มาร์เวล สตูดิโอส์ จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ให้แฟนชาวไทยได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ครั้งแรกที่ คุณ คุณ คุณ หรือใครก็จะได้เป็น “ไอรอน แมน”

มาร์เวล สตูดิโอส์ จัดงานเปิดตัว  Become Iron Man และ Iron Man 3 Hot ToysUltimate Showcase อย่างหรูเลิศ สุดยิ่งใหญ่ ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2556  ณ ลาน Hall of Fame ชั้น M. ศูนย์สรรพสินค้า สยาม พารากอน (Siam Paragon)

 ​ใน งาน บรรยากาศคึกคักสุดๆ  เต็มไปด้วย แฟนพันธุ์แท้ ซุปเปอร์ฮีโร่เกราะเหล็ก ไอรอน แมน  งานนี้ได้รับเกียรติจาก พี่ๆ  สื่อมวลชน ที่ตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง   “คุณดุจดาว  พรหโมบล”ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอ โมชั่น พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล  ผู้บริหารที่ดูแลการจัดจำหน่าย ภาพยนตร์จากค่าย มาร์เวล ในประเทศไทย   ซึ่งงานนี้รับหน้าที่พิธีกรของงาน  กล่าวต้อนรับ พร้อมพูดถึงความพิเศษของงาน  Become Iron Man และ Iron Man 3 Hot Toys Ultimate Showcase จากนั้นได้เชิญนักแสดงหนุ่มหล่อ  แฟนพันธุ์แท้ของ Iron Man  ที่สวมหน้ากากออกมา ซึ่งพอเปิดหน้ากากแล้วก็ถึงบางอ้อ  เมื่อเขาคือ “หมาก ปริญ สุภารัตน์”  ร่วมพูดคุยถึงการเป็นกูรูที่รู้เรื่องภาพยนตร์  Iron Man 3  ตัวยง  บนเวที

  ​ความพิเศษยังไม่พอ เพราะเมื่ออีกไม่กี่นาที ก็ได้เวลาเปิดตัว กองทัพเกราะเหล็ก 3 คาแร็คเตอร์สุดเท่  ในชุด  Iron Man mark 42 – Iron Patriot – War Machine  ที่เดินดาหน้าออกมา เล่นเอาแฟนๆ รัวแฟลชไม่หยุด   พร้อมขึ้นมาบนเวทีเพื่อให้แฟนๆ และพี่ๆ สื่อมวลชน ได้เห็นและสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด   หนุ่มหมากเองก็ถึงกับตะลึงกับบรรดาหุ่นสุดคลูที่ออกมาเข้าไปลูบคลำไม่หยุดมือ   หลังจากนั้นก็ได้เวลาของ  พระเอกที่สวมชุดเกราะเหล็ก    ทั้ง 3 เปิดหน้ากากเผยโฉม และร่วมสัมภาษณ์ เกี่ยวกับภาพยนตร์  Iron Man3  และคุณตู่ได้เรียนเชิญผู้บริหาร คุณชนิสา แก้วเรือนรองกรรมการผู้จัดการ สยามพารากอน, “คุณรชต ธีระบุตร” กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ ประจำประเทศไทย ผู้บริหารจาก บริบัท โซนี่ พิคเจอร์ส ริลิสซิ่ง วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด , “คุณกฤศธนัช ทำนาค”  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอแอม ทอยส์ แอนด์ โมเดล จำกัด และดารา นักแสดง ถ่ายภาพร่วมกัน 

ซึ่งหลังงาน “คุณตู่ ดุจดาว”  ผู้บริหารเก่งและแกร่ง ได้พูดคุยถึงงานว่า  “งานในวันนี้ ถือเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ที่แฟนๆชาวไทยจะได้ลองสัมผัส การเป็นสุดยอดซูเปอร์ฮีโร่เกราะเหล็กชื่อดังแห่งยุคTony Stark Iron Man ในชุดเกราะเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด มาร์ค 42 (Mark XLII) ที่ มาร์เวล สตูดิโอส์ จัดขึ้นเพื่อต้อนรับการ

  กลับมาอีกครั้ง ของสุดยอดภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์รับซัมเมอร์ “Iron Man 3” ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 1 พฤษภาคม ทั่วประเทศ

งานวันนี้ต้องขอขอบคุณ พี่ๆ สื่อมวลชน นักแสดง นักร้อง และ แขกผู้มีเกียรติ ที่ได้ให้เกียรติมาร่วมงาน  Become IRON MAN ซึ่งนี่คือการนำเอาเทคโนโลยีมาใช้ ในการสร้างประสบการณ์จำลองเสมือน เพื่อให้ผู้ชมได้ร่วมสัมผัสการสวมชุดเกราะ ของ Iron Man โดยใช้เทคโนโลยีMotion-sensor   ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวนี้    ทาง มาร์เวล สตูดิโอ ได้เปิดตัวให้ผู้ชมได้ลองเล่น ในหลายประเทศ เกาหลี , ฮ่องกง , ญี่ปุ่น , สิงคโปร์ , มาเลเซีย , ฟิลิปปินส์ และอีกหลายประเทศ โดยพร้อมเพรียงกัน ในเมืองไทยจึงไม่พลาดที่เราจะจัดงานในครั้งนึ้ขึ้น  เสมือนเป็นการต้อนรับ การกลับมาของภาพยนตร์ซุเปอร์ฮีโร่ภาคต่อที่ทุกคนรอคอย ซึ่งประเทศไทยก็ร่วมเป็นหนึ่งในหลายๆประเทศคะ ที่ มาร์เวล สตูดิโอ เล็งเห็นว่ามีแฟน Iron Man ไม่แพ้ใดประเทศในโลก จึงควรที่จะมีการนำเอาเทคโนโลยีดังกล่าวมาให้แฟนๆชาวไทยได้ร่วมสนุกด้วย

