“เกรท-วรินทร” ควงคู่ “คิมเบอร์ลี่” เผยเคล็ดลับดับร้อนด้วยไอศกรีมเพื่อสุขภาพ“เนสท์เล่ ลาฟรุ๊ตต้า”

นับเป็นสองพระเอกนางเอกคิวทองของวงการทีเดียวกับหนุ่มสุดฮอต “เกรทวรินทร
ปัญหกาญจน์”
 ที่โคจรมาพบกันกับนางเอกสาวเจ้าเสน่ห์  “คิมคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ”  ในงานเปิดตัวไอศกรีมใหม่ล่าสุด “เนสท์เล่ ลาฟรุ๊ตต้า” ท่ามกลางเหล่าบรรดาทัพสื่อมวลชน และแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ณ ลานอีเดน ชั้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมา งานนี้ทั้งเกรทและ คิมเบอร์ลี่ยังเซอร์ไพรส์แขกในงานด้วยการร่วมแสดงโชว์ชุดพิเศษ “Lost in smooth sensation” อันสนุกสนานตื่นตาตื่นใจ พร้อมกับร่วมพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์คลายร้อนอีกด้วย

โดย “เกรทวรินทร” ยังเผยถึงเคล็ดลับดับร้อนวันว่างของตัวเองว่า “ปกติถ้าอากาศร้อนมากๆ ผมอยากพักผ่อนอยู่ที่บ้านมากกว่า หรือถ้าจะต้องออกมาข้างนอกก็จะออกมาเดินห้างสรรพสินค้า เพื่อหาอะไรเย็นๆ ทาน  ส่วนตัวผมเป็นคนชอบทานไอศกรีมอยู่แล้ว โดยเฉพาะรสสตอเบอร์รี่จะเป็นรสโปรดที่ชอบมากที่สุดเป็นรสชาติที่ลงตัวทั้งความหอม หวาน สดชื่น ช่วงอากาศร้อนๆ แบบนี้ ก็อยากให้ทุกคนใจเย็นๆ ผ่อนคลายบรรยากาศร้อนอบอ้าวด้วยไอศกรีมผลไม้เย็นเนื้อนุ่มๆ อย่าง “เนสท์เล่ ลาฟรุ๊ตต้า” ผมว่ามันช่วยให้เราสดชื่นได้จริงๆ แนะนำให้ทุกคนลองดู”

ฟากนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่” ก็ได้เผยถึงเคล็ดลับการเลือกทานไอศกรีมของตัวเองว่า “ช่วงนี้อากาศร้อน เราก็ต้องหาอะไรมาเติมความสดชื่นให้กับร่างกาย ของโปรดของคิมที่ขาดไม่ได้ในช่วงหน้าร้อนก็คือไอศกรีมนี่แหละทานแล้วจะรู้สึกได้ถึงความรู้สึกสดชื่นทันที คิมทานไอศกรีมได้แทบทุกรส แต่ว่าจะชอบไอศกรีมผลไม้เป็นพิเศษ ยิ่งทำจากผลไม้แท้ๆ อย่าง “เนสท์เล่ ลาฟรุ๊ตต้า” ที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติทั้งสตอเบอร์รี่,กีวี่ กลิ่นแอ็ปเปิ้ล และพีช กลิ่นมะม่วง แถมยังมีไขมัน 0%  สามารถทานได้เยอะทำให้เราไม่อ้วนเหมาะสำหรับหน้าร้อนบ้านเราตอนนี้มากๆ ค่ะ”

ที่มา:  ck-connection
บันทึกภาพ:  ck-connection
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง นิกกี้-เกรท-สเตฟาน-ลีซอ-เฟย นำทีมแก๊งเพื่อนซี้คอบอล สร้างเซอร์ไพรส์แฟนช้างศึกเชียร์กระหึ่มสมศักดิ์ศรีเจ้าบ้าน แจก Chang Pass แพ็กเกจบินไปเชียร์บอลโลกรอบคัดเลือกให้ดังกว่าเดิม ติดขอบสนามประเทศจีน >>

“นิกกี้ ณฉัตร” นัดเพื่อนซี้ “เกรท วรินทร” “ลีซอ” “ป๋าเต็ด” “โค้ชโย่ง” และ “แจ็ค แฟนฉัน” รวมตัวเชียร์ช้างศึกฟาดแข้งโอปป้าเกาหลีใต้ นำทัพโดย “ซน ฮึง มิน” พร้อมชวนลุ้นรางวัล Chang Pass ไปเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบสนามราชมังฯ 26 มีนาคมนี้ >>

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

เผยโฉมความงดงามนางนพมาศปี 2566 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ในงาน “ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY” 27 พฤศจิกายน 2566 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม >>