเป็นเรื่องราวที่ไม่สมหวังราชิด้า โจนส์ นักแสดงนำสาวซึ่งเป็นหนึ่งในทีมนักเขียนบทเองกล่าว เราต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงเรื่องราวที่ทุกคนคาดหวังไว้ว่าจะเกิดขึ้นในภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แต่ก็ต้องยังคงอารมณ์ขันไว้เพื่อทำให้ผู้ชมมีอารมณ์ร่วมไปกันมัน พร้อมทั้งเพิ่มสิ่งใหม่ๆที่น่าสนใจลงไปด้วย

 

ราชิด้า โจนส์และวิล แม็คคอร์เมค  เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวก “สถานะคู่รักของพวกเรามีอายุขัยสั้นมากและกลายเป็นอดีตไปเรียบร้อยแล้ว พวกเรารู้ดีว่าเราคงเป็นได้แค่เพื่อน พวกเราค่อยๆเขียนเรื่องราวนี้เก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ ในฐานะนักเขียนมือใหม่ พวกเราให้กำลังใจกันและกันมากเลยล่ะครับ”

 วิลกล่าวต่ออีกว่า “Celeste and Jesse เป็นเหมือนกับเรื่องราวของพวกเราในเวอร์ชั่นที่ขยายความมากขึ้น ชีวิตของเซเลสมีความน่าสนใจมาก เพราะเธอคิดว่าตัวเองจะสามารถรับมือกับเรื่องราวความรักในอย่างง่ายๆ ซึ่งเป็นสิ่งเดียวกับที่หลายๆคนมักจะคิดกัน.”

 

เรื่องราวของหญิงสาวยุคใหม่

เซเลสคือหญิงสาวยุคใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยพลังในการทำงาน ในขณะที่เจสเป็นชายหนุ่มที่ไม่ยอมโต ซึ่งฟังๆดูแล้วก็ไม่ต่างจากภาพยนตร์เรื่องอื่นทั่วๆไปราชิด้ากล่าว แต่ความสมดุลระหว่างทั่งคู่ก็เริ่มพังทลายลงเกินกว่าที่เซเลสจะควบคุมได้ เมื่อต้องเสียเจสซ์ไปจริงๆ เธอก็กลายเป็นคนที่เสียสูญ นิสัยของเซเลส ทำให้เธอมีความรู้สึกทีเข้าอกเข้าใจผู้อื่นมากกว่าที่ผู้หญิงบ้างานยุคใหม่มักจะเป็นกัน

 หนึ่งในผู้อำนวยการสร้าง เจนนิเฟอร์ ท็อดด์กล่าวว่า เซเลสทำให้เรานึกถึงผู้หญิงสมัยใหม่ ซึ่งตามเรื่องราวในภาพยนตร์ปกติแล้ว เธอควรจะต้องตกต่ำ สูญเสียงานที่เคยทำ และตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก หญิงสาวผู้ทะเยอะทะยานมักจะต้องพบกับเหตุการณ์เหล่านั้น แต่ราชิด้าไม่ได้สร้างเรื่องราวในแนวทางดังกล่าว

 

ผู้กำกับ ลี โทลันด์ ครีเกอร์ยังเพิ่มเติมอีกว่า “ แม้กระทั่งในปี 2012 คุณจะไม่ค่อยได้เห็นตัวละครแบบนี้ที่มีชีวิตชีวาสมจริงมากนัก ตัวละครของราชิด้า สามารถที่จะเป็นคนจริงจัง ซีเรียสได้ในเวลาทำงาน แต่ในขณะเดียวกัน เธอก็มีความอ่อนหวานและบางครั้งก็โศกเศร้า”

 แต่..ไม่ต้องเป็นห่วง มันยังคงเป็นคอมเมดี้!

