ลี ฮโยริ (Lee Hyori) เตรียมเริ่มทำกิจกรรมคัมแบคแรกผ่านรายการ Lee Hyori Comeback Show

ลี ฮโยริ นักร้องสาวเจ้าหญิงแห่งวงการเพลง K-pop กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวเพลงพรีแทร็ค Miss Korea นอกจากนั้นเธอยังจะเดินหน้าทำกิจกรรมคัมแบคผ่านรายการ Lee Hyori Comeback Show

B2M Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องสาว เผยว่า “ทางทีมงานของช่องเคเบิ้ล Mnet ได้จัดวันสำหรับรายการ Lee Hyori Comeback Show ไว้ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2556 นี้ โดยในขณะนี้พวกเรากำลังพูดคุยกันเกี่ยวกับรายละเอียดเฉพาะในแต่ละเรื่องที่จะรวมในการแสดงโชว์ครั้งนี้ รวมถึงการตารางการถ่ายทำรายการด้วย ลี ฮโยริ จะเริ่มต้นการทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มชุดที่ 5 ผ่านทางรายการคัมแบคโชว์ครั้งนี้”

นักร้องสาว ลี ฮโยริ วางแผนจะถ่ายทำรายการคัมแบคโชว์ในวันที่ 14 และ 15 พฤษภาคม 2556 โดยเธอจะแสดงเพลงพรีแทร็ค Miss Korea และเพลงอื่นๆ จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 เป็นครั้งแรกด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ ดีว่าสาวสุดเซ็กซี่ เพิ่งจะส่งเพลงพรีแทร็ค Miss Korea ขึ้นครองอันดับ 1 ออลคิลทุกชาร์เพลง โดยนักร้องสาว ลี ฮโยริ จะเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 อย่างเป็นทางการ วันที่ 21 พฤษภาคม 2556 นี้

 

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทวิตเตอร์ เผย Top 20  ซีรีส์ เว็บตูน หนังเกาหลีที่ถูกกล่าวถึงมากสุดแฟนด้อม K-pop ดันเกาหลีฟีเวอร์ปังทั่วโลก#BeyondKPOP

ศิลปินเกาหลีท่านใดที่จะมาสร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตในไทย ใช่คนที่คุณชอบหรือไม่? >>

เปิดเวทีเอาใจสาวกเกาหลีกับการแข่งขัน 2019 K-POP Cover Dance Festival >>

สิ้นสุดการรอคอย Viu จับมือ CJ E&M คว้าช่องเคเบิลชั้นนำ tvN, OCN, O’live, Studio Dragon และ Mnet ขนขบวนซีรีส์ – วาไรตี้ชื่อดังลงจอ พร้อมเสิร์ฟให้เหล่าซีรีส์เลิฟเวอร์ฟินเต็มอิ่มแบบถูกลิขสิทธิ์

“เพชร” ชวนฟิน ได้กระทบไหล่ ไอดอล K-POP “นิชคุณ-เเบมเเบม-มินท์ Tiny-G” ยกขบวนมาร่วมความฮา ในไดอารี่ตุ๊ดซิ่ง อรรถรสทัวร์นัวเกาหลี 7 มค.นี้