เจ๊แหม่ม เผยชีวิตสุดฟินหลังพบสาว(รักบ้านเกิด) สังขละบุรี

กำลังได้รับความสนใจจากพี่น้องคนรักบ้านเกิดกันไปเต็มๆ สำหรับเรียลลิตี้รูปแบบใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย Miss Country Girl Thailand กับปรากฏการณ์ไม่เน้นเสียง ไม่เน้นหน้าตา แต่ใช้จิตสำนึกรักบ้านเกิดมาเฟ้นหาสาวผู้มีฝันกับการพิชิตเงินรางวัล 1 ล้าน เพื่อมาพัฒนาบ้านเกิด ซึ่งก็เดินทางมาถึงภารกิจของนักสรรหาผู้มากด้วยลีลาและฝีปากสุดจัดจ้าน เจ๊แหม่ม – วินัย สุขแสวง ที่พร้อมพกพา สโลแกนประจำรายการ “เคียงข้างทุกฝัน ปั้นให้เป็นจริง” ออกไปปฏิบัติภารกิจตามหาสาวรักบ้านเกิดตำบลหนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ท่ามกลางการต้อนรับที่แสนอบอุ่น และความประทับใจจากบรรดาสาวมีฝันทั้งหลาย จนเจ้าตัวอุบไว้ไม่อยู่ ขอออกมาเล่าให้ได้ฟังกัน

“ภารกิจที่ได้รับ รู้สึกชีวิตฟินมาก สนุกคุ้มค่าที่ได้มาร่วมในปฏิบัติการครั้งนี้ ได้มาเจอน้องที่มีฝันที่นี่ซึ่งทุกคนแสดงออกถึงความจริงใจ ดูเป็นธรรมชาติ ถึงแม้ช่วงที่ไปถ่าย อากาศจะร้อนมากก็ตาม แต่ด้วยเรื่องราวของวิถีชีวิต ชุมชน วัฒนธรรมต่างๆ มันทำให้เราสนุก เรายิ้มได้ ที่ตำบลหนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี แม้จะเป็นตำบลเล็กๆ ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไรมากมาย แต่โดดเด่นด้วยวัฒนธรรมอันล้ำค่า เป็นดินแดนแห่งมนต์ขลัง สะท้อนถึงความศรัทธาในวิถีชีวิต และที่มหัศจรรย์อีกอย่างคือที่นี่ผสานด้วยศิลปวัฒนธรรม 3 ชนเผ่า เอกลักษณ์ที่รวมเป็นหนึ่งเดียวของเชื้อชาติ ซึ่งอยู่ท่ามกลางขุนเขา ดินแดนสามหมอก ทำให้เราสามารถสัมผัสได้ถึงท้องถิ่นดั่งเดิมได้อย่างเต็มเปี่ยม
ขณะเดียวกันความงามของแสงสีทองที่ทอดผ่านสะพานมอญ มองเห็นชีวิตที่เดินทักทายด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าขาวนวล ทั้งกะเหรี่ยง ไทย มอญ ก็กลายเป็นอีกหนึ่งภาพความประทับใจของพี่มากๆ ยิ่งได้เห็นการแสดงความสามารถของน้องๆ ที่เข้าร่วมแข่งขันไม่ว่าจะเป็นการทำอาหารพื้นเมือง การแสดง อย่างการรำตง รำมอญ รำละครพม่า มันทำให้เราอึ้งไม่เชื่อว่าคนรุ่นใหม่อย่างพวกเค้าจะอนุรักษ์สิ่งเหล่านี้ไว้ บอกได้เลยว่าทริปนี้ฟินมากๆ และภารกิจนี้ก็เยี่ยมสุดๆ เจ็แหม่มก็ อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมและเป็นกำลังให้กับน้องๆ จากสังขละบุรี กันด้วย ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ให้กับสาวมีฝันและมีใจรักบ้านเกิดกันเยอะๆ นะค่ะ”

ร่วมสัมผัสความประทับใจจากบรรดาสาวรักบ้านเกิด จากอีกหนึ่งตำบลสุดยอดดินแดนแห่งวัฒนธรรม กับวิถีชีวิตที่น่าจดจำไปพร้อมๆ กับเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง ได้ในรายการ “ Miss Country Girl Thailand” (มิส คันทรี่เกิร์ล ไทยแลนด์) วันเสาร์ที่ 4 พ.ค.นี้ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3

ที่มา:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”