ความจริงใจในการสื่ออารมณ์ไม่ได้เป็นเพียงแค่เป้าหมายเดียวเท่านั้น จุดประสงค์อีกอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือความบันเทิง แอนดี้ แซมเบิร์ก รวมทั้งนักแสดงคนอื่นๆอย่าง เอ็มม่า โรเบิร์ต คริส เมสซิน่า อิไลจา วู้ด ล้วนมีส่วนช่วยในการสร้างความสนุกสนานให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้  ไรลีย์ อาศัยอยู่คนละโลกกับเซเลสเลยค่ะ เอ็มม่ากล่าว มันจึงเยี่ยมมากที่ได้เห็นโลกของทั้งคู่มาปะทะกันและพวกเขาแสดงความคิดเห็นโต้แย้งกัน ฉันชอบความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่เริ่มจากความรำคาญไปสู่ความรักที่มีให้แก่กัน หรืออย่างน้อยก็มีความเข้าอกเข้าใจกัน

 รักแท้ = มิตรภาพ

ธีมหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือความรักและมิตรภาพ เครือข่ายความสัมพันธ์ที่ยาวนานของบรรดานักแสดงและทีม งาน ยิ่งทำให้ CELESTE AND JESSE ความน่าสนใจยิ่งขึ้น แอนดี้ แซมเบิร์กและราชิด้า โจนส์ เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยที่นักแสดงหนุ่มเพิ่งเริ่มแสดงโชว์ตลกของเขาในลาส เวกัส โปรดิวเซอร์เจนนิเฟอร์ ท็อดด์ รู้จักกับราชิด้าตั้งแต่สมัยมัธยม ในขณะที่เจนนิเฟอร์เป็นผู้ที่ให้โอกาสในการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกให้แก่ วิล แม็คคอร์เมคใน THE BOILER ROOM

 

 นีลสันซึ่งเป็นหนึ่งทีมผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เปิดเผยว่า  ในตอนแรกเจนนิเฟอร์และราชิด้าพยายามที่จะสร้าง CELESTE AND JESSE FOREVER ออกมาในงบประมาณที่จำกัดที่สุด แต่แล้วพวกเขาก็รู้ว่าคงไม่สามารถสร้างมันออกมาอย่างที่ต้องการได้ด้วยการทำแบบนั้น พวกเธอจึงมาหาผมและหลังจากที่ได้อ่านบทภาพยนตร์ ได้พบว่ามีคนที่พวกเรารักมาร่วมงานด้วยกันมากเท่าไหร่ ผมก็รู้เลยว่านี่คือผลงานที่ผมอยากที่จะร่วมสร้างมันออกมาด้วย และตัดสินใจที่จะร่วมลงทุนในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเต็มที่

 

ผู้ที่มีความสุขที่สุดในการส้รางภาพยนตร์เรื่องนี้คงจะหนีไม่พ้น ราชิด้า โจนส์ ในฐานะผู้เขียนบทภาพยนตร์ร่วมและนักแสดงนำของเรื่อง การได้แสดงในภาพยนตร์ที่คุณเป็นคนเขียนเรื่องราวออกมาเองเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มากค่ะ  ในฐานะนักเขียนบท คุณจะรู้เรื่องราวพื้นฐานทุกๆอย่างในเนื้อเรื่อง และการสร้างภาพยนตร์ก็เป็นอะไรที่มีรายละเอียดยิบย่อยมาก ซึ่งจะยิ่งทำให้ภาพยนตร์เรื่องนั้นมีความสมจริงและมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

 เกี่ยวกับนักแสดง

ราชิด้า โจนส์ (เขียนบท / และรับบท เซเลส’)

 นักแสดงสาวมากความสามารถที่ถนัดทั้งการแสดงในภาพยนตร์เบาสมองและภาพยนตร์ดราม่า เริ่มที่จะมีการพัฒนาเส้นทางของเธอในแวดวงฮอลลิวู้ดด้วยการก้าวมาเป็นนักเขียนบทภาพยนตร์ซึ่งถือเป็นบทบาทใหม่ที่เธอทำออกมาได้เป็นอย่างดี ราชิด้าได้พาผลงานการเขียนบทเรื่องแรกของเธออย่าง CELESTE AND JESSE FOREVER ไปให้ทุกคนรู้จักในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ ซึ่งทำให้เธอได้กลายเป็นที่จับตามองในฐานะนักเขียนบทภาพยนตร์หน้าใหม่

 ปัจจุบันเธอกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง CUBAN FURY ซึ่งแสดงร่วมกับ นิค ฟรอสต์ คริส โอโดวด์ และ โอลิเวีย โคลแมน โดยราชิด้า รับบทเป็นเจ้านายของฟรอสต์

 ในปีที่ผ่านมา ราชิด้าได้แสดงในภาพยนตร์ถึง 5 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์จากดิสนีย์ THE MUPPETS ร่วมกับ เจสัน ซีกัลและเอมี่ อดัมส์ ภาพยนตร์เรื่อง THE BIG YEAR แสดงร่วมกับ สตีฟ มาร์ติน แจ็ค แบล็ค และโอเวน วิลสัน ภาพยนตร์เรื่อง OUR IDIOT BROTHER ที่เธอขโมยซีนนักแสดงคนอื่นๆอย่าง พอล รัดด์ อลิซาเบธ แบงส์ โซอี้ เดสชาเนล ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกนำไปฉายเป็นครั้งแรกที่เทสกาลซันแดนซ์ในเดือนมกราคม ปี 2011 ที่ผ่านมา นอกจากนี้เธอยังได้แสดงใน MONOGAMY และได้ร่วมเล่นในภาพยนตร์เรื่อง FRIENDS WITH BENEFITS ร่วมกับจัสติน ทิมเบอร์เลคและมิล่า คูนิส

 ผลงานภาพยนตร์เรื่องก่อนๆของเธอคือ ภาพยนตร์เรื่องดัง ที่กวาดรางวัลมามากมายอย่าง THE SOCIAL NETWORK ซึ่งเธอแสดงร่วมกับ เจสซี่ ไอเซ็นเบิร์ก แอนดริว การ์ฟิลด์ และจัสติน ทิมเบอร์เลค ภาพยนตร์เรื่อง I LOVE YOU, MAN ผลงานการกำกับของจอห์น ฮัมเบิร์ก นำแสดงโดย พอล รัดด์ และ เจสัน ซีกัล  LITTLE BLACK BOOK แสดงร่วมกับ ฮอลลี่ ฮันเตอร์ และแคธี่ เบธส์

 

วิล แม็คคอร์เมค (เขียนบท/อำนวยการสร้าง/ รับบท “สกิลซ์”)

  CELESTE AND JESSE FOREVER คือผลงานการเขียนบทภาพยนตร์และการเป็นหนึ่งในทีมผู้อำนวยการสร้างเรื่องแรกของวิล ปัจจุบันเขาและราชิด้ากำลังเริ่มเขียนบทภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า FRENEMY OF THE STATE

ในฐานะนักแสดง วิล ทำงานหลายปีที่โรงละครในแมนฮันตัน และในปี 2004 เขาได้รับรางวัล Lucille Lortel Award ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

 ผลงานการแสดงในภาพยนตร์ของเขาได้แก่ SYRIANA, BOILER ROOM, AMERICAN OUTLAWS, PRIME และ ABANDON  ผลงานการแสดงทางโทรทัศน์ The Sopranos, The Shield, In Plain Sight and Brothers and Sisters.

  

แอนดี้ แซมเบิร์ก (รับบทเจสซ์’)

 ด้วยพรสวรรค์ด้านการสร้างเสียงหัวเราะของเขา ทำให้นักแสดงหนุ่มคนนี้ได้รับบทบาทนำในภาพยนตร์และซีรีส์แนวคอมเมดี้มากมาย โดยในปัจจุบันเขาเพิ่งจะเสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง THAT’S MY BOY ซึ่งเขาแสดงร่วมกับอดัม แซนด์เลอร์และเลห์ตัน มีสเตอร์ ซึ่งเข้าฉายในวันที่ 15 มิถุนา 2012  

