มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ รอบโชว์ชุดว่ายน้ำ

เมื่อเวลา 14.00 (วันที่ 6 ..) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด เปิดเวที  “Miss Grand Thailand 2013” (มิส แกรนด์ ไทยแลนด์ 2013) ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อให้สาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 37 คน เดินโชว์ชุดว่ายน้ำสีทอง ซึ่งเป็นธีมสีของการประกวดในปีนี้ โดยความหมายดั่งแสงสว่างของดวงอาทิตย์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งใหม่ 

สำหรับชุดว่ายน้ำทู-พีซ ที่ผู้เข้าประกวดสวมใส่ในวันนี้เป็นคอลเลคชั่นพิเศษจาก กี ลา โรช (Guy Laroche) ซึ่งจัดทำเป็นพิเศษสำหรับการประกวดโดยเฉพาะ โดยสาวงามเดินอวดโฉมทีละคน ผสานดนตรีเร้าใจ สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก โดย ณวัฒน์ เผยว่า ชุดว่ายน้ำในปีนี้เป็นสีทอง ซึ่งเป็นธีมสีของการประกวด เพื่อต้องการให้คณะกรรมการเห็นรูปร่างของผู้เข้าประกวดอย่างชัดเจน เพราะการจะก้าวสู่เวทีโลกนั้น รูปร่างเป็นเรื่องสำคัญมาก หลายคนอาจจะมองว่าแรงเกินไปกับชุดว่ายน้ำทูพีซสีทอง ต้องบอกว่าไม่แรงหรอก แต่ด้วยสีซึ่งเป็นสีทอง อาจจะดูแรงสำหรับบางท่าน แต่สำหรับกองประกวดคิดว่าไม่แรง  เป็นเรื่องปกติ โชว์ก็คือโชว์ และเราอยู่ในพื้นที่ของการประกวด เราแบ่งชัดเจน ว่าชุดว่ายน้ำเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2013 ต้องทันสมัย ไม่ล้าหลัง ซึ่ง กี ลา โรช สั่งทำพิเศษมาโดยเฉพาะและกองประกวดก็มอบให้ผู้เข้าประกวดเป็นที่ระลึกด้วย

สำหรับความพร้อมของการประกวดรอบตัดสิน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 พ.ค. นี้ ที่ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ มีความพร้อมเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ใช้กล้องสำหรับการถ่ายทอดสดประมาณ 10 ตัว วางไว้ทุกชอต สไตล์เหมือนการประกวดต่างประเทศ ผู้เข้าประกวดต้องแม่นยำ สำหรับการประกาศผลจะมีเพียง 17 คนสุดท้าย แล้วประกาศตำแหน่งที่ต้องการทันที ซึ่งมีตำแหน่งใหญ่อยู่ทั้งหมด 6 ตำแหน่ง ด้วยกันคือตำแหน่ง มิส แกรนด์ ไทยแลนด์ 2013 ,ตำแหน่ง รองมิส แกรนด์ ไทยแลนด์ 2013, ตำแหน่ง ไรซิ่ง สตาร์ ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษที่คณะกรรมการของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เป็นผู้คัดเลือก ต่อมาเป็นตำแหน่ง มิส ซูปราเนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2013 ตำแหน่ง มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล ไทยแลนด์ 2013 และตำแหน่ง มิส โกลบ อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2013

ในปีนี้เราได้รับเกียรติจากสถานีโทรทัศน์ Let’s Veit VTC9 ประเทศเวียดนาม เป็นหนึ่งในสถานีที่ได้รับความนิยมของประเทศเวียดนาม สถานีโทรทัศน์ Arirang TV (อารีรัง) ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งได้ออกอากาศในรายการ Thailand Society ช่วง Discover World และ Fashion TV (FTV) เป็นผู้นำโลกแฟชั่นผ่านหน้าจอโทรทัศน์และสื่อยุคใหม่สู่สายตาของผู้ชมกว่า 348 ล้านครัวเรือนทั่วโลก ร่วมถ่ายทอด Miss Grand Thailand ไปยังประเทศของตนด้วย

มิส แกรนด์ ไทยแลนด์ 2013 เป็นเวทีการประกวดหญิงไทยที่มีคุณสมบัติครบทั้งความสวย ความรู้ ความสามารถ ไหวพริบ ปฏิภาณ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม ชิงตำแหน่ง พร้อมมงกุฏเพชรมูลค่า 1.5 ล้านบาท บ้านพร้อมที่ดิน รถยนตร์ รวมเงินรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้น 7 ล้านบาท พร้อมปฏิบัติภาระกิจทูตให้กับองค์กรต่างๆดังนี้ ทูตมูลนิธิ ๕ ธันวามหาราช, ทูตสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, ทูตกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเป็นตัวแทนประกวด มิส แกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพครั้งแรกของโลก ในเดือนตุลาคม 2556

                 สามารถร่วมให้กำลังใจสาวงามเวทีการประกวด “มิส แกรนด์ ไทยแลนด์ 2013” (Miss Grand Thailand 2013) สุดยอดความงามของหญิงไทย ผ่านทาง รายการ Miss Grand Thailand Variety และรายการ Countdown to Miss Grand Thailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 08-9500-6777 หรือคลิกรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  HYPERLINK “http://www.missgrandthailand.com” www.missgrandthailand.com, FACEBOOK:https://www.facebook.com/pages/MissGrand   Thailand2013/ 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คัดเลือก “มิสแกรนด์หมอลำไรซิ่งสตาร์2023” ม่วนมาก “พ่อเอ๊ะ ระเบียบวาทศิลป์” ร่วมคัด “นางเอกคนใหม่” >>

เซ็นทรัลเวิลด์ จัดแสดงงิ้วเต็มรูปแบบครั้งแรก นำ “มีน-ปิง” รับบท 2 ขุนนางหนุ่ม กับรักต้องห้ามสมัยราชวงศ์ชิงใน “centralwOrld The Great Chinese New Year 2023”  

เซ็นทรัลเวิลด์ ยืนยันปฏิบัติตามภาครัฐเต็มที่ ปรับรูปแบบงาน “centralwOrld bangkOk cOuntdOwn 2022” แบบ 3D Virtual รับชมจากบ้านผ่านไลฟ์สดเท่านั้น ตอกย้ำ Times Square of Asia

แรงไม่หยุด! ณวัฒน์ เตรียมทุ่มงบ 35 ล้านเนรมิตความอลังการบนเวที “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020”ประเดิมบ้านใหม่ “One31” >>

เซอร์ไพรส์สุดฟิน!! ณเดชน์-ญาญ่า เสกกล่องของขวัญมหาศาลให้แฟนๆ สุขทั่วห้าง ฉลองเปิดห้างเซ็นทรัล@เซ็นทรัลเวิลด์ >>