เจ้าหญิงลูกทุ่ง “ฝน ธนสุนธร” ฟิตจัด!! ลุยมอบโชคแจกรางวัล “สวนสยาม ทะเลกรุงเทพฯ” เผย “ก่อนจะเป็นนักร้องเคยเก็บขยะ เลี้ยงชีพ” ใน “รายการ THE BUS รถมหาสนุก”

นับว่าเป็นเกมที่สร้างความสนุกสนาน เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก แถมยังให้ครอบครัวผู้โชคดีที่เข้าร่วมเล่นเกมเลือของรางวัลได้อีกด้วย สำหรับรายการ  “The Bus รถมหาสนุก”   ที่มาพร้อมกับ 9 เกมการแข่งขัน และ 9 ของรางวัลแห่งความสุข พร้อมตะลุยเดินทางแจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วประเทศ!!!

                และดารามหาชน ที่จะมาช่วยมอบโชค และนำทัพความสนุกมาแจกจ่ายในครั้งนี้  เป็นนักร้องลูกทุ่งหน้าสวยเสียงดี เจ้าของฉายา “เจ้าหญิงลูกทุ่ง”  นั่นก็คือ “ฝน ธนสุนธร”  ที่เตรียมร่างกายมาอย่างฟิตเปรี๊ยะ พร้อมมอบโชคอย่างเต็มอิ่ม ณ สวนสยาม สวนสนุกและสวนน้ำที่ได้รับฉายาว่า ทะเลกรุงเทพ แต่ก่อนที่จะเริ่มต้นความสนุก ให้แก่ทั้ง 9 ครอบครัว ทุกๆคนที่นี้ จะได้ดูโชว์เด็ดๆเพลงเพราะๆจาก สาวเสียงสวย “ฝน ธนสุนธร”  อีกด้วย เรียกว่าจัดเต็มความอิ่มเอมให้กับคุณผู้ชมจริงๆ!!!!

                 แอบกระซิบว่า งานนี้ยังได้ล้วงความลับแบบรู้ลึก รู้จริง ชีวิตส่วนตัวของ สาวฝน ตั้งแต่วัยเด็กที่ยังไม่ค่อยมีคนได้รู้ บอกไว้ตรงนี้เลยว่าแซบมาก ก่อนที่สาวฝนจะโด่งดังถึงจุดนี้ได้เธอต้องเจออุปสรรคหลายอย่าง ต้องดิ้นรนปากกัดตีนถีบถึงขั้นที่ “ต้องหาเก็บขยะไปขายเพื่อซื้อข้าวสารให้ครอบครัว”  เรียกว่าเธอดิ้นรนทำทุกๆอย่าง แต่สาวฝนก็ไม่ท้ออดทนฟันฝ่าจนกลายเป็นนักร้องลูกทุ่งดีกรีปริญญาโท

                จากนั้นก็ดัดแปลงเรื่องราวสุดแซบของ สาวฝน ให้กลายมาเป็นเกมเพื่อให้ผู้โชคดีที่แวะเวียนมาเที่ยว สวนสยาม ได้ประลองฝีมือเล่นเกมชิงรางวัลกัน ไม่ว่าจะเป็นเกม “ขึ้นด้วยคำ…ทำให้เป็นเพลง , เกมสมาคมอมบ๊วย , เกมสามัคคี..บิด-โยน-ตาก , และเกมหนังสือพิมพ์ลอยลม”  ซึ่ง “สาวฝน” ประกาศอย่างมั่นใจเลยว่า “อยู่กับฝนไม่ต้องห่วง       ฝนจะช่วยให้ทุกครอบครัวได้รับรางวัลกลับบ้านแน่นอน!!

                รับรองว่าแต่ละเกมล้วนลุ้นระทึก โหด มันส์ ฮา เรียกเสียงเชียร์จากนักท่องเที่ยวชาวสวนสยามได้อย่างคึกโครมจากทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ  และสุดท้ายครอบครัวไหนจะสามารถคว้าของรางวัลอะไรไปได้บ้าง ติดตามชมกันได้กับ  “รายการ The Bus  รถมหาสนุก”  รายการเดียวในประเทศไทย ที่ให้ผู้เข้าแข่งขันเลือกของรางวัลได้   ทุกวันพุธ   เวลาดี   4 โมงเย็น  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี  วันพุธที่ 8 พฤษภาคมนี้  จ้า

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีข่าวดีมาบอก ขอเชิญร่วมกิจกรรมดาวน์โหลดพร้อมรับโชคร่วมทริปอิ่มบุญ ณ ประเทศพม่า กับ ฝน ธนสุนธร

เชียร์ 2 นักสู้ “เริงชัย & หนุ่ม” มาทำเพื่อครอบครัว พบโชว์สุดพิเศษ “ฝน ธนสุนธร” ใน “จันทร์พันดาว”

“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” จัดเต็ม ความมันส์ ชุดใหญ่!!! ให้ชาว “ตลาดสดมีนบุรี” เผยเคล็ด ผิวใส!!! กิน “ส้ม” แทน “ข้าว” ใน “The Bus รถมหาสนุก”

“หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” เจ้าแม่ร้อยชื่อ!! บุกป่วน “ตลาดมีนบุรี” แทบแตก!!! ท้าทายความสนุกใน รายการ “The Bus รถมหาสนุก”

“ดีเจบุ๊คโกะ” เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ บุกรายการ “The Bus รถมหาสนุก” ท้าดวลเดือดซัด “สุกี้ยากี้” กลางห้างดัง!!!