“พี-แพน”ร่วมสร้างบุญทอดกฐินพระราชทานคอนเสิร์ตมหากุศล “พี่น้องร้องรำ ม่วนมันส์มหากุศล”

รวมพลังจิตศัทธาของ นักร้องหนุ่ม พี สะเดิด (พีรพัฒน์ สวัสดิ์มูล) ศิลปินสังกัดแกรมมี่โกล์ดกับ นางเอกสาววิกหมออชิต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ร่วมสร้างบุญครั้งสำคัญในการทอดกฐินพระราชทานสืบสานวัฒนธรรมไทย ณ วัดพุทธวิหาร อัมเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ จับมือร่วมจัดคอนเสิร์ตมหากุศล “พี่น้องร้องรำ ม่วมนมันส์มหากุศล”มอบรายได้ทั้งหมดให้วัดแห่งใหม่ประเทศเนเธอร์แลนด์

โดยโครงการนี้สืบเนื่องจากวัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฏ์ กรุงเทพ โดยพระเดชพระคุณพระธรรมสุรี เจ้าอาวาส มองการณ์ไกล ได้ส่งพระธรรมฑูติไปเผยแพร่ศาสนาพุทธในหลายประเทศ และที่ประเทศเนเธอร์แลนด์นั้นได้มอบให้พระมหาจำเริญ เขมวีโร เป็นประธานสงฆ์เจ้าอาวาส ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจมาฝึกอบรมและนั่งวิปัสสนากรรมฐานทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ซึ่งที่ปัจจุบันไม่เพียงพอจึงจำเป็นต้องหาสถานที่แห่งใหม่ให้เพียงพอและเหมาะสม งานนี้ พี สะเดิด ซึ่งได้เคยไปแสดงโชว์ที่กรุงอัมเตอร์ดัม จึงมีความคุ้นเคยและผูกพันกับวัดและพี่น้องชาวไทยในอัมเตอร์ดัม จึงร่วมมีจิตอาสาร่วมสร้างบุญทอดกฐินเพื่อหารายได้ร่วมสมทบในการสร้างวัดไทยที่กรุงอัมเตอร์ดัม รวมทั้ง แพนเค๊ก เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกสาวคนดังซึ่งชอบทำบุญอยู่แล้วจึงแสดงจิตอาสาร่วมทำบุญทอดกฐินพระราชทานสืบสานวัฒนธรรมไทย ณ.วัดพุทธวิหาร อัมเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ระหว่างวันที่ 17-28 ต.ค.2556 พร้อมจะมีการแสดงคอนเสิร์ตในวันอาทิตย์ 27 ต.ค.อีกด้วย

ดังนั้นทั้งพี สะเดิด เจ้าของเพลงฮิต5 ล้านวิลล์ ฉันกำลังเป็นตัวแทนของใครหรือเปล่า และแพนเค๊ก เขมนิจจึงจัดคอนเสิร์ตการมหากุศล “พี่น้องร้องรำ ม่วมนมันส์มหากุศล” เพื่อหารายได้สมทบทุนจัดซื้อที่สร้างวัดแห่งใหม่ขึ้น โดยจะมีคอนเสิร์ตครั้งแรกในวันแรงงานแห่งชาติวันพุธทื่ 1 พ.ค.56 นี้ ที่ตลาดษมาภรณ์ ตรงข้าม ร.พ.จุฬารัตน์ 3 บางพลี จ.สมุทรปราการ และวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค. 56 ที่สี่แยกมีนบุรี เวลา 20.00 น บัตรราคา 120 บาท รายได้หักค่าใช้จ่ายแล้ว สมทบสร้างวัดไทยที่ฮอนแลนด์ ที่แน่ๆงานนี้ค่าตัวพี สะเดิดทีมงาน-แพนเค๊กฟรี เพราะร่วมอนุโมทนาทำบุญถวายวัดหมด

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพนเค้ก ชวนวิ่งแสดงพลังหยุดยั้งยาเสพติด รับวันต่อต้านยาเสพติดโลก >>

แพนเค้ก – หมอเจี๊ยบ ร่วมเปิดใจจิตอาสาเพื่อสังคม ในงานสมัชชาคุณธรรมแห่งชาติ ครั้งที่ ๙ >>

นักวิ่งขาแรง แพนเค้ก-โย-ณัฐ ร่วมติวเข้มกับเทรนเนอร์ระดับโลก ในโครงการ “เมจิ ไฮโปรตีน มาย มาราธอน” >>

“ศรีอโยธยา”ปลุกกระแสรักชาติ,ศาสน์,กษัตริย์ โชว์ฉากอลังการสถาปนาองค์มหาอุปราช >>

สุดอลังการ!!! จี-ยู ครีเอทีฟ จัดงานแถลงข่าว Japan Expo Thailand 2018 เผยไฮไลท์เด็ด…ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย!!! >>