บอยซ์ไทย เฮสนั่น แห่ต้อนรับหนุ่ม CNBLUE ในงาน Press con “น้ำดื่มช้าง Presents 2013 CNBLUE BLUE MOON WORLD TOUR LIVE IN BANGKOK”

วันที่ 3 พฤษภาคม 2556 ณ. สยาม ดิสคัพเวอรี่ พลาซ่า 411 Entertainment (โฟร์วันวัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) และน้ำดื่มตราช้าง ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “น้ำดื่มช้าง Presents 2013 CNBLUE BLUE MOON WORLD TOUR LIVE IN BANGKOK”  นำทีมโดย คุณกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ เรียกได้ว่างานนี้ถูกใจบอยซ์ไทยเป็นอย่างมาก หลังจากที่รอคอยกันมานานเกือบปี กับ 4 หนุ่ม CNBLUE นำโดย จองยงฮวา (Jung Yong Hwa), ลีจงฮยอน (Lee Jong Hyun), ลีจองชิน (Lee Jung Shin) และ คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk)

วันนี้ทั้ง 4 หนุ่มได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างใกล้ชิดในช่วงบ่าย ณ โรงแรมเอทัส ลุมพินี และได้เดินทางมาพบปะแฟนๆ ในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ในช่วงเย็นที่สยามดิสคัพเวอรี่ พลาซ่า ซึ่งได้มีการทำกิจกรรมโดยการประมูล สร้อยข้อมือ ที่4 หนุ่ม ได้คิดและออกแบบเอง เพื่อแฟนๆ บอยซ์ไทย เนื่องจาก CNBLUE ได้ทำโปรเจค CNBLUE SCHOOL เพื่อสร้างโรงเรียนและบริการรับเลี้ยงเด็กที่โดนทอดทิ้งและฐานะยากจน และให้ความรู้แก่เด็กหลังเลิกเรียนรวมถึงมีอาหารกลางวันบริการเลี้ยงเด็กๆ ฟรีตลอดปีอีกด้วย ซึ่งขณะนี้พวกเค้าได้สร้างแล้ว 1 ที่ที่บูร์กินาฟาโซ หนึ่งในประเทศที่ยากจนที่สุดไปเมื่อปีที่แล้ว และกำลังจะสร้างแห่งที่ 2 ที่แอฟริกาใต้ คุณกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่อยู่บนเวทีเพื่อช่วยทำการประมูลและได้แจ้งตั้งแต่ต้นว่า รายได้จากการประมูลจบที่เท่าไหร่ขอสมทบทุน ทุนทรัพย์ส่วนตัวให้อีก 1 เท่า ทำให้รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 220,000  บาท  โดยนำรายได้ทั้งหมดให้กับทางครอบครัวข่าว 3 นำไปจ่ายช่วยเหลือคนไทยตามโอกาสที่เหมาะสม

เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆ ได้ทั้งฟิน และอิ่มบุญกันไปถ้วนหน้ากันเลยทีเดียว หลังจากนั้นทั้ง 4 หนุ่ม ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ สื่อมวลชนอย่างใกล้ชิด

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ต “2013 CNBLUE Blue Moon Concert Live In Bangkok” ร่วมไปเชียร์ และให้กำลังใจพร้อมสนุกสนานไปกับทั้ง 4 หนุ่ม CNBLUE ได้ในวันเสาร์ที่  4  พฤษภาคม 2556 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จับจองซื้อบัตรได้ ทั้ง 3 ช่องทาง ที่ www.thaiticketmajor.com,   บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา, TTM CALL CENTER    02-262-3456 บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,500 / 3,500 / 4,000 / 4,500 และ 5,000 บาท ด่วน!!! พลาดแล้วพลาดเลยนะจ๊ะ ^^

ติดตามบทสัมภาษณ์ exclusive ในงาน Press con “น้ำดื่มช้าง Presents 2013 CNBLUE BLUE MOON WORLD TOUR LIVE IN BANGKOK” ได้คลิก ที่นี่ ค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

“ ยงฮวา” ส่งคลิปอ้อนบอยซ์ไทย วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 10 มิ.ย. นี้

คังมินฮยอก จับมือ อีจองชิน อ้อนถามในงานแถลงข่าว “คิดถึงผมมั้ย” กรี๊ดสนั่น !! ประกาศชื่อใหม่ให้บอยซ์ไทยเรียก “สุดหล่อและเจ้าเสน่ห์”!!! >>

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” เข้าห้องซ้อมจนพร้อมเกินร้อย! แอบสปอยล์มี ‘เพลงพิเศษ’!! ยังพอมีพื้นที่แห่งความฟินให้จับจอง ก่อนเจอกันวันอาทิตย์ 21 พ.ค.นี้ >>

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” ตื่นเต้นกว่าใคร เขียนข้อความถึงบอยซ์ไทยว่า ‘คิดถึง’!จองบัตรให้ไว 22 เมษายนนี้ แล้วเจอกันที่ “2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK”