“ยาง โยซอบ” (Yang Yoseob) วง BEAST และ Cube Girl เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ล Perfume วันที่ 30 เมษายน 2556

นักร้องหนุ่ม ยาง โยซอบ สมาชิกวง BEAST และเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Cube Girl จะเปิดตัวซิงเกิ้ลเพลง Perfume จาก voice project โปรเจคใหม่ล่าสุด โดยเพลง Perfume จะเปิดตัวผ่านเวปไซด์เพลงออนไลน์ต่างๆ วันที่ 30 เมษายน 2556 เวลา 18.00 (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี)

สำหรับ voice project จะเน้นและให้ความสำคัญกับเสียงร้อง ซึ่งนั่นหมายถึงพวกเขาจะโชว์แต่เสียงร้องและดนตรีเท่านั้น นี่ถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก เนื่องจาก ศิลปินจากค่ายเพลง Cube Entertainment จะให้ความสำคัญและเน้นการแสดงบนเวทีมากกว่า แต่ในคราวนี้พวกเขาจะให้ความสำคัญในแง่ของดนตรีและเสียงร้องมากกว่า

สำหรับ Cube Girls เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จากค่ายเพลง Cube Entertainment พวกเธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะพวกเธอเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคใหม่ล่าสุด นอกจากนั้นพวกเธอยังจะได้ร่วมงานกับนักร้องหนุ่ม โยซอบ รุ่นพี่ผู้ที่มากไปด้วยทักษะและพรสวรรค์ สำหรับซิงเกิ้ลเพลง Perfume จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอารมณ์ความรู้สึกที่อยู่ในห้วงของความรักระหว่างคู่รัก

ที่มา:  www.soompi.com
บันทึกภาพ:  www.soompi.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 สาวน้ำหอม “Perfume” สุดยอดป็อบไอดอลแห่งแดนปลาดิบ ประกาศ Perfume Asia Tour 『Perfume “COD3 OF P3RFUM3 ZOZ5” Asia Tour 2024』in Bangkok ประเทศไทยกาปฎิทิน พบกัน 13 กรกฎาคม 2567 นี้แน่นอน! >>

ฮยอนอา (HyunA) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Red และมินิอัลบั้มชุด A Talk

ฮยอนอา (HyunA) เปิดเผยรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มชุดใหม่ A Talk

วง B2ST เปิดตัววีดีโอทีเซอร์แรก Good Luck ของ โยซอบ (Yoseob)

อึนกวัง (Eunkwang) วง BTOB เปิดตัวเพลง Like That Day ผลงานในโปรเจค Cube Voice Project