ดิม/แจ๊ป/แกน ดี๊ด๊า! ประกบ “ญาญ่า-อุรัสยา” ร่วมแจมเพลงพิเศษ สุดมันส์ มาชวนกัน “อยากบอกรัก”

เกิดความตื่นเต้นกันก่อนร่วมงานจริง สำหรับ 3 ศิลปินจากค่าย “สมอลล์รูม” ได้แก่  “แจ๊ป/เช่/กรณ์/เอี่ยว จาก เดอะ ริชแมนทอย”, “แกน เดอะจั๊กซ์” และ “ดิม แทททู คัลเลอร์”   ที่รวมตัวกันเป็นการพิเศษ กับโปรเจ็คสนุกๆ บทเพลง “อยากบอกรัก”  พร้อมการร่วมงานกันครั้งแรกกับนักแสดงขวัญใจคนไทยอย่าง“น้องญาญ่า-อุรัสยา” ที่ทำเอาหนุ่มถึงกับดีใจดี๊ด๊า ที่ได้ร่วมงานกัน

“ดิม-แทททู คัลเล่อร์” หนึ่งในตัวแทนของศิลปินเปิดเผยให้ฟังว่า “ ตอนแรกพี่ๆ ทีมงานสมอลล์รูม บอกว่ามีโปรเจ็คเพลงพิเศษ ร้องเพลงร่วมกับ เดอะ ริชแมน ทอย – แกน วงเดอะ จักส์ ผมก็บอกไปแบบเรียบๆ ว่าแล้วแต่ทางค่ายเห็นควรเลยครับพี่ พอพี่ทีมงานบอกอีกว่า แต่พิเศษกว่านั้นมีน้องญาญ่าด้วย!!!  ผมเลยตอบไปว่าอัดร้องวันนี้เลยไหมครับ 55555  พอได้ร่วมงานกับน้องญาญ่า น้องเขาเก่งมากครับ เล่นละครก็เก่ง แถมร้องเพลงก็เพราะอีกด้วย  โดยเนื้อหาเพลงนี้พูดถึงเรื่องราวความเป็นเพื่อนกันครับ ถึงแม้จะไม่รู้จักกันมาก่อน ขอเพียงแค่มีความมั่นใจที่จะเข้าไปทำความรู้จักและเริ่มพูดคุย ทุกคนก็สามารถเป็นเพื่อนกันได้ เพราะถ้ามัวแต่เขินอายโอกาสก็หลุดลอยไปแล้ว ซึ่งก็เหมือนกับการรวมตัวกันในงานเพลงครั้งนี้ของทั้งสามศิลปิน และญาญ่าที่ไม่รู้จักกันมาก่อนเพราะเราอยู่กันคนละวงการ แต่ก็กลายมาเป็นเพื่อนก๊วนใหม่ ร่วมทำงานเพลงสนุกๆได้ครับ”

เชื่อแล้วว่าหนุ่มดิม แทททู คัลเล่อร์ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องญาญ่า อุรัสยา มาก เพราะขนาดในมิวสิควิดีโอ หนุ่มดิม อารมณ์ดีจนอาสาคิดท่าเต้นในท่อนฮุคของเพลงให้ จะน่ารัก สนุกสนานขนาดไหน ติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “อยากบอกรัก” ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic/www.smallroom.co.th

ที่มา:  Smallroom
บันทึกภาพ:  Smallroom
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโลกมาก “ญาญ่า” เล่นบท “อิ๋ม” ปลดล็อกหลายอย่างในชีวิต ในภาพยนตร์ “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ผู้กำกับการันตี “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สนุกครบรส!! ถูกจริตคนดูทุกแง่มุม พร้อมเข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>