โซนี่ มิวสิค แนะนำศิลปินใหม่ เบลล์-นันทิตา และ สมศักดิ์ เหมรัญ

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินหน้าใหม่ ที่มาแรงแซง 3 โค้ง เลยทีเดียว สำหรับสาว เบลล์-นันทิตา ผู้ประกวดจากเวที Thailand Got Talent เจ้าของสมญานาม 2 เสียง ในหนึ่งเดียว ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ทำการปล่อยผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ พร้อมมิวสิควีดีโอซึ้งๆกินใจ อย่างเพลง  “เสียงที่เปลี่ยน” ออกมาให้แฟนๆชาวไทยได้หายคิดถึงกันเป็นที่เรียบร้อย ภายใต้ที่พักพิงบ้านใหม่อย่าง โซนี่ มิวสิค ไปเพียงไม่ถึง 1 อาทิตย์ดี ก็ทำเอาวงการโลกไซเบอร์ถึงกับสะเทือนไปไม่น้อย ด้วยยอดคลิ๊กที่เข้ามาชื่นชมกว่า 400,000 ครั้ง…ไม่เคยทำให้แฟนๆต้องผิดหวังเลย สำหรับสาวน้อยคนนี้ ที่ไม่ว่าจะขับร้องเพลงเก่าหรือเพลงใหม่ ก็ได้รับความนิยมมาตลอด นี่ซินะอีกหนึ่งศิลปินที่ทรงคุณค่าแห่งการรอคอยจริงๆ ในวงการเพลง

ส่วนทางด้านหนุ่มนักกีต้าร์แขนเดียว อย่าง สมศักดิ์ เหมรัญ จากเวทีการประกวดเดียวกัน ก็ไม่น้อยหน้าไปกว่ากันเลย เพราะทุกวันนี้ไม่ว่าจะเดินหันหน้าไปทางไหน ก็จะมีแต่ผู้คนเดินเข้ามาทักทาย ชื่นชม และยกย่อง ให้กับบทเพลง“สมศักดิ์ศรี วิถีคนกล้า” บทเพลงเพราะๆซึ้งๆ เชิงการให้กำลังใจพี่น้องชาวไทยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ให้มีกำลังใจ ร่วมแรงร่วมใจฝ่าฟันไปด้วยกัน หลายเดือนที่ผ่านมา จนตอนนี้กลายเป็นบทเพลงขวัญใจ ที่เข้าไปแทรกอยู่ในใจมหาชนชาวไทย ไม่มากก็น้อยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว…ต้องขอขอบพระคุณ รายการเรื่องเล่าเช้านี้จริงๆ ที่ช่วยผลักดันและส่งเสริม ให้เจ้าตัว ได้ก้าวเดินทางมาได้ไกลถึง ณ จุดนี้ได้


 

 

ที่มา:  SONY MUSIC
บันทึกภาพ:  SONY MUSIC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Duet เสียงชายหญิงแบบนอนสต็อป!! เบลล์-นันทิตา ชาเลนจ์ตัวเองลงซิงเกิล “เกลียดความเหงา”

“โซนี่ มิวสิค” ชวนลูกค้า “ทรู มิวสิค” ลุ้นชมมินิคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งกับ 5 หนุ่มหล่อเสียงดีชาวสเปนวง DVICIO ในงาน TOYOTA PRESENTS DVICIO VOLVEMOS IN BANGKOK 2017 >>

“เบลล์ นันทิตา” น้ำตาคลอเบ้าตั้งแต่อัดเพลง จนถึงเอ็มวีในเพลงใหม่ “หายใจใส่กัน”

“จะคบ…จบที่ฉัน” ประโยคสั้นๆ แต่สถานะชัดเจน ซิงเกิ้ลล่าสุดจากใจ “เบลล์ นันทิตา”

ช่อง 3 ส่งเรียลลิตี้โชว์ชื่อดัง Thailand Got Talent Season 5 พร้อมโชว์ความสามารถคนไทยสู่สายตาผู้ชมอีกครั้ง