แซมเบิร์กและเพื่อนร่วมกลุ่มนักแสดงตลกLonely Island ของเขา ประสบความสำเร็จอย่างมาก จากการออกอัลบั้มใหม่ของเขา Turtleneck and Chain ซึ่งได้รับการเสนอชื่อในสาขา อัลบั้มเพลงคอมเมดี้ยอดเยี่ยม จาก แกรมมี่ อวอร์ด นอกจากนี้พวกเขายังได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เอค่อน จัสติน ทิมเบอร์เลค นิคกี้ ไมนาจ และรีฮานน่า ผลงานของพวกเขาได้รับ 3 รางวัลเอมมี่อวอร์ด ในสาขา “เนื้อเพลงยอดเยี่ยม” จากเพลง “I Just Had Sex (ร่วมกับ Akon)” Jack Sparrow (feat. Michael Bolton)” และ “3-Way (The Golden Rule) (ร่วมกับ. Justin Timberlake และ Lady Gaga) และยังขายได้มากกว่า 350,000 ก็อปปี้ ซึ่งนับเป็ยยอดขายอัลบั้มคอมเมดี้ที่สูงที่สุดในปี 2009 และ 2010

ผลงานารแสดงภาพยนตร์ของเขาได้แก่ FRIENDS WITH BENEFITS , WHAT’S YOUR NUMBER ,I LOVE YOU, MAN, นอกจากนี้ยังได้ร่วมพากย์เสียงในอนิเมชั่น CLOUDLY WITH A CHANCE OF MEATBALLS

 

อิไลจา วู้ด (รับบทสก็อต)

  ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีพรสวรรค์มากที่สุดในบรรดานักแสดงรุ่นเดียวกันทั้งหมด อิไลจา วู้ดกับการท้าทายครั้งใหม่ของเขาในการแสดงภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน

วู้ดเพิ่งจะเสร็จสิ้นการถ่ายทำในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ THE HOBBIT ซึ่งเขารับบทเป็นโฟรโด้เช่นเคย นอกจากนี้วู้ดยังได้ร่วมแสดงใน  TREASURE ISLAND ร่วมกับเอ็ดดี้ อิซซาร์ด และโดนัลด์ ซัทเทอร์แลนด์ ภาพยนตร์เรื่อง FIGHT FOR YOUR RIGHT REVISITED หนึ่งในผลงานของเขาที่กำกับโดย อดัม ยอช ได้เข้าฉายเป็นครั้งแรกในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ ในปี 2011 เขาได้ร่วมพากย์เสียงใน HAPPY FEET 2 ร่วมกับโรบิน วิลเลี่ยมส์ และนักร้องสาวพิงค์

อิไลจา วู้ด โด่งดังเป็นพลุแตกจากผลงานภาพยนตร์ที่สร้างมาจากวรรณกรรมสุดฮิตอย่าง The Lord of the Rings in ซึ่งเขาได้รับบทนำเป็น “โฟรโด้ แบกกิ้นส์” ในภาพยนตร์ทั้งสามภาคซึ่งประกอบไปด้วย  THE FELLOWSHIP OF THE RING, THE TWO TOWERS และ RETURN OF THE KING โดยในภาคสุดท้ายอย่าง RETURN OF THE KING  นั้นได้รับความสำเร็จ โดยการสร้างสถิติกวาดไปถึง 11 รางวัลออสการ์

ผลงานการแสดงเรื่องอื่นๆของเขาคือ OXFORD MURDERS;PARIS, JE T’AIME; DAY ZERO; George Miller’s ; HAPPY FEET; BOBBY; EVERYTHING IS ILLUMINATED และ ETERNAL SUNSHINE OF THE SPOTLESS MIND. 

 

ทีมผู้สร้างภาพยนตร์

 ลี โทลันด์ ครีเกอร์ (ผู้กำกับ)

 จบการศึกษาสาขาภาพยนตร์และโทรทัศน์จากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียใต้ และเริ่มงานกำกับครั้งแรกในซีรีย์ The Wilton

ในปี 2008 ภาพยนตร์เรื่อง THE VICIOUS KIND ที่สร้างมาจากบทภาพยนตร์ที่ครีเกอร์เขียนขึ้นเอง ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ฉายเป็นครั้งแรกในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ และได้รับการเสนอชื่อถึง 2 สาขาใน Independent Spirit Award :ทำให้ ครีเกอร์ได้รับรางวัลผู้กำกับภาพยนตร์หน้าใหม่ในงานเทศกาลภาพยนตร์เดนเวอร์ ครั้งที่ 32  นอกจากนี้ครีเกอร์ยังได้กำกับภาพยนตร์โฆษณาและมิวสิควีดีโออีกหลายชิ้น ให้แก่ค่ายเพลงระดับโลกอย่าง Universal Music และ Island Def Jam

