CNBLUE แสดงสุดพลัง โชว์ดนตรีสดสุดมันในคอนเสิร์ต “น้ำดื่มช้าง Presents 2013 CNBLUE BLUE MOON WORLD TOUR LIVE IN BANGKOK” 411ent หนุนโปรดักชั่นเต็มที่ เกิดเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตแสนประทับใจ

บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จัดเต็มกับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกในไทยของCN Blue “น้ำดื่มช้าง Presents 2013 CNBLUE BLUE MOON WORLD TOUR LIVE IN BANGKOK” ทั้งโปรดักชั่น แสง สี เสียง และการแสดงสดสุดเร้าใจของ CN Blue สมเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตที่แสนประทับใจ คุ้มค่าแก่การรอคอยกว่าหนึ่งปี

หลังจากปล่อยให้ BOICE THAI รอคอยมานานกว่าหนึ่งปี ที่จะได้ดูคอนเสิร์ตใหญ่ของ CN Blue  อีกครั้งในที่สุด 411ent  ก็ทำให้ฝันของทุกคนเป็นจริง ด้วยการจัดคอนเสิร์ตระดับเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของ CN Blue ที่ไทย ส่งผลให้บรรยากาศรอบๆ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงสายของวันเสาร์ที่ 4  พฤษภาคม 2556 เมื่อบรรดา BOICE THAI มารวมตัวกันอย่างคึกคักด้านหน้าสถานที่จัดคอนเสิร์ตเตรียมพร้อมที่จะเข้าไปเชียร์ทั้ง 4 หนุ่ม CN Blue อย่างพร้อมเพรียง

และเวลาประมาณ 18.00 น. ทั้ง 4 หนุ่ม CN Blue ซึ่งประกอบไปด้วย Jung Yong-hwa จอง ยง ฮวา, Lee Jong-hyun , อี จง ฮยอน , Kang Min-hyuk, คัง มิน ฮยอก,  Lee Jung-shin  ลี จอง ชิน ก็ได้เปิดฉากระเบิดความมันสุดเร้าใจกับลีลาการเล่นดนตรีสดสุดเท่ของทั้ง 4 หนุ่ม ที่ต่างก็โชว์ฝีมือทางดนตรี และสเน่ห์เฉพาะตัว ท่ามกลางแฟนๆ เกือบหมื่นคนใน   อิมแพค อารีน่า ที่ต่างก็ร่วมสนุก ร่วมร้องเพลงไปกับทั้ง 4 หนุ่มอย่างสนุกสนาน ให้สมกับที่รอคอยคอนเสิร์ตนี้อย่างใจจดใจจ่อมาร่วมปี โดย CB Blue  ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ขนเพลงเด็ดเพลงฮิตมาโชว์เพียบ ไม่ว่าจะเป็นเพลง Intuition, I’m a Loner, LOVE,  Hey Girl, Love Girl  หรือจะเป็นเพลง You Are Into  Me  เพลงประกอบละคร Heartstring ฝีมือการแต่งของยงฮวา แต่ไฮไลท์เด็ดน่าจะเป็นการขนเพลงใหม่จากอัลบั้มล่าสุด Re:BLUE มาโชว์ครั้งแรกที่ไทยในคอนเสิร์ตนี้ กับเพลงฮิต I’m Sorry, Coffee Shop, La La La ฯลฯ

เรียกได้ว่า CN Blue โชว์สุดพลังอย่างต่อเนื่องตลอดการแสดงสดกว่า 3 ชั่วโมง สร้างความประทับใจแก่แฟนคลับที่มาร่วมชมเป็นอย่างมาก แถมได้ทัพดีอย่าง 411 Entertainment  ที่เรียกว่าสอบผ่านฉลุยกับงานนี้ เพราะคุณกึ้ง เฉลิมชัย  มหากิจศิริ CEO แห่ง Four One One Entertainment  เคยประกาศไว้ก่อนหน้าว่าขอทุ่มไม่อั้นในด้านของโปรดักชั่น เพื่อทำให้คอนเสิร์ตระดับเวิลด์ทัวร์ของ CN Blue ในครั้งนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด และเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่น่าประทับใจของปีนี้  ก็คงต้องจับตาดูโปรเจคต่อไปของ 411 Entertainment ให้ดี คาดว่าน่าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับเกาหลีอีกอย่างแน่นอน

 

ที่มา:  411 Entertainment
บันทึกภาพ:  411 Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CNBLUE พร้อมมาก!!! นับถอยหลังโค้งสุดท้าย คอนเสิร์ต CNBLUE Asia Tour – Thailand จัดเต็มสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง >>

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

จอง ยงฮวา ปลื้ม “กาแฟเอสเย็นไทย (Es-Yenn)” ชิมครั้งแรกถึงกับชวนบอยซ์ทั่วโลกให้มาสัมผัสเสน่ห์กาแฟไทย ที่บอกเลยว่าไม่เหมือนใครในโลก >>

สมการรอคอย “ยงฮวา” จัดเต็มความสนุก ความมันส์ ความฟิน เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมง ในงาน “2023 JUNG YONG HWA LIVE ‘ALL-ROUNDER’ IN BANGKOK” >>

ยงฮวา ฝากคลิปวิดีโอเรียกน้ำย่อย คอนเฟิร์มความสนุก เตรียมจัดเต็มคอนเสิร์ตที่ไทย 30 ก.ค. นี้ ฝากบอยซ์ไทยห้ามพลาด! ต้องมาเจอกัน >>