สาวกการ์ตูน ซามูไรพเนจร เฮ!!!! เตรียมต้อนรับ เคนชิน ซามูไร x ภาพยนตร์ญี่ปุ่นสุดมัน ที่แฟนการ์ตูนทั่วโลกรอคอยมากว่าทศวรรษ

สิ้นสุดกันทีกับการรอคอยของคอการ์ตูนทั่วโลก เมื่อ Rurouni Kenshin หรือ ซามูไรพเนจร การ์ตูนสุดฮิตที่ขายดีไปทั่วโลกจนได้รับการตีพิมพ์ต่อเนื่องถึง 6 ปี ด้วยจำนวนพิมพ์กว่า 55 ล้านเล่ม โดยครั้งนี้ ซามูไรพเนจร ได้กลับมาทำความฝันของเหล่าสาวกการ์ตูนให้เป็นจริงในรูปแบบภาพยนตร์ เคนชิน ซามูไร x ที่จะเนรมิตเรื่องราวจากการ์ตูนขั้นเทพ มาสู่ภาพยนตร์คุณภาพสุดมัน จากเหล่านักแสดงแถวหน้าของวงการภาพยนตร์ญี่ปุ่น

            เคนชิน ซามูไร x คือภาพยนตร์ที่ผสมผสานเรื่องราวของประวัติศาสตร์ ที่มีทั้งแง่มุมของการต่อสู้สุดดุเดือด พร้อมความสนุกสนานโรแมนติกที่ครบรสจนเรียกได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถอดแบบจากจินตนาการของผู้อ่านการ์ตูนแทบทุกกระเบียดนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องที่คงความเป็นเอกลักษณ์ และเหล่านักแสดงคุณภาพที่ถูกคัดเลือกอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะนักแสดงหนุ่มทาเครุ ซาโต้ นักแสดงพรสวรรค์ของวงการบันเทิงญี่ปุ่น กับผลงานอัจฉริยะทางการแสดงที่เขาเคยโชว์ผลงานไว้ใน  Kamen Rider Den-O และคราวนี้เขาจะขออาสาตีบท ฮิมูระ เคนชิน พระเอกของเรื่องให้แตกกระจุย  ด้วยความสามารถสุดอัศจรรย์ บวกกับหน้าตาและบุคลิกที่เหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูนไม่ผิดเพี้ยน พร้อมเสริมทัพจากนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงญี่ปุ่นอย่าง ทาเคอิ เอมิ  (Ai to Makoto) ยู อาโออิ (All About Lily Chou-Chou) มุเนทากะ อาโอกิ (Battle Royale,H2) และ คางาว่า เทรุยูกิ (Tokyo Sonata, 20th Century Boys)

             ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวจากการ์ตูนชื่อดังและนักแสดงนำคุณภาพ หลังจากการเปิดตัวภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่น เคนชิน ซามูไร X ก็สามารถกวาดรายได้ภายในประเทศไปได้สูงกว่า 3600 ล้านเยน เท่านั้นยังไม่พอ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกนำไปฉายในเทศกาลภาพยนตร์ระดับโลกมากมาย พร้อมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ ด้วยการรับตำแหน่งภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในประเทศฟิลิปินส์และสิงค์โปร์อย่างที่ไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนทำได้ ส่วนแฟนๆชาวไทย เตรียมพร้อมต้อนรับ ภาพยนตร์ซามูไรแอคชั่นที่ทุกคนรอคอยได้  16  พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

  เคนชิน ซามูไร X!!!  เมื่อดาบจะคืนแค้น  วิถีซามูไรจะแตกต่าง  X จะพิฆาต!

16 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  Mongkol Major
บันทึกภาพ:  Mongkol Major
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทรูวิชั่นส์” เอาใจแฟนๆนักอ่าน เปลี่ยนตัวหนังสือ สู่ตัวละคร ส่ง “RUROUNI KENSHIN” ลงจอ .. >>

“MONO 29 มิดไนท์ ซีนีม่า” โหดจัด “รุโรนิ เคนชิน” หนังไตรภาคสุดมันส์ดวลดาบ 3 วันรวดรับสงกรานต์ >>

#ผู้หญิงจีบง่ายก็แค่ของเล่นของหนุ่มๆ โชโนะ ฮายามะ หนุ่มน้อยหน้าใส จาก The World of Kanako รับบท มานาบุ

ยู อาโออิ เลือก 2 สาว ป๊อบร็อค Chatmongchy ทำเพลงประกอบใน Japanese Girls Never Die >>

‘ชุนจิ อิวาอิ’ นำหนังในดวงใจ Hana & Alice มาสร้างเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ คว้า 2 สาว ‘แอน ซึสึกิ’ & ‘ยู อาโออิ’ กลับมาให้เสียงพากย์ใน “THE CASE OF HANA AND ALICE”