 

เจนนิเฟอร์ ท็อดด์ (ผู้อำนวยการสร้าง)

เจนนิเฟอร์ ท็อดด์ได้นั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างให้ภาพยนตร์และรายการทางโทรทํสน์มาแล้วมากมาย ซึ่งประสบความสำเร็จทั้งในแง่รายได้และคำวิจารณ์ เธอได้รับรางวัลการันตีความสามารถหลายรางวัล ไม่ว่าจะเป็น Independent Spirit Award, Women in Film’s Lucy Award, the GLAAD Media Award, a People’s Choice Award, five Saturn Awards และอีกหลายรางวัลจาก MTV Movie Awards ด้วยวิสัยทัศน์ในการสร้างภาพยนตร์ของเธอ ทำให้ภาพยนตร์เหล่านั้นหลายเป็นภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมที่เป็นที่นิยมสำหรับผู้ชม

 ล่าสุดเจนนิเฟอร์ได้เข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์อีกครั้งใน CELESTE AND JESSE FOREVER, นำแสดงโดย ราชิด้า โจนส์ และแอนดี้ แซมเบิร์ก ซึ่งได้ฉายเป็นครั้งแรกในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์และได้รับความ Sony Pictures Classics  

ในปี 2010 เจนนิเฟอร์ได้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ผลงานการกำกับของทิม เบอร์ตันอย่าง ALICE IN WONDERLAND ซึ่งประสบความสำเร็จและกวาดรายได้ไปถึง 1000 ล้านเหรียญทั่วโลก ภาพยนตร์นำแสดงโดย จอห์นนี่ เด็ปป์ และได้รับรางวัลออสการ์ในหลายสาขาทั้งในด้านการกำกับศิลป์ คอสตูนดีไซน์ และได้รับรางวัลภาพยนตร์แฟนตาซียอดเยี่ยมจาก Saturn Awards. เจนนิเฟอร์ยังได้รับการเสนอชื่อให้ได้รับรางวัลในงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำอีกด้วย

ผลงานในอดีตของเธอประกอบไปด้วยภาพยนตร์คุณภาพมากมายหลายเรื่อง ไม่ว่าจะ MEMENTO โดยการกำกับของคริสโตเฟอร์ โนแลน  AUSTIN POWERS, BOILER ROOM , MUST LOVE DOGS ,PRIME นำแสดงโดย อูม่า เธอร์แมนและเมอรีล สตริป

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แป๊บ – ณฤทธิ์ เปิดตัว VCM CORPORATION เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร เดบิวต์ 9 สาว CELESTE เกิร์ลกรุ๊ป ใน ‘CELESTE Debut Showcase’ผงาดวงการ T-POP ปล่อยซิงเกิลแรก ตึกตัก (Skip a Beat) จึ้งมาก!

เริ่ดมาก! เกิร์ลกรุ๊ป ‘CELESTE’ ปล่อย Teaser MV “ตึกตัก” สุดปัง! เปิดตัวเดบิวต์ซิงเกิลทางยูทูป VCM Entertainment 11 กพ. นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

CELESTE (เซเลสท์) ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรก VCM Entertainment เดบิวต์ซิงเกิลแรก 11 กพ. นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

เขย่าวงการเพลงเมืองไทย เปิดตัว! 9 สาวเกิร์ลกรุ๊ป วง CELESTE (เซเลสท์) VCM Entertainment เอาใจสาวก T-POP แรงเกินต้าน!!

VCM Entertainment ดัน 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป CELESTE เพลง – ดีน่า – เจสซี่ – หมิงหมิงชิมลาง เพลง “หายใจเป็นเธอ” Ost.เพชฌฆาตจันทร์เจ้าตื่นเต้น! ร่วมงานโปรดิวเซอร์ชื่อดัง หนึ่ง ณรงค์วิทย์ หัวเรือใหญ่ Chandelier Music