“คัง มินคยอง” (Kang Min Kyung) รับหน้าที่เป็นผู้บรรยายในรายการ Real Men

รายการวาไรตี้ Real Men ของสถานีโทรทัศน์ช่อง MBC เปิดตัวผู้บรรยายให้เสียงพากย์คนใหม่ล่าสุด โดยในตอนต่อไปนั้น นักร้องสาวสวย คัง มินคยอง จากวง Davichi จะเป็นผู้รับหน้าที่ดังกล่าว

นักร้องสาว คัง มินคยอง จะรับหน้าที่เป็นผู้บรรยายให้เสียงพากย์รายการ Real Men ตอนที่ 3 เธอจะทำหน้าที่ดังกล่าวต่อจาก ซันนี่ (Sunny) และ ซอฮยอน (Seohyun) สมาชิกวง Girls’ Generation ที่เป็นทำหน้าที่ในตอนแรก และ 2 สาวสมาชิกวง KARA สาว ฮาร่า (Hara) และ กยูริ (Gyuri) ที่เป็นทำหน้าที่ในตอนที่ 2

ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ เผยว่า คัง มินคยอง จะเป็นผู้บรรยายในรายการ Real Men ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MBC ซึ่งเป็นตอนที่จะออกอากาศวันที่ 28 เมษายน 2556 นี้ เนื่องจาก ได้รับความรักมากมายจากเหล่าทหารในกองทัพ เธอจะทำหน้าที่สื่อภาพลักษณ์ของชีวิตการทำหน้าที่ของชายชาติทหาร โดยจะใช้เสียงหวานๆ เพราะๆ ของเธอ”

เช่นเดียวกับการที่เปิดเผยก่อนหน้านั้น รายการ Real Men จะมีเหล่าคนดัง อาทิ คิม ซูโร (Kim Soo Ro) มีร์ (Mir) วง MBLAQ ซน จินยอง (Son Jin Young) รยอ ซูยอง (Ryu Soo Young) ซู คยองซุก (Suh Kyung Suk) พวกเขาจะเข้ารับการฝึกทหารที่เข้มงวด สุดทรหด ซึ่งเป็นรูปแบบเดียวกันกับที่ทหารใช้ฝึกฝนกันจริงๆ

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#DAVICHI ดูโอ้เจ้าแม่เพลงบัลลาด เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ฉลองครบรอบ 10 ปีวง พร้อมคว้า Kang Daniel เล่นเอ็มวี!

วง Davichi เตรียมคัมแบคพร้อมดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่

วง Davichi เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Again

วง Davichi เปิดตัวภาพแจ็คเกตอัลบั้ม Break Up Date Again

วง Davichi เผยเตรียมคัมแบคเดือนหน้านี้