ลูกคู่ดัง “กบ-ธัญญ่า” โชว์เสน่ห์มัดใจ “ซุปถึงรส ซดเดียวอยู่” ทั้งสามีและลูก!!!

น้ำพริกถ้วยเก่ามันเอ๊าท์ไปแล้ว สมัยนี้มันต้อง “น้ำซุปถ้วยใหม่” เพราะสามารถปรุงได้ตลอดเวลา ล่าสุดสองแม่ลูกคนดังที่ใช้น้ำซุปมัดใจทั้งลูกและสามี  “กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์”“ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล” แท็กทีมกันมาโชว์ฝีมือร่วมกับ เชฟขั้นเทพของคนอร์   ตั๊ก-นภัสกร มิตรเอม  เพื่อเปิดฉากกิจกรรมใหม่ ร่วมเป็น 1 ใน 1 ล้านแม่บ้านทั่วประเทศ ท้าพิสูจน์ซุปขั้นเทพในปฏิบัติการ “ซุปถึงรส ซดเดียวอยู่ กับคนอร์ ซุปก้อน”

เอาละเหวย เห็นสวยๆ เชือดเฉือนดราม่ากันหน้าจอ แต่พอหลังฉากเสน่ห์ปลายจวักของ กบ และ ธัญญ่า ต้องบอกว่ามีมากเหลือ ไม่งั้นทั้ง น้องณดา และ น้องลียา รวมถึงตัวปั๊มอย่างเหล่าคุณพ่อคงไม่ติดใจหนัก!! (อิอิ) ทั้งสองโชว์ฝีมือปรุง ซุปมันฝรั่งไก่  แต่ละคนมีสูตรเด็ดเคล็ดลับพรีเซนต์แบบไม่ยอมกันเหมือนกับเป็นศึกสองบ้าน ก่อน เชฟตั๊ก-นภัสกร และท็อป- ดารณีนุช จะมาเฉลยว่าแม่บ้านยุคใหม่ไม่ต้องกลัว ถ้าไม่มีเวลาปรุงก็โยน คนอร์ ซุปก้อน ลงไปง่ายๆ น้ำซุปก็จะมีสีเหลืองทอง   ไม่ใสจ๋องแจ๋ง น่ารับประทานอีกด้วย ดูได้จากสีหน้า “น้องณดา และ น้องลียา” ที่คว้าไมค์บอกว่า “ซดเดียวอยู่  เจงๆ ค่ะ” คนอื่นก็ร่วมซดไปได้เพราะคนอร์ชวนร่วมเป็นหนึ่งใน 1 ล้านคุณแม่บ้านในการสร้างสถิติ 1 ล้านซดความอร่อยพร้อมกันทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดได้ทางwww.facebook.com/KnorrThailand

ที่มา:  KnorrThailand
บันทึกภาพ:  KnorrThailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 นักแสดง ร่วมบุญ จิตรกรรมฝาผนังอุโบสถวัดจันทร์ >>

โครงการ รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน >>

“แต้ว” จับมือ ชนเผ่าดอยตุง ออกแบบสินค้าเพื่อสังคมสุดเก๋ ชวน “เชอร์รี่ – ซาร่า – ยิปโซ” อุดหนุน…ในโครงการ “ดอยตุง แอนด์ เฟรนด์ส 2018” >>

เมย์– แก้มบุ๋ม – แพรว นำทีมเพื่อนสาว โชว์พลัง “สตรี” ช็อปได้บุญกับแคมเปญ “EVEANDBOY PINK POWER” >>

สวรรค์สั่ง! จับสลับร่าง “ณเดชน์ – ญาญ่า” ปลดล็อคความหลงตัวเอง เดิมพันหัวใจ ในละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง” >>