รายการ We Got Married: Global Edition เป็นรายการวาไรตี้ที่มีแฟนๆ ชมมากที่สุดบนเวปไซด์ iQiyi ของประเทศจีน

รายการวาไรตี้ยอดฮิต We Got Married: Global Edition กลายเป็นรายการวาไรตี้ที่มีแฟนๆ เข้าชมและเป็นที่นิยมอย่างมากบนเวปไซด์วีดีโอของประเทศจีน

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ทาง MBC เปิดเผยว่า “รายการ We Got Married: Global Edition รายการที่อยู่ภายใต้การควบคุมการผลิตของ MBC และได้ออกอากาศไป 22 ประเทศทั่ว ครองอันดับ 1 จากชาร์ตรายการวาไรตี้ โดยมีคนกดเข้าชมจำนวน 9,320,000 ครั้ง บนเวปไซด์วีดีโอ iQiyi ของประเทศจีน”

รายการ We Got Married: Global Edition ถูกอัพโหลดลงบนเวปไซด์ iQiyi เวลา 23.30 (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี) ของวันที่ 26 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ภายในเวลา 1 วันเท่านั้น ก็มียอดคนเข้าชมมากกว่า 9 ล้านครั้ง ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีที่รายการ We Got Married: Global Edition ติดอันดับ 1 ใน 10 จากชาร์ตรายการวาไรตี้จากเวปไซด์วีดีโอของประเทศจีน

ในขณะนี้รายการ We Got Married: Global Edition ออกอากาศไปแล้วทั้งหมด 4 ตอน โดยรายการจะออกอากาศทั้งหมด 15 ตอน

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมตั้งรับทุกโสตประสาท กับสุดยอดลิสต์ซีรีส์จีนแนวสืบสวนสอบสวน ลุ้นระทึกจนลืมหายใจ สนุกเกินคาดเดา บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) >>

ไปต่อกับ “เป็นต่อ” สมาชิก iQIYI VIP ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี “เป็นต่อ” ซิตคอมอารมณ์ดีที่อยู่คู่คนไทย กับโปรรายปีสุดคุ้มลดถึง 20% >>

เปิดสุดยอดลิสต์ภาพยนตร์คุณภาพ ที่อ้ายคัดมาแล้วแบบเน้นๆ เต็มอิ่มทุกรสชาติ ครบทุกความบันเทิง บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) >>

เปิด 3 เบาะแสปริศนา กับเหล่าบรรดานักสืบชั้นครู ที่ต้องมาผนึกกำลังไขคดี และเรื่องราวสุดฉงนที่เกิดขึ้นมากมายในซีรีส์ “นักสืบไชน่าทาวน์ 2 (Detective Chinatown 2)” พบกับเรื่องราวสุดเข้มข้น พร้อมรับชมแบบพากย์ไทยได้แล้ววันนี้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น! >>

เมื่อโลกเกิดการแย่งชิงอำนาจ สามพี่น้องจึงต้องออกโรงปกป้องแผ่นดินที่รัก ได้เวลาพบกับสุดยอดซีรีส์พีเรียด – สงคราม พร้อม 3 เหตุผลที่ห้ามพลาด สามสงครามสหาย 1 (Eternal Brotherhood) รับชมได้แล้วตอนนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) >>