“อ๋อ” ญาดา เทพนม ซิว“มิส แกรนด์ ไทยแลนด์ 2013” คนแรกของประเทศ คว้ามงกุฏเพชร และเงินรางวัลกว่า 7 ล้านบาท สถานีโทรทัศน์ช่อง7-เกาหลี-เวียดนาม ร่วมถ่ายทอดสด

ภายหลังจาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด “มิส แกรนด์ ไทยแลนด์ 2013” (Miss Grand Thailand 2013) ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จัดการประกวด “มิส แกรนด์ ไทยแลนด์ 2013”(Miss Grand Thailand 2013) ขึ้นเป็นครั้งแรกของประเทศไทย เพื่อค้นหาสุดยอดผู้หญิงไทยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัตินั่นคือความสวย ความสามารถ และเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าประกวดเวทีระดับโลก “มิส แกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013” ลิขสิทธิ์โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล  ที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคม 2556 ที่ ประเทศไทย ซึ่งขณะนี้มีประเทศต่างๆทั่วโลกตอบรับส่งนางงามร่วมประกวดแล้วกว่า 30 ประเทศ

 ค่ำคืน 7 พ.ค. จึงเป็นค่ำคืนสำคัญที่คนไทยทั้งประเทศจะได้ทราบผลการตัดสิน “มิส แกรนด์ ไทยแลนด์ 2013” (Miss Grand Thailand 2013) สาวงามคนใดจะได้ครอบครองมงกุฏเพชร พร้อมสายสะพายและเงินรางวัลอีกกว่า 7 ล้านบาท พร้อมการบันทึกในประวัติศาสตร์หน้าใหม่  “มิส แกรนด์ ไทยแลนด์ 2013”  คนแรกของประเทศไทย ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์@เซ็นทรัลเวิลด์

 โดย พิธีกร ดู๋-สัญญา คุณากร กล่าวเริ่มงานบนเวที พร้อมเปิดตัวผู้เข้าประกวด 37 คนในชุดราตรีสั้นสีทอง และชุดราตรียาวหลากสีสัน สั่งตัดพิเศษ จากห้องเสื้อ One Shine ต่อด้วยการแสดงของศิลปิน ไอซ์ ศรัณยู กับเพลง ปากว่าง,  บอลลูน และเพลง คนมันรัก จากนั้นผู้เข้าประกวดเดินโชว์ในชุดว่ายน้ำ ทู-พีซ สีทอง คอลเลคชั่นพิเศษจาก กี ลา โรช (Guy Laroche) พร้อมประกาศผล 17 คนสุดท้าย และตอบคำถามจากคณะกรรมการ  ต่อด้วยการแสดงของบอยแบนด์น้องใหม่จากประเทศเกาหลี วง VICTOR(วิคเตอร์) หลังจากนั้นผู้เข้ารอบ 17 คนสุดท้าย เดินอวดโฉมในชุดราตรียาว สีทอง จากห้องเสื้อ Finale Wedding Studio พร้อมประกาศผลทันที โดยผู้ที่คว้ารางวัล

  Miss Grand Thailand 2013                                                      ได้แก่ น.ส.ญาดา เทพนม หมายเลข 34

 รองอันดับ 1 Miss Grand Thailand 2013                                   ได้แก่ น.ส.กณิการ์ ภูศรี หมายเลข 24

MISS GLOBE INTERNATIONNAL THAILAND 2013                     ได้แก่ น.ส.โสภาพรรณ วิรุฬหมาศ หมายเลข 22

MISS INTERCONTINENTAL THAILAND 2013                              ได้แก่ น.ส.กีรติกา สว่างแจ้ง หมายเลข 12

MISS SUPRANATIONAL THAILAND 2013                                    ได้แก่ น.ส. ธัญพร ศรีเสน หมายเลข 8

 นอกจากนี้ น.ส. ญาดา เทพนม หมายเลข 34 ยังคว้ารางวัล Miss Grand Rising Star ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษที่คณะกรรมการจากสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ได้ทำการคัดเลือกสาวงามเพื่อเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 เซ็นสัญญา 3 ปี พร้อมเงินรางวัลอีก 3 แสนบาท

 รางวัล ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน  ได้แก่ น.ส.ชนุชตรา สุขสันต์ หรือ นาย หมายเลข 21

   โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด เปิดเผยว่า วันนี้นอกจากจะโชว์ให้เห็นความพร้อมรอบด้าน เพื่อสร้างความมั่นใจในกับนานาประเทศที่จะร่วมประกวดเวทีโลก มิส แกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013 แล้ว วันนี้ยังมีสถานีโทรทัศน์ต่างประเทศ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการประกวดเวทีหญิงไทยที่มีการแพร่ภาพออกไปนอกประเทศ โดยปีนี้เราได้รับเกียรติจากสถานีโทรทัศน์ Let’s Veit VTC9 ประเทศเวียดนาม เป็นหนึ่งในสถานีที่ได้รับความนิยมของประเทศเวียดนาม สถานีโทรทัศน์ Arirang TV (อารีรัง) ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งได้ออกอากาศในรายการ Thailand Society ช่วง Discover World และ Fashion TV (FTV)เป็นผู้นำโลกแฟชั่นผ่านหน้าจอโทรทัศน์และสื่อยุคใหม่สู่สายตาของผู้ชมกว่า 348 ล้านครัวเรือนทั่วโลก ร่วมถ่ายทอด Miss Grand Thailand ด้วย

 สำหรับภารกิจหลังได้รับตำแหน่ง มิส แกรนด์ ไทยแลนด์ 2013 พร้อมปฏิบัติภารกิจทูตให้กับองค์กรต่างๆดังนี้ ทูตมูลนิธิ ๕ ธันวามหาราช, ทูตสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, ทูตกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเป็นตัวแทนประกวด มิส แกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพครั้งแรกของโลกใน ปลายปีนี้่

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณวัฒน์” ออกโรงเตือนระวังมิจฉาชีพชวนซื้อหุ้น”มิสแกรนด์” ยืนยันขณะนี้ยังไม่ได้เปิดขาย >>

เซ็นทรัลเวิลด์ จัดแสดงงิ้วเต็มรูปแบบครั้งแรก นำ “มีน-ปิง” รับบท 2 ขุนนางหนุ่ม กับรักต้องห้ามสมัยราชวงศ์ชิงใน “centralwOrld The Great Chinese New Year 2023”  

เซ็นทรัลเวิลด์ ยืนยันปฏิบัติตามภาครัฐเต็มที่ ปรับรูปแบบงาน “centralwOrld bangkOk cOuntdOwn 2022” แบบ 3D Virtual รับชมจากบ้านผ่านไลฟ์สดเท่านั้น ตอกย้ำ Times Square of Asia

“ณวัฒน์” จัดเปิดตัวภาพยนตร์ “รักข้ามคาน” เต๋า-อรอนงค์-ป่าน-แมงปอ นำทีมนักแสดงร่วมงานคับคั่ง >>

ณวัฒน์ แถลงเปิดเวทีประกวด “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020” เน้นสวยมั่น ทันสมัย มีสมอง และพร้อมใช้เสมอ เฮ!ฉลองรายได้แบรนด์นางงามพุ่ง 400 ล้าน! สั่งลุยบิ๊กโปรเจ็คต์ ไม่สนเศรษฐกิจซบเซา >>