“จินยอง” (Jinyoung) หัวหน้าวง B1A4 ได้รับคำชมเชยจากการแสดงละครเรื่อง She Is Wow

นักร้องหนุ่ม จินยอง หัวหน้าวง B1A4 ได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์แง่บวกในฐานะนักแสดง ซึ่งเขาได้ชิมลางร่วมแสดงละครเรื่อง She Is Wow

จินยอง รับบท ลูกชายที่ชอบสร้างปัญหามาให้ครอบครัว โดยพ่อและแม่ของ จินยอง แสดงโดย โอ ฮยอนคยอง (Oh Hyun Kyung) และ ปาร์ค ซังอุง (Park Sung Woong) ลักษณะบุคลิกของตัวละครที่ จินยอง ได้รับนั้น เขาจะรับบทนักเรียนไฮสคูล เด็กเจ้าปัญหา ที่มักจะมีอารมณ์ขึ้นๆลงๆ ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นก็เพราะเขาเป็นต้นเหตุ แต่ด้วยความสดใสร่าเริงของเขา ทำให้ใครๆก็เกลียดเขาไม่ลง

หนุ่ม จินยอง เผยว่า “เมื่อผมได้ทดลองอะไรสิ่งใหม่ๆ ผมก็จะรู้สึกกังวลมากเลยครับ แต่ผมจะกระตือรือร้นเป็นพิเศษ เมื่อได้รับการสนับสนุนที่ยิ่งใหญ่จากคนรอบข้างตัวผม บรรยากาศการถ่ายทำสนุกมากครับ และผมหวังว่าผมจะสามารถแสดงทุกสิ่งทุกอย่างออกมาให้ทุกคนได้เห็นครับ”

ละครเรื่อง She Is Wow ลงจอออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา สำหรับคำวิพากษ์วิจารณ์ส่วนใหญ่ที่ได้รับจากผู้ชมและแฟนละครนั้น ออกมาค่อนข้างดี เป็นที่ชื่นชอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวละครที่แสดงความขี้ขลาด แหกคอก ซึ่งรับบทโดยหนุ่ม จินยอง นั่นเอง

ทีมงานจากกองถ่ายละครเรื่อง She Is Wow เปิดเผยว่า หนุ่ม จินยอง เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี นั่นเลยทำให้เขาเป็นตัวกระตุ้นและเพิ่มพลังงานในการทำงานให้กับทุกๆคนในกองถ่าย

อนึ่ง ในขณะนี้ วง B1A4 เพิ่งจะเสร็จสิ้นจากขึ้นตอนในการเตรียมผลงานชุดใหม่ล่าสุด โดยพวกเขาจะเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 6 พฤษภาคม 2556 นี้

 

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#HeisPsychometricFMinBKK #JINYOUNG เสิร์ฟความฟิน สร้างความทรงจำสุดประทับใจให้ “อากาเซชาวไทย” ได้หัวใจพองโตใน [He is Psychometric] Drama Fanmeeting in Bangkok with PARK JINYOUNG (GOT7) >>

“พัค จินยอง” #JinYoung ลุยเดี่ยวงานแฟนมีตติ้งในไทย ล็อควันเคลียร์คิว 21 ก.ค.นี้ เจอกัน!! >>

5 ศิลปินเสิร์ฟคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ก่อนลัดฟ้าเจอแฟนไทย ในงาน iMe K-Pop Fantival 2017 เสาร์หน้า!!

ไอมี่ไทย เตรียมขนขบวนไอดอลเสิร์ฟความฟิน กับเฟสติวัลสุดพิเศษในงาน “iMe Kpop Fantival 2017” >>

7 หนุ่ม #GOT7 (ก็อตเซเว่น) เตรียมพร้อมแถลงข่าวเปิดทัวร์ #Got7Thailandtour2017 ”NESTIVAL”