“โมโนมิวสิค” ดึงสติ๊กเกอร์ในไลน์ทำเอ็มวี “ออกอาการ” จับ “อ้อน” สะท้อนชีวิตสื่อสารในสังคมโซเซียลมีเดีย

แม้จะห่างหายไปจากวงการดนตรีนานถึง 7 ปี แต่เสียงร้องของสาวเสียงสวยอย่าง “อ้อน ลัคนา” ยังไม่จางหาย ด้วยบทพิสูจน์ในเสียงเพลง “ออกอาการ” ที่ออกมาไม่นานก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี งานนี้บ้านหลังใหม่ “โมโนมิวสิค” จึงไฟเขียวให้ อ้อน ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงทันที  อ้อน เผยว่า

 “เนื้อหาของเอ็มวีเพลงออกอาการ จะอ้างอิงกระแสออนไลน์ วอทแอฟ อินสตาแกรม ไลน์ ที่กำลังเป็นที่นิยมสำหรับการพูดคุยติดต่อสื่อสารกัน มาบอกเล่าเรื่องราวของคนที่คบกันเป็นแฟน  แต่แล้วทั้งคู่กลับนอกใจคุยกับคนอื่นในโลกออนไลน์  ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปการคุยก็จะค่อยๆ จืดจางลง จากที่เคยได้รับการตอบกลับ ก็กลายเป็นไม่มีอะไรส่งกลับมา โดยฝ่ายรอก็อดทนไม่พูดอะไร แต่เหมือนมีลางสังหรณ์ว่าเขาหรือเธอกำลังจะบอกลาจากไป ด้วยเนื้อหาดูแล้วเหมือนจะเศร้านะคะ แต่ความจริงไม่เศร้าเลย  เป็นการนำเสนออีกแง่มุมหนึ่งของคนในยุคปัจจุบันที่ใช้การแชทในการติดต่อสื่อสารแทนการพูดคุยหรือโทรศัพท์หากัน  คิดว่าใครหลายคนได้ดูเอ็มวีเพลงนี้จะต้องอมยิ้ม กับทีมผลิตเอ็มวีที่ตั้งใจนำเสนอให้เห็นหลายแง่มุมว่า จริงๆแล้วคนที่อยู่ตรงหน้านั้นคือของจริง ยังไงอ้อนขอฝากเอ็มวีให้ได้ติดตามกันด้วยนะคะ”  บรรยากาศการถ่ายทำได้ใช้คู่รัก 2 คู่  มาแสดงและทำท่าทางคล้ายสติ๊กเกอร์ในไลน์เพื่อเป็นการสื่อสารระหว่างกัน  งานนี้ทำเอานักแสดงต่างชื่นชอบ  เพราะเป็นเรื่องใกล้ตัวที่ทำประจำ แถมท่าทางที่ผู้กำกับคิดมาก็ทำเหมือนเด๊ะกับสติ๊กเกอร์  จะเป็นยังไงอย่าพลาดชมเอ็มวี “ออกอาการ”  

 สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง ออกอาการ ศิลปิน อ้อน ลัคนา ค่าย โมโน มิวสิค  ได้ทาง www.youtube.com และดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ทาง *3366945 หรือติดตามข่าวสารอัพเดทและผลงานศิลปินในสังกัด โมโน มิวสิค ทาง www.mono-music.com หรือ www.facebook.com/monomusic

 

ที่มา:  โมโน มิวสิค
บันทึกภาพ:  โมโน มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘แองจี้ ฐิติชา’ จากค่าย ‘โมโน มิวสิค’ เลี่ยงโควิด-19 ฉลองวันเกิดที่บ้านแทน ปลื้ม ‘พ่อโป่ง’ ให้ของโดนใจ >

กองทัพศิลปิน ‘โมโน มิวสิค’ พร้อมแขกรับเชิญ‘มีน-ต้นน้ำ’ นำเทรนด์การออมรูปแบบใหม่ ใน ‘GSB SCHOOL TOUR’ >>

‘HANAMI SCHOOL TOUR 2019’ ครั้งที่4 จัดเต็มศิลปินจากค่าย ‘โมโน มิวสิค’ พร้อมพระเอกสุดฮอต ‘มีน พีรวิชญ์’ >>

‘แองจี้-มิลลี่’ สองสาวจากค่าย ‘โมโน มิวสิค’ จัดมีทแอนด์กรี๊ด FC ทั้งอิ่มทั้งฟินถ้วนหน้า >>

บทบาทใหม่ ‘ครูปุ้ม สาว สาว สาว’ แคสติ้งโค้ช ศิลปินค่าย ‘โมโน มิวสิค’ 11 พค. ชวนแฟนๆ เข้าชมออดิชั่นว่าที่ซุปตาร์ >>