“เกรียน ฟิคชั่น” กระแสดี มาแรงจนต้องจัดรอบพิเศษ นำทีมนักแสดงสุดฮอต ร่วมกิจกรรม Meet & Greet เพื่อกราบขอบคุณแฟนๆ และคนดู

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ คำม่วน สตูดิโอ ร่วมกับโรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชวนมาสร้าง ปรากฏเกรียน ร่วมกัน กับภาพยนตร์ เกรียน ฟิคชั่น หนังวัยรุ่นสุดเริ่ด! ที่กำลังได้รับการกล่าวถึงมาก และ สร้างความประทับใจให้กับคนดูอย่างถล่มทลาย จนต้องเปิดรอบพิเศษ เพื่อให้แฟนๆจากภาพยนตร์ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ครั้งนี้ นำทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตโดย เฟียต พัทธดนย์, แจ๊ค กิตติศักดิ์, เจเจ กฤษณภูมิ, ปลื้ม ปุริม และเจน เจนจิรา ชวนแฟนคลับร่วมกิจกรรม Meet & Greet และชมภาพยนตร์ร่วมกัน ณ ลานจัดกิจกรรม (ข้างโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย) ชั้น 6  เมื่อวันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2556

 ปรากฏการณ์เกรียนครั้งนี้พิเศษสุดๆ เพราะนอกจากจะเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ร่วม Meet & Greet ใกล้ชิดกับทีมนักแสดงทั้ง 5 คน เฟียต, เจเจ, แจ็ค, ปลื้ม และเจน แล้ว ยังมีการจับฉลากเลขที่นั่งตั๋วหนังสำหรับคนที่ร่วมชมรอบพิเศษครั้งนี้ เพื่อแจกเสื้อยืดลายขวางที่นักแสดงแกงค์ 4 หนุ่มเกรียนใส่เข้าฉากในเรื่องนี้กันอีกด้วย หลายคนที่อยู่ในงานกิจกรรมต่างโบกไม้โบกมือลุ้นกันสุดตัวอยากจะเป็นผู้โชคดีที่จะได้เสื้อกลับบ้านไปนอนกอด จนเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับดังลั่นสนั่นพารากอน ทำเอาทีมนักแสดงสุดแฮปปี้และดีใจเป็นอย่างมากกับผลการตอบรับของภาพยนตร์ที่มาแรง แถมยังได้แรงใจเชียร์ดีๆมากมายขนาดนี้ จึงร่วมหัวกันเซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการเต้น “กิโยมิ” (Gwiyomi) เป็นการขอบคุณทุกๆคนที่ร่วมกิจกรรม และขอบคุณคนดูทุกท่านที่ช่วยกันอุดหนุน เกรียน ฟิคชั่น  ก่อนจะไปร่วมชมภาพยนตร์กันอีกครั้งหนึ่งในโรงภาพยนตร์ เพื่อเก็บทุกความประทับใจ และปิดท้ายเซอร์ไพรส์กันไม่หยุดจากนักแสดง ด้วยการมอบดอกกุหลาบสีขาวให้กับผู้ชมรอบพิเศษในวันนี้กับทุกๆ คน และถ่ายภาพหมู่ร่วมกับแฟนคลับเป็นการจบกิจกรรม งานนี้พระเอกหนุ่มเฟียต จึงขอเป็นตัวแทนเล่าถึงความรู้สึกดีใจครั้งนี้ว่า

            “ตื่นเต้น และดีใจมากครับ ไม่คาดคิดว่าจะมีแฟนคลับมากมายขนาดนี้ เสียงกรี๊ดดังมาก บอกได้คำเดียวว่าขอบคุณมากๆ ครับ เดี๋ยวนี้เดินไปไหนก็มีคนเข้ามาทักทายตลอดรู้สึกอบอุ่นดีครับ ยังไงก็ฝากเชิญชวนทุกคนนะครับ เกรียน ฟิคชั่น เป็นหนังวัยรุ่น ที่รับรองว่าคุณได้ดูแล้วจะได้ความรู้สึกที่ดี ได้แง่คิดดีๆกลับไปแน่นอน เพราะมันรวมเรื่องราวทั้งเพื่อน ครอบครัว ช่วงวัยรุ่นที่ทุกคนต้องเจอ ต้องผ่านมันมาทั้งนั้น หนังเรื่องนี้นอกจากกลุ่มวัยรุ่นแล้ว วัยอื่นๆ ก็สามารถดูได้ ผมเชื่อว่าหากคุณได้ดูแล้ว ช่องว่างระหว่างวัย หรือช่องว่างระหว่างครอบครัวมันจะทำให้เราใกล้ชิดและเข้าใจกันมากขึ้น มาช่วยกันอุดหนุนหนังไทยดีๆ กันเยอะๆ นะครับ (ยิ้ม)”

 ร่วมสร้างความประทับใจร่วมกัน “เกรียน ฟิคชั่น” วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

“เจเจ-กฤษณภูมิ” ตัวแทนศิลปินไทยร่วมรายการ Tripmate: Who Are You? ออกอากาศทางช่อง KBS World ประเทศเกาหลีใต้

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)