คุณพ่อของ “ยูคยอง” (Yookyung) สมาชิกวง A-Pink เผย “ยูคยอง ถูกบังคับให้ออกจากวง”

เมื่อไม่นานมานี้ คุณพ่อของ ยูคยอง อี้สมาชิกวง A-Pink ได้อัพเดทข้อความผ่านททางทวิตเตอร์ส่วนตัว จนทำให้แฟนเพลงและผู้ติดตามข่าวสนใจกับข้อความดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ช่วงข้าวของวันที่ 3 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา คุณพ่อของ ยูคยอง ซึ่งประกอบอาชีพนักธุรกิจ ได้ออกมาเปิดเผยผ่านข้อความว่า “ผมได้ขอให้ทางบริษัทออกแถลงการณ์เป็นจดหมายขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอธิบายความจริงให้กับแฟนเพลงของวง A-Pink ได้รับรู้ และช่วยให้ ยูคยอง ได้กลับเข้าไปร่วมกับวง A-Pink อีกครั้ง แฟนๆได้โปรดช่วยด้วยเถอะครับ”

บุคคลดังกล่าวที่อ้างชื่อบัญชีของเวปไซด์ทวิตเตอร์ว่าเป็นคุณพ่อของ ยูคยอง ดูเหมือนว่าเขาจะได้รับการยืนยันจากเพื่อนร่วมงานในบริษัทคุณพ่อของ ยูคยอง ว่าชื่อบัญชีนั้นเป็นของจริง โดยพวกเขาเปิดเผยว่า “นี่คือชื่อบัญชีบนเวปไซด์ทวิตเตอร์ของซีอีโอของพวกเราเอง ส่วนข้อความที่เขาได้เขียนทิ้งไว้นั้น พวกเราก็รู้เรื่องกันทั้งหมด พวกเราไม่มีความคิดเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย เพราะนี่มันคือเรื่องจริง เขาเป็นนักธุรกิจ เพราะฉะนั้นมันไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่เขาจะต้องเขียนข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง เพราะนั่นจะทำให้เกิดความเสี่ยงและความอันตรายต่อธุรกิจของเขาเอง”

โดยทางต้นสังกัด ACube ได้ออกมาโต้ตอบอย่างหนักแน่นว่า “การถอนตัวออกไปจากวงของ ยูคยอง นั้น มีการตกลงกันระหว่างทางบริษัท ยูคยอง และครอบครัวของเธอ ส่วนสัญญาของ ยูคยอง ก็ถูกยกเลิกไปเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นมันไม่มีทางที่เธอจะย้อนกลับเข้ามาร่วมวงได้เหมือนเดิมอีก”

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงาน 29th Golden Disk Awards (วันที่สอง)

วง A Pink เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค LUV

วง A Pink เปิดตัววีดีโอทีเซอร์คัมแบค Pink Luv

วง A Pink เปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบคชุดใหม่

วง A Pink เปิดตัวภาพทีเซอร์จากมินิอัลบั้มชุดที่ 5