“คัง มินฮยอก” (Kang Min Hyuk) วง CNBlue เผยภาพแฟชั่นล่าสุดในนิตยสาร Dazed

เมื่อเร็วๆนี้ ทางต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มได้อัพโหลดภาพแฟชั่นของนักน้องหนุ่ม คัง มินฮยอก ในนิตยสาร Dazed & Confused ฉบับประจำเดือนพฤษภาคม สำหรับการถ่ายภาพแฟชั่นของนักร้องหนุ่มใช้คอนเซป Naked Morning โดยจะเน้นลุคของหนุ่มเจ้าสำอาง แต่ก็ยังคงความขี้เกียจเล็กๆ เมื่อต้องตื่นนอนในตอนเช้าตรู่

ภาพแฟชั่นภาพแรก คัง มินฮยอก กำลังอยู่บนเตียงนอนให้ความรู้สึกถึงความเฉื่อยชา ง่วงนอน ส่วนภาพอื่นๆ เป็นภาพของการใช้ชีวิตประจำวันยามเช้า เช่น การดื่มกาแฟ การอ่านหนังสือพิมพ์ ซึ่งนักร้องหนุ่มมีใบหน้าที่เต็มไปด้วยความอ่อนเยาว์

หลังจากที่แฟนเพลงได้ชมภาพแฟชั่นล่าสุดของหนุ่ม คัง มินฮยอก วง CNBlue ต่างก็ให้ความเห็นว่า “เขาน่ารักมากๆเลยละ” และ “ฉันคิดว่าเขาน่าจะเป็นแบบนี้ทุกๆเช้าแน่เลย”

 

ที่มา:  www.soompi.com
บันทึกภาพ:  www.soompi.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

“ ยงฮวา” ส่งคลิปอ้อนบอยซ์ไทย วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 10 มิ.ย. นี้

บัดดี้คู่ซี้ตัวตึง คังมินฮยอก x อีจองชิน วง “ซีเอ็นบลู ” หอบความคิดถึงเสิร์ฟความฟินเรียกเสียงฮาไม่ยั้ง โดนใจบอยซ์ไทยสุด!! ในงาน “2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK” >>

คังมินฮยอก จับมือ อีจองชิน อ้อนถามในงานแถลงข่าว “คิดถึงผมมั้ย” กรี๊ดสนั่น !! ประกาศชื่อใหม่ให้บอยซ์ไทยเรียก “สุดหล่อและเจ้าเสน่ห์”!!! >>

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” เข้าห้องซ้อมจนพร้อมเกินร้อย! แอบสปอยล์มี ‘เพลงพิเศษ’!! ยังพอมีพื้นที่แห่งความฟินให้จับจอง ก่อนเจอกันวันอาทิตย์ 21 พ.ค.นี้ >>