เก้า จิรายุ – ปันปัน สุทัตตา รวมตัวในหนังสยองขวัญครั้งแรก ‘LAST SUMMER ฤดร้อนนั้น…ฉันตาย’

 หลังแจ้งเกิดในวงการและกวาดรางวัลไปมากมายด้วยหนังสยองขวัญ ในที่สุดสองนักแสดงวัยรุ่นคุณภาพ เก้า-จิรายุ ละอองมณี และ ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ ก็ได้โอกาสโคจรมารวมพลังกันกระตุ้นต่อมผวาให้กับผู้ชมในเรื่อง ‘LAST SUMMER ฤดร้อนนั้น…ฉันตาย’ ของค่ายหนังน้องใหม่ ‘ทาเลนต์ วัน มูฟวี สตูดิโอ’ 

โดยเก้ารับบท ‘สิงห์’ ผู้ถูกสถานการณ์บีบคั้นจนจนตรอกให้ต้องทำลายแฟนสาวทั้งที่ทั้งยังรัก และปันปันรับบท ‘มีน’ เพื่อนสนิทที่มิตรภาพกลับกลายเป็นปมมืดในใจ เรียกว่าเป็นบทซับซ้อนที่สุดสำหรับนักแสดงวัยรุ่นทั้งสองก็ว่าได้  
เรื่องย่อ ‘LAST SUMMER ฤดร้อนนั้น…ฉันตาย’ 

ฤดูร้อนนั้น…จอย (อาย-พิมพกานต์ แพร่คุณธรรม) เด็กสาวอนาคตสดใสในวงการบันเทิงโพสต์สเตตัสว่า “อยากตาย” สิงห์ (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) หนุ่มหล่ออนาคตไกลอยากปลอบใจ จึงแอบขับรถพ่อมารับเธอกับเพื่อนสนิท มีน (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) โดยพาคู่หู กานต์ (สบาย-กฤษ สถาปนพิทักษ์กิจ) ไปเที่ยวทะเลด้วยกันเป็นครั้งแรก!!! 
                 แต่ค่ำคืนแห่งความสนุกกลับกลายเป็นคืนสยอง!!! เมื่อเกิดโศกนาฎกรรมไม่คาดฝันคือจอยตาย แต่ผีจอยยังคงตามติดทั้งคนรัก เพื่อนสนิท และน้องชาย (เบสท์-เอกวัฒน์ เอกอัจฉริยา) เพราะ “คนตายอยากบอก… แต่คนพลาดไม่อยากจำ จนเป็นเหตุให้เกิดเรื่องราวระทึกขวัญที่เขย่าหัวใจของคนเคยเป็นวัยรุ่นทุกคน

พบกับทีเซอร์

‘LAST SUMMER ฤดร้อนนั้น…ฉันตาย’  ได้ที่
www.youtube.com/talent1moviestuiod และติดตามความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ก่อนใครได้ในร์ในเฟสบุ้ค www.facebook.com/talent1moviestudio   https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=pmTlPHHjWfA
ได้แล้ววันนี้

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พีพี-ปันปัน-พลอย พร้อมทัพดารา ยลโฉมรองเท้าสุดหรู Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon คอลเลกชั่นพิเศษฉลอง 30 ปี เซเลอร์มูน >>

มันส์สุดเหวี่ยง !! เก้า จิรายุ X Retrospect ลุยคอนเสิร์ตแรกที่ไต้หวัน เสิร์ฟความเดือดแบบเต็มพิกัด >>

“ปันปัน” ดีใจ!! เสียงชมตีบทแตกในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

“แหม่ม” เล่นใหญ่!! เฟ้นหาสะใภ้ให้ 3 ลูกชาย “ลุค-เต-กัน” ในซีรีส์สุดอลหม่าน “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” เริ่ม 3 ต.ค.นี้ >>

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>