ไซ (Psy) วางแผนเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้

นักร้องหนุ่มร่างท้วม ไซ เพิ่งจะได้รับความสนใจอย่างมากจากการเปิดตัวเพลงล่าสุด Gentleman โดยหนุ่ม ไซ ออกมาเปิดเผยแผนการในอนาคตว่าเขาเตรียมจะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา หนุ่ม ไซ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Saturday Night Online Live with Romeo ซึ่งออกอากาศผ่านระบบออนไลน์ โดยในรายการ ไซ ได้พูดถึงการเปิดตัวผลงานชุดใหม่ โดยเขากล่าวว่า “หลังจากที่ผมจบจากการทำกิจกรรมโปรโมทซิงเกิ้ลเพลง Gentleman แล้ว ผมวางแผนที่จะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ครับ”

นักร้อง ไซ กล่าวเสริมว่า “สำหรับผลงานอัลบั้มเพลงชุดใหม่นี้ จะมีนักดนตรีที่มีชื่อเสียงจำนวนมากมาร่วมงานกับผมด้วยครับ และเมื่อหลักจากที่ผมคิดถึงใครสักคนหลังจากที่ได้ฟังเพลงแล้ว ผมก็จะทำงานร่วมกับพวกเขาครับ”
เมื่อ ไซ ถูกให้เลือกผลงานเพลงที่ส่วนตัวเขาชอบมากเป็นพิเศษ หนุ่ม ไซ เลือกเพลง It’s Art จากอัลบั้มชุดที่ 5 ของเขา โดยให้เหตุผลว่า “แม้ว่ามันจะไม่ใช่เพลงในแนวของ ไซ ก็ตาม แต่ด้วยเนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ เมโลดี้และจังหวะที่แข็งแกร่ง มันเข้ากันได้ดีอย่างลงตัวจริงๆ ครับ”

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net/
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

5 ร้านซุปตาร์เกาหลี ดีต่อใจ @Show DC >>

“เอสเธอร์-มุก-เจนนี่” บุก “SHOW DC” ปักหมุด 5 ร้านเด็ดซุปตาร์เกาหลี!!! >>

“ไซ” กังนัมสไตล์ บินลัดฟ้าเปิดตัว “PSY-MIEN” ร้านอาหารของตัวเองที่แรกของโลก ทัพศิลปินเกาหลีตบเท้าโชว์คอนเสิร์ต เปิดตัวศูนย์การค้า โชว์ ดีซี แฟนคลับนับหมื่นทะลักเข้าร่วมกรี๊ด