6.2.13 สุดยอดคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนแห่งปี ระเบิดความมันส์สม 17 ปี ที่รอคอย

เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่สร้างปรากฏการณ์ได้ตลอดจริงๆ กับคอนเสิร์ต 6.2.13 ที่ครั้งนี้จัดให้ตามคำเรียกร้องถึง 5 รอบการแสดง และขนเพลงฮิตจากอัลบั้ม 6.2.12 มาให้ได้หวนคิดถึงคอนเสิร์ตเมื่อ 17 ปีก่อน กับ 6 สุดยอดศิลปิน      เจ เจตริน คริสติน่า อากีล่าร์ ทาทา ยัง มอส ปฏิภาณ นัท มีเรีย และยูเอชที

เปิดตัวกันแรงๆ ด้วยเพลงฮิตของแต่ละคนอย่าง อย่าทำ อย่าทำ, รักกันเลย, เตรียมไว้เลย, พันธุ์เพ้อเจ้อ, ฉันจะรอดู และ ชีวิต ความรัก น้ำใจ เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์ ต่อกันด้วยโชว์เดี่ยวของ นัท มีเรีย ที่จัดเพลงช้าเพราะๆ ขอโทษที่กวนใจเธอ, จากเพื่อนคนหนึ่ง และ รักไม่ช่วยอะไร มาให้ได้ร้องตามกัน ถึงคิวบอยแบนด์กลุ่มแรกของแกรมมี่อย่าง ยูเอชที กันบ้าง ขอร้องเพลง นี่แหละเพื่อน และ ทุกนาทีให้เธอ ที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักกับ กัปตัน, เปปเปอร์, เอก, เต็ม, อัลเบิร์ท และ ไก่ แต่ถึงแม้ว่าไก่จะไม่ได้มาด้วยก็ได้ฝากเพลง ยังยินดีครับเพื่อน มาให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกันกับยูเอชทีแบบถึงตัวกันอีกด้วย ส่งต่อให้กับคุณพ่อลูกหนึ่งกับ มอส ที่เปิดตัวซิ่งโรลเลอร์เบลดมาพร้อมกับเพลง หัวใจลัดฟ้า, ไม่รักก็บ้า และ เหลวไหล ถึงคิวควีนออฟแดนซ์ ติ๊นา ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เปิดตัวกันแบบเซ็กเซเซ็กเกซี่ๆ     กับเพลง ไม่ยากหรอก จัดเต็มกันต่อกับเพลงแดนซ์ให้สมเกียรติความเป็นควีนกับเพลง แล้วมารักกันต่อ, พลิกล็อค, ไปด้วยกันนะ และ อย่ามองตรงนั้น ด้าน ทาทา ก็ขนเมดเล่ย์ เพลงช้ามาให้ได้โยกพักเหนื่อยกันบ้างกับ ฉันรักเธอ, ไม่รักตัวเอง, ขอได้ไหม และ คนแบบฉัน บอกคำเดียวว่างานนี้ร้องสดจัดเต็มทุกเพลง แถมยังมีช่วงเวลาของอดีต    คู่จิ้นอย่างมอสและทาทาในเพลง เพียงเพื่อน ต่อด้วยคิงออฟแดนซ์อย่าง เจ ก็จัดเพลงมาให้ได้เต้นแบบลืมเหนื่อยไม่แพ้กัน แต่ขอแอบหวานกับเพลง เก็บมันเอาไว้ ที่ควงนัทมาย็กัช่วยกันร้องด้วย สุดท้ายทุกคนก็จัดหนักให้แฟนๆ ได้เต้นกับแบบไม่หยุดกับเซทเพลงฮิตตลอดการที่คนทั้งฮอลล์เต้นได้กันทุกคนไม่ว่าจะเป็น ร.ฟ.ร., รบกวนมารักกัน,  ว่างเมื่อไหร่ก็มาอีกนะ, รีบไปรีบมานะ, ประวัติศาสตร์ และ สลัดสะบัด แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นก็ต้องเป็นเพลง พูดอีกที ที่เป็นการโคจรมาพบกันของคริสติน่าและเอกีล่า(เอกกี้)เล่นเคาะออกมาบล็อกเดียวกันจนแยกไม่ออกอย่างกับฝาแฝด ที่โชว์ลีลาน่ารักน่าหยิกตามสไตล์เอกกี้ ปิดท้ายกันด้วยความประทับใจกับเพลง ชีวิต ความรัก น้ำใจ ที่ทำให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง 6.2.12 กันเลยทีเดียว งานนี้เหล่าเซเลบทั่วฟ้าเมืองไทยตบเท้ากันมาร่วมสร้างปรากฏการณ์มากมาย อาทิ มาช่า อั้ม อธิชาติ พลอย เฌอมาลย์ ไอซ์ อภิษฎา  อ๊อฟ ปองศักดิ์  เมย์ พิชญ์นาฏ  แป้ง อรจิรา ญาญ่าญิ๋ง หนูนา หนี่งธิดา แพรว คณิตกุล อีฟ พุทธธิดา  เป๊ก ผลิตโชค อาเล็ก ธีรเดช ฯลฯ    ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ต 6.2.13 จะมอบให้ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (สมเด็จย่า) อีกด้วย

 

 

 

ที่มา:  บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>