“ที่นี่หมอชิต” พาเที่ยวพังงากับสองนางเอกร้อยล้าน “ใหม่ ดาวิกา” เผย…อึ้ง!!รสนิยมการฟังเพลงของ “ใบเฟิร์น”

รายการที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นี้ พี่ ดู๋ สัญญา พร้อมพิธีกรรับเชิญ กิ๊ฟ วรรธณะ กัมทรทิพย์ ควงสองนางเอกระดับร้อยล้าน  ใหม่  ดาวิกา  โฮร์เน่  และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก  ลือวิเศษไพบูลย์ ไปลุยเที่ยวทำกิจกรรมสวยๆกันที่จังหวัดพังงา

เริ่มต้นชื่นชมบรรยากาศสวยๆกันที่  เขาหลัก กับ ใบเฟิร์น แล้วนั่งเรือบุกไปหาสาวใหม่ที่ไปรออยู่แถว  คลองสังเน่ห์  คลองที่มีต้นไทรขึ้นอยู่ริมน้ำ    จนได้บรรยากาศป่าอเมซอน  จนคนให้ฉายาคลองนี้ว่า Little Amazon  งานนี้พอได้เห็นบรรยากาศริมคลองแล้ว   ทุกคนขอแต่งตัวย้อนยุคเหมือนในละครพี่มากพระโขนงไปหาใหม่กันนิดนึง  เป็นการทักทายให้อินเทรนและเอาฮากับนางเอก 500 ล้านอย่างใหม่แล้ว ก็เริ่มเข้าสู่ทริปเที่ยวพังงากันต่อ   พี่ดู๋พาทุกคนไปที่   ที่ศูนย์วิจัยประมง    มีการเพาะหอยมือเสือ และการเพาะพันธุ์ปลานีโม่เพื่อขายอย่างถูกกฎหมาย    ไปดูการเพาะพันธุ์เต่า   การฝังชิฟ  และการให้นักท่องเที่ยวมีโอกาศเป็นพ่อแม่อุปถรรมลูกเต่า และ พาลูกเต่าไปปล่อยลงทะเลที่เกาะคอเขา ซึ่งงานนี้สองสาว ใบเฟิร์น และใหม่ ก็มีโอกาสได้พาลูกเต่าไปปล่อยที่เกาะคอเขาด้วย  ซึ่งเป็นเกาะเล็กๆที่มีชาวบ้านอยู่ไม่กี่ร้อยคน  และมีความสมบูรณ์ของธรรมชาติเยอะ ชาวบ้านจะปลูกผัก  จับปลากินเอง  และบนเกาะมีที่พักไม่มาก เลยทำให้สงบเป็นส่วนตัว  เหมาะกับการท่องเที่ยวที่แสนธรรมชาติ  และการพูดคุยกับสองสาวถึงเรื่องราววัยเด็กของแต่ละคน  พร้อมกับเส้นทางการเข้ามาทำงานในวงการของทั้งคู่   จนมาสนิทสนมกันได้อย่างไรระหว่าง ใบเฟิร์น กับ ใหม่

