SHINee (ชายนี่) ส่งต่อความฮิตกับ “Why So Serious?” พร้อมเปลี่ยนลุคแบบสุดขั้วเป็น “ผีดิบแสนโรแมนติก” กับอัลบั้มภาคต่อ ‘Why So Serious? – The Misconceptions of Me’

หลังจากที่เพิ่งปล่อยเพลง “Dream Girl” จากอัลบั้มภาคแรก ‘Dream Girl – The Misconception of You’ มาให้แฟนๆได้กรี๊ดกันไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตอนนี้หนุ่มๆ SHINee (ชายนี่) พร้อมส่งต่อความฮิตกับเพลง “Why So Serious?” (วาย โซ ซีเรียส) จากอัลบั้มภาคต่อ ‘Why So Serious? – The Misconceptions of Me’ (วาย โซ ซีเรียส – เดอะ มิสคอนเซ็ปชั่นออฟมี) ที่อัลบั้มนี้หนุ่มๆ ขอพลิกลุคจากความสดใส ซาบซ่าของอัลบั้มก่อนหน้า มาโชว์ความเท่และเสน่ห์ในแบบชายหนุ่มของพวกเขามากยิ่งขึ้น!!

เปิดตัวด้วยเพลงชื่อน่าค้นหาอย่าง “Why So Serious?” เพลงแดนซ์ที่ผสมผสานทำนองแบบอิเล็คทรอนิกกับเมโลดี้หนักๆ ที่ถูกทำให้โดดเด่นขึ้นด้วยสไตล์ Funk Rock ซึ่งในเพลงนี้หนุ่มๆชายนี่ขอแปลงร่างเป็น “ผีดิบแสนโรแมนติก” โดยเนื้อเพลงบอกเล่าเรื่องราวของผีดิบที่อยู่ในความมืดมนมาเป็นเวลานาน กระทั่งมาตกหลุมรักมนุษ์สาว เรียกได้ว่าเพลงนี้หนุ่มๆชายนี่มีการแปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์และแนวดนตรีที่แตกต่างจากเพลง “Dream Girl” แบบสุดขั้ว

โดยในอัลบั้ม ‘Why So Serious? – The Misconceptions Of Me’ มีเพลงทั้งหมด 9 เพลง รวมถึงเพลงที่สมาชิกในวงอย่างหนุ่มจงฮยอนได้ร่วมแต่งอย่างเพลง “Orgel” และเพลง “Dangerous” นอกจากนี้ยังมีเพลง “Sleepless Night” ที่ได้รุ่นพี่ในค่ายอย่าง MAX (แม็กซ์) แห่งวงทงบังชินกิ (TVXQ!) มาร่วมแต่งเนื้อร้องให้อีกด้วย

สิ่งที่พิเศษอีกอย่างหนึ่งในอัลบั้มนี้ คือทั้ง 9 เพลงในอัลบั้มจะมีความเชื่อมโยงกับอัลบั้มก่อนหน้าอย่าง “Dream Girl – The Misconception of You” ผ่านคีย์เวิร์ดที่ถูกซ่อนไว้ เช่น เพลง “Spoiler” ฝีมือการแต่งเนื้อร้องของหนุ่มจงฮยอนที่นำเอาชื่อเพลงในอัลบั้มภาคแรก และภาคที่สองมาเรียงร้อยเป็นเพลงใหม่ ซึ่งนอกจากแฟนๆเพลิดเพลินไปกับเพลงต่างๆในอัลบั้มแล้ว ยังสนุกกับการมีส่วนร่วมค้นหา และเชื่อมโยงคีย์เวิร์ดนั้นๆ ออกมาเป็นคำตอบในรูปแบบต่างๆ

ด้านมิวสิควีดีโอเพลง “Why So Serious?” ก็ได้นักออกแบบท่าเต้นฝีมือระดับโลก Devin Jamieson ที่เคยร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์อย่าง ไมเคิล แจ็คสัน, อัชเชอร์ และ บริทนีย์ สเปียร์ รวมถึงหนุ่มๆ Super Junior (ซูเปอร์จูเนียร์) ในเพลง “Sexy, Free & Single” ซึ่งท่าเต้นในเพลง “Why So Serious?” ก็ได้สื่อถึงคอนเซ็ปท์ความเป็น “ผีดิบสุดโรแมนติก” ออกมาได้เป็นอย่างดี

 

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยไม่ต้องคอยนาน SM True เอาใจแฟนคลับหนุ่มๆ SHINee ปล่อยเพลง “Why So Serious?” เข้าคลื่นวิทยุชั้นนำในประเทศไทยแล้ววันนี้!! ส่วนใครที่รอชมมิวสิควีโอ “Why So Serious?” พบกันแน่อนทางช่องดนตรีชั้นนำต้นเดือนพฤษภาคม!!  และเตรียมพบกับอัลบั้ม “Dream Girl” เวอร์ชั่นอิมพอร์ตจากเกาหลีได้ตามร้านขายซีดีชั้นนำทั่วไปเดือนพฤษภาคมนี้แน่นอน แฟนตัวจริงห้ามพลาด!!!

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี’ SHINee กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเปิดบทใหม่ด้วยสีสันทางดนตรีแบบใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘HARD’ >>

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้