แจ๊คพอตแตกแล้ว!!! ผู้โชคดีทางบ้าน คว้า “รถ ISUZU ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ฯ” กลับบ้าน มูลค่าเกือบ 1 ล้าน!!

เป็นรายการที่ใครต่อใครต่างพูดถึงกันทั่วประเทศไทย กับรายการที่กล้าแจกแบบไม่มียั้ง  เรียกว่าแจกแหลก แจกจริง มันส์ถึงใจ  ของรายการ  STEP RIGHT UP   ใครเก่ง…ใครได้”   กับ 3 พิธีกร หนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมสาวแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ หลังจากที่ปล่อยให้ 3 พิธีกร บอสเอ-เอกกี้-ต้นหอม ยืนตัวเกร็งเอาใจช่วยให้ผู้โชคดีทางบ้านที่สมัครเข้ามาร่วมเล่นเกมในรายการกว่า 3 เดือน แต่ยังไม่มีใคสามารถพิชิตเกม “สตาร์ท มา สไตรค์”  โดยมีกติกาแค่ว่า ต้องขับรถยนต์ของตัวเอง มาชนลูกบอลให้เด้งไปล้มพินโบว์ลิ่ง ให้ล้มทั้งหมดในครั้งเดียว คว้า “รถ ISUZU   ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นพิเศษ เอ็กซ์  ซีรีส์” มูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท!!

แต่ในที่สุดก็ต้องมีเหตุให้ 3 พิธีกรเฮสนั่น กรี๊ดกระจายเมื่อ คุณจีรวรรณ บุญแสง ผู้เข้าแข่งขันทางบ้านที่ขับรถมายังจุดสตาร์ทแบบเบาๆ พร้อมความมั่นใจที่เจ้าตัวบอกเลยว่า100% เต็มเลยค่ะ” และทันที่ที่พิธีกรนับให้สัญญาน ก็ค่อยๆเร่งเครื่องชนลูกบอลลูกยักษ์ ให้เด้งไปโดนพินตรงกลางเป๊ะๆ และพิณก็ค่อยๆล้มจนหมด ทำให้ทุกคนเฮลั่น ทั้ง ต้นหอม-เอกกี้ต่างกรี๊ดกันคอแทบแตก เรียกว่าเป็นคนแรกของรายการเลยทีเดียว ที่สามารถคว้ารางวัลใหญ่ “รถ ISUZU ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นพิเศษ เอ็กซ์ ซีรีส์” มูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท กลับบ้านไปเลยทันที แถมยังได้ลองรถใหม่ ทั้งไปนั่งสตาร์ทฟังเสียงเครื่อง บีบแตรเอาฤกษ์เอาชัยกันยกใหญ่เลยทีเดียว 

 งานนี้ทำเอาเจ้าตัวดีใจสุดๆ แล้วบอกว่า “ดีใจมากๆ ค่ะ ได้รถคันใหม่กลับบ้าน มือเย็นไปหมดเลย ไม่คิดว่าจะทำได้ ที่ตัดสินใจมาแข่งเพราะอยากร่วมสนุกด้วย อยากได้รางวัลด้วย แต่ไม่คิดว่าจะได้รางวัลใหญ่กลับไป กำลังคิดว่าอยู่จะขับรถกลับยังไง เพราะต้องเอารถกลับบ้าน 2 คันเลย ทั้งรถตัวเอง ทั้งรถใหม่ ก็ต้องขอบคุณทางรายการที่เปิดโอกาสให้มาร่วมสนุกและได้รางวัลกลับบ้านค่ะ”

เรียกว่าทุกคนมีสิทธิ์ได้รางวัลกลับบ้าน หากคุณกล้ามาร่วมสนุก เพียงแค่ส่ง SMS พิมพ์ชื่อและนามสกุล พร้อมอายุ มาที่ 4111008 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) หรือโทรศัพท์มาได้ที่ 08-6816-0088 ไม่จำกัดทั้ง เพศ, อายุ, ทุกอาชีพ มาร่วมติดตามวินาทีแห่งความตื่นเต้น พร้อมร่วมลุ้นไปกับ เม้าส์ณัฐชา จันทพันธ์ , นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ , ส้ม-มารี         เออเจนี เลอเลย์ , อาไท กลมกิ๊ก , เชอรี่ เห็ดผาะ ได้ในรายการ STEP  RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้”           กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่  10 พ.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจ.ต้นหอม” ชวนฟัง 3 รายการเด็ด!เปลี่ยนเวลาเฉพาะกิจเอาใจชาว Work from Home >>

“เอกกี้” ยกทัพศิลปิน เปิดมิติเกมโชว์สุดเดือด ในรายการ “SONG แปลง”!! >>

#ต้นหอม เต้ #SBFIVE ร่วมแจม ปิดม่าน “ขอพบในฝันฯ รีสเตจ” จัดเต็ม ครบทุกอรรถรส “สนุก เศร้า เคล้าน้ำตา”

รางวัลของคนทำงาน “ดีเจ.ต้นหอม” ภูมิใจ! ได้เป็นกำลังใจให้รั้วของชาติ

#ต้นหอม – ศกุนตลา โดดลงละครเวทีครั้งแรกในชีวิต! ย้ำตั้งใจเต็มที่…วอนแฟน ๆ ให้กำลังใจ“ขอพบในฝันฯ รีสเตจ”