บอยแบนด์น้องใหม่วง LC9 ปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง MaMa Beat ฟีเจอร์ริ่ง กาอิน (Ga In)

ค่ายเพลง Nega Network เตรียมเดบิวต์บอยแบนด์น้องใหม่วง LC9 ที่ชื่อเล่นเดิมว่า Brown Eyed Boys หลังจากพวกเขาปล่อยวีดีโอทีเซอร์แนะนำสมาชิกในวง โดยเริ่มต้นเปิดตัววีดีโอทีเซอร์แรกตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ในที่สุดพวกเขาก็เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงเดบิวต์ MaMa Beat ออกมาแล้ว

ทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงเดบิวต์ MaMa Beat ของวง LC9 ถูกอัพโหลดผ่านช่องหลักบนเวปไซด์ Youtube โดยทีเซอร์มิวสิควีดีโอนั้น หนุ่มๆ จากวง LC9 จะมาพร้อมกับคอนเซปแนวสตรีทและฮิพฮอพ โดยพวกเขาต่างก็กระโดดโลดเต้นเล่นกัน ต่อสู้กันไปทั่ว โดยดูเหมือนว่าสมาชิกแต่ละคนจะมีพลังพิเศษเหมือนซุปเปอร์ฮีโร่

ก่อนหน้านั้น มีการเปิดเผยว่า กาอิน สมาชิกวง Brown Eyed Girls จะมีส่วนช่วยเหลือในมินิอัลบั้มของบอยแบนด์น้องใหม่วง LC9 ด้วย ซึ่ง กาอิน จะมาร่วมร้องฟีเจอร์ริ่งในเพลงเดบิวต์ MaMa Beat วง LC9 เตรียมจะเดบิวต์พร้อมเปิดตัวมินิอัลบั้มซึ่งประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 4 เพลง โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันที่ 9 พฤษภาคม 2556 นี้

ก่อนหน้านั้นหนุ่มๆ เคยใช้ชื่อเล่นเดิมของวงว่า Brown Eyed Boys แต่ปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่ออย่างเป็นทางการว่า League of Competition #9 หรือชื่อย่อแบบสั้นๆ คือ LC9 ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 6 คน ได้แก่ เจ ฮโย (J-Hyo) ราซ่า (RASA) คิง (King) เอโอ (AO) จุน (Jun) และ อีเดน (E.Den) โดยพวกเขาฝึกฝนและเตรียมเดบิวต์ภายใต้ค่ายเพลง Nega Network

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net/
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GMM Grammy  และ YouTube ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับงาน After Party ให้กับผู้ใช้งาน Youtube Premium ในประเทศไทย 

SM X YouTube ประกาศโปรเจกต์ ‘Remastering Project’ เตรียมชมมิวสิกวิดีโอเพลงอันเป็นตำนานของ K-Pop แบบอัปเกรดคุณภาพสูงขึ้น!

SEVENTEEN โชว์เต็ม เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเจ๋ง ให้ “กะรัต” สาดเอเนอร์จี้ล้นเวทีใน ‘SEVENTEEN WORLD TOUR IN BANGKOK’ >>

ขอแนะนำบอยแบนด์ใหม่ ‘A.C.E’ และซิงเกิ้ลแรกของพวกเขา ‘CACTUS’

“YouTube FanFest Thailand 2017” สุดอลัง! ครีเอเตอร์โชว์เจ๋ง แฟนกรี๊ดสนั่นฮอลล์