​นอกจากนี้  กิจกรรม Become Iron Man ดังกล่าวนี้จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่แล้ว ในบริเวณเดียวกันเรายังมีส่วนของIron Man 3 Hot Toys Ultimate Showcase by I Am Toys  ซึ่งมีการจัดแสดงโมเดลและของสะสมหายากของ Iron Man จาก Hot Toys ครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่และครบครันมากที่สุดเท่าที่เคยจัดมาคะ และความพิเศษ ที่แฟนหนังและนักสะสมไม่ควรพลาดก็คือ การเปิดโอกาสให้ผู้ที่มาร่วมงานสามารถสั่งจอง Hot Toys Iron Man Mk.VII Battle Damaged Version ซึ่งเป็นรุ่นลิมิเตดที่มีให้จองเฉพาะในงานนี้ที่เดียวเพียง 500 ตัวในประเทศไทยเท่านั้น ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้คงไม่อยากพลาดอย่างแน่นอนใช่ไหมคะ  โดยที่งานดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน บริเวณ Hall of Fame ชั้น Main ระหว่างวันเสาร์ที่ 27 เมษายน – วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2556 เวลา 11.00 –20.00 น.

 ​และพิเศษสุด ! วันจันทร์ ที่ 29 เมษายน 2556 เวลา 17.00 น. แฟนๆของซุปเปอร์ฮีโร่  Iron Man  สามารถร่วมงานเปิดตัวกิจกรรม Become Iron Man ได้อย่างเป็นทางการ โดยในวันดังกล่าวจะมีดารา นักแสดง   ผู้เป็นแฟน Iron Man อาทิเช่น  คุณหมาก ปริญ , คุณกอล์ฟ  พิชญะ  , คุณก้อง กรุณ  และ ดารา-นักแสดง นักร้อง  หนุ่มหล่อ สาวสวย ที่คลั่งไคล้ซุปเปอร์ฮีโร่เกาะเหล็ก มาสร้างความตื่นเต้นอีกด้วยมาก มายคะ”        

คุณดุจดาว  พรหโมบล   ผู้บริหารหญิงแกร่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอ โมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

 ​จากนั้น คุณตู่ได้เชิญสื่อมวลชนทุกท่าน ร่วมงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ซุปเปอร์ ฮีโร่เกราะเหล็กฟอร์มยักษ์เรื่องเยี่ยม รอบกาล่า  “Iron Man 3”  ชั้น 5  ลานอินฟินิซีตี้  (หน้าไอแมกซ์) สยาม พารากอน  งานนี้สมกับเป็นงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ต้อนรับซัมเมอร์ แห่งปี 2013  ด้านบน. โรงภาพยนตร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์. สยามพารากอน ,    มาร์เวล สตูดิโอส์  พร้อมพันธมิตรธุรกิจถภาพยนตร์  จับมือกันสร้างความยิ่งใหญ่ ในงานการเปิดตัวรอบปฐมทัศน์.   “ไอรอน แมน  3”.  เสริมทัพความอลังการร่วมโชว์ โดย 3 พระเอกหนุ่ม  เคน ภูภูมิ  ,  กอล์ฟ  พิชญะ  และ นาวิน  ต้าร์

   

 

ที่มา:  วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

กอล์ฟ-พิชญะ ร่วมภารกิจข้ามมิติเวลาต้อนรับซีรีส์ออริจินัลแห่งปี Marvel Studios’ Loki ซีซัน 2 สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น >>

สยามพารากอน เบิกฤกษ์ฉลองตรุษจีนปีกระต่ายทองสุดอลังการ คว้าอั้ม-อาโปโชว์เครื่องเพชรบลูริเวอร์ร่วม 100 ล้าน พร้อมยกทัพดาราศิลปินคับคั่งทั้งไทยเทศ ส่งความสุขรับปีเถาะ ในงาน “Siam Paragon The Grand Celebration of Golden Prosperity 2023” 20 – 29 มกราคม นี้

“กอล์ฟ พิชญะ” ตัวแทนแฟนมาร์เวลชาวไทย ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ ที่สหรัฐอเมริกา >>

“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ปล่อย MV Ost. “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” 3 เพลงรวด “กอล์ฟ-พิชญะ” แร็ปโหด! โคตรเดือด! Feat. “โจนิน-ฟาง-จีน่า” >>