6.2.13 ปรากฏการณ์การรวมตัวครั้งใหม่ กับอัลบั้ม Reunion 6.2.12 พร้อมเพลงฮิตจากศิลปินทั้งหก

ค่ายจีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) ร่วมสร้างปรากฏการณ์ 6.2.13 ฟีเวอร์ ด้วยการ  Reunion แพ็คเกจอัลบั้ม 6.2.12 ใหม่ พร้อมรวมเพลงฮิตจากทั้ง 6 ศิลปินลงแผ่น เพื่อเอาใจแฟนคลับให้ได้เตรียมความพร้อมซ้อมร้องเพลง ก่อนไประเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ต 6.2.13 ในวันที่ 3 – 5  พฤษภาคมนี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

อัลบั้ม รวมเพลง 6.2.13 นอกจาก จะรวม 12 เพลง จากอัลบั้ม 6.2.12 อาทิ ชีวิต ความรัก น้ำใจ – เจ เจตริน ; ฉันจะรอดู – คริสติน่า อากีล่าร์ ; เตรียมใจไว้เลย – ทาทา ยัง ; รักกันเลย – มอส ปฏิภาณ; อย่าทำ อย่าทำ – นัท มีเรีย ; พันธุ์เพ้อเจ้อ – U.H.T ลงใน CD แผ่นที่ 1 แล้ว ยังมีการรวมเพลงฮิตจาก 6 ศิลปิน อาทิ ฝากเลี้ยง – เจ เจตริน ; ไปด้วยกันนะ – คริสติน่า อากีล่าร์ ; โอ๊ะ…โอ๊ย – ทาทา ยัง ; ด้วยรักและปลาทู – มอส ปฏิภาณ ; รักไม่ช่วยอะไร – นัท มีเรีย ; ยังยินดี..ครับเพื่อน – U.H.T ลงใน CD แผ่นที่ 2 พร้อมแพ็คเกจใหม่ที่พิเศษสุด และสวยงามเหมาะแก่การสะสม หรือเก็บเป็นที่ระลึกสำหรับคอนเสิร์ต 6.2.13 ครั้งนี้ด้วย

เตรียมพบกับปรากฏการณ์การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่กับ อัลบั้ม  รวมเพลง 6.2.13 ที่รวมเพลงจากอัลบั้ม 6.2.12  มา Reunion กันอีกครั้ง   พร้อมเพลงฮิตจากศิลปินทั้งหกที่จะให้คุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น   หาซื้อได้แล้วทุกแผงซีดีทั่วประเทศวันนี้   พร้อมทั้งติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวศิลปินและผลงานจากค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) ได้ที่   www.atimemedia.com และ  www.facebook.com/gmmapage

ที่มา:  GMM A
บันทึกภาพ:  GMM A
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

COVER NIGHT PLUS AOF – ROSE

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ชวน เบน ชลาทิศ Feat. “เพียงข้างหลัง” พร้อมเรื่องราวสุดแซ่บ!!! ในMV ทั้งคู่เป็นได้เพียงคนข้างหลัง!!!

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ปลื้มอัลบั้ม “THE ILLUSION OF LOVE” ทุกภาพที่ได้เห็น ไม่ได้มีแค่ด้านเดียว!!! วางแผงแล้ว ทั่วประเทศ

GMM A จัดหนัก!!! ดันอัลบั้มบันทึกการแสดงสด 45 ปี เจนนิเฟอร์ คิ้ม วางแผงตามคำเรียกร้อง!!!

Profile เพลง เพียงข้างหลัง ศิลปิน อ๊อฟ ปองศักดิ์ Feat. เบน ชลาทิศ