เจมส์ พลังล้นอินบทอัมพาต ใส่เต็มจน แก้ม ขนลุก

เรื่องของความรักบังคับกันไม่ได้ คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์ ตอน คนดีที่เธอไม่รัก จึงนำเสนอ            ความเจ็บปวดของคนที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อคนที่ตัวเองรักแต่กลับไร้ค่า  โดยเรื่องนี้ได้ เจมส์ เรืองศักดิ์     ลอยชูศักดิ์  มารับบทเป็น ต้อง  ที่อัมพาตจากอุบัติเหตุหนำซ้ำโชคชะตายังซ้ำเติมโดนภรรยาทอดทิ้งไปอีก   แต่โชคดีที่ยังมีเพื่อนอย่าง อุ้ม รับบทโดย แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น คอยดูแลปรนบัติด้วยความรักไม่ห่าง

             ซึ่งเรื่องนี้ แก้ม ยอมรับเลยว่าตั้งใจสุดฝีมือเพราะให้เกียรติเจ้าของเรื่องที่มีตัวตนจริงๆ    และคงรอชมอยู่เลยฟิตทำการบ้านหนักกว่าทุกๆเรื่องที่ผ่านมา แต่พอถึงคราวต้องเข้าฉาก       ร่วมกับเจมส์ทีไรเกิดอาการเกร็งก่อนทุกที   เพราะเจมส์ถ่ายทอดอารมณ์ทั้งสีหน้าแววตาและท่าทางของคนเป็นอัมพาตได้ดีเยี่ยม   โดยเฉพาะซีนที่ต้องนอนอยู่บนเตียงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้       แล้วมีแก้มเข้ามาช่วยเหลือและทำกายภาพบำบัดให้ เจมส์เล่นได้เป๊ะทุกกระบวนท่าชนิดที่เรียกว่าลื่นไหล  เรียกคะแนนสงสารได้คะแนนเต็มๆ   ทำเอาแก้มรับรู้ได้ถึงพลังของเจมส์และเล่นรับส่งอารมณ์กันจนทีมงาน  ทุกคนขนลุก   สุดท้ายพอผู้กำกับสั่งคัทเจมส์ถึงได้ยิ้มออกจนแก้มอดแซวไม่ได้ว่า “พี่เจมส์เล่นเหมือนองค์ ลงจริงๆทำได้ยังไงเนี่ย”  เจมส์หัวเราะเบาๆและยอมบอกเคล็ดลับว่าก่อนจะถ่ายไปแอบศึกษาพฤติกรรม  ของคนอัมพาตมาก่อนจริงๆ  งานนี้ต้องขอปรบมมือดังๆให้กับฝีมือการแสดงที่เข้าขากันดีของทั้งคู่เลยทีเดียว ติดตามได้ในคลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์ 2 ตอน คนดีที่เธอไม่รัก วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้          เวลา 19.00 น. ทางช่องกรีนแชนแนล

 

 

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ – ญาญ่า” ควงคู่หวานลงจออีกครั้ง ในละครย้อนยุคเรียกรอยยิ้ม “หนึ่งในทรวง”

เจมส์ แซว! “The Next Venture Concert 2016” พี่ไม่ได้มาเล่นๆ แต่มาระลึกชาติ

เพื่อนนักแสดง คนสนิท ยกขบวนให้กำลังใจ ก้อง-กฤษฏิ์ แฮร์สไตล์ลิสต์ มากฝีมือ เจ้าของ “Hive Salon” จัดงาน “Hive Salon The New Era”

เอไอเอส 3G 2100 ควง “เจมส์ จิ” บิดคาราวาน ‘บิ๊กไบค์’ เซอร์ไพร์สแฟนๆ ประกาศความสำเร็จขยายเครือข่าย ครอบคลุมทั่วไทยแล้ว!!

“Timeline จดหมาย-ความทรงจำ” หนังรักดีๆ ต้องมีอะไรโดนๆ เจมส์, เต้ย, ป๊อก ยกนิ้ว “ผัดฟักแม้ว” 1 ในเสน่ห์สุดโรแมนติค