  “ทั้งสองคนมาสนิทกันได้ยังไง ?? ใบเฟิร์น : ก็เพราะเรามีพี่เกล้าเป็นผู้จัดการคนเดียวกันอ่ะค่ะ  แล้วก็รุ่นเดียวกันเลยสนิท  แรกๆ ใหม่ดูเรียบร้อยมาก  เราก็คิดว่าใหม่เป็นพี่  ก็เกรงใจ  สวัสดีค่ะ  ใหม่ก็งง  (หัวเราะ)  ใหม่ก็จะแบบ เห้ย เหมือนเรารุ่นเดียวกัน  (หัวเราะ)    แล้วใหม่เป็นคนยังไง ใบเฟิร์นเป็นคนยังไง ??  ใบเฟิร์น : คือใหม่เขาเป็นคนน่ารัก  จริงใจ   ใหม่เขาจะเป็นแบบชอบอ้อน  ส่วนหนูจะเป็นแบบโผงผาง แค่กดโทรศัพท์แล้วเงยหน้าขึ้นมาก็บอกว่าคิดถึง  พอเจอหน้าเราก็  ตัวเองง เราคิดถึง   นั่งอยู่ด้วยกันก็คิดถึง   เฟิร์นเดินเข้าห้องน้ำ  ไปไหนมา  เค้าเหงานะ  ห๊ะ  2 นาทีไปเข้าห้องน้ำมาเนี่ยย   คือ ใหม่จะน่ารัก  อ้อนเหมือนเด็ก    และใหม่จะ ติดโทรศัพท์  สาวออนไลน์  ส่วนหนูก็จะติดถ่ายรูป จะไม่ค่อยเล่นไลน์ ติดเม้าท์  อะไรที่ไม่ดีจะมาทางหนู อะไรที่ดีจะไปทางโน้น  (หัวเราะ)      แล้วใหม่จะอินเทรนมาก คือหนูจะไม่ค่อยรู้เรื่องตามกระแส  แต่ใหม่มาละชวน เฟิร์น เต้น ” ควีโยมิ “กัน  เรา ก็ ห๊า อะไรนะ  เปิดให้ดูหน่อยทำไม่เป็น    คือใหม่จะเป็นคนติดตามเรื่องไอที  แต่เฟิร์นจะไม่รู้เลย  การฟังเพลงต่างกัน  ใหม่นี่จะดูเรียบร้อยนะแต่นางชอบฟังเพลงทันสมัยของ อเดล และเพลงแบบตื๊ดๆ เต้นๆ แต่เฟิร์นชอบฟังเพลงไทยเดิม ไทยโบราณอ่ะ   ใหม่จะงงกับหนูมาก  เห้ย   เฟิร์นฟังเพลงแนวนี้เหรอ  พวก ล่องแม่ปิง  ท่าฉลอม   ชอบมากๆ (หัวเราะ)   ส่วนนึงอาจจะมาจากพ่อแม่ฟัง  เวลาขับรถก็จะเปิด พวก  เท่ห์ อุเทน   สุนทราภรณ์ที่ พี่สุเมธ พี่ปั๋ง  ร้องใหม่  หนูชอบบ   พวกสุนทราภรณ์  หยาดเพชร    เป็นแฟนคลับ  พี่เท่ห์  ใหม่รักสุขภาพ   คือ  โยคะ เป็นผู้หญิงรักสุขภาพ   เวลาว่างจะไปดูบ้านดูที่ลงทุน    แต่เฟิร์นจะแบบ  ว่างปุ๊บกินชาบูกัน     คือเป็นคนที่ต่างกันมาก ใหม่เป็นคนที่ไม่กินอะไรเลย  แต่เฟิร์นกินทุกอย่าง   เขาจะกินแต่น้ำ  เพราะกลัวอ้วน  แต่เฟิร์นกินข้าวมาแล้ว แต่พอพี่เกล้าถามว่ากินข้าวยัง  ยังเลยพี่ หิวข้าวมากเลย  (หัวเราะ)  แต่พอไปเปิดในรถนี่ แมคโดนัล เต็มไปหมด  แล้วจะชอบกินเฟร้นฟรายมากใหม่จะไม่มีเซ้นเรื่องลี้ลับแต่ใบเฟิร์นจะชอบเจออะไรแปลกตลอด มีวิญญาณพี่สาวมาตามอะไรแบบนี้คะ “

ติดตามชมเรื่องราวของสองสาวเพื่อนสนิท “ใหม่ ดาวิกา” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ได้ในรายการที่นี่หมอชิต คืนวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง7

 

ที่มา:  ที่นี่หมอชิต
บันทึกภาพ:  ที่นี่หมอชิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์นี้! ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เตรียมสลัดลุคสาวหมวย แปลงโฉมเป็นนางกิริณีเทวี สวยสง่าเลอค่าแบบไทย

ส่องเทรนด์แฟชั่น “งาม” ในละคร “สร้อยสะบันงา”“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ออร่าสะดุดตา ลุคไหนก็เอาอยู่!

ลาซาด้าควงแขนใบเฟิร์นมาอัพเดทชีวิตช่วงคลายล็อกดาวน์ พร้อมชวนช้อปแคมเปญ Lazada 10.10 Crazy Flash Sale

“ใบเฟิร์น” สนุก!!! เล่นซีรีส์ “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์”สวมคาแรคเตอร์สุดโบ๊ะบ๊ะ สร้างสีสันฮาโดนใจ

ใบเฟิร์น แชร์ทริคช้อปปิ้งคลายเหงาช่วงกักตัว พร้อมชวนมาช้อปของดีและดีลเด็ด 9 บาททุกวัน จากลาซาด้า