ฮุน (Hoon) และ กีซอบ (Kiseop) วง U-KISS ร่วมละครเวทีญี่ปุ่นเรื่อง Goong

ฮุน และ กีซอบ 2 หนุ่มจากวง U-KISS จะร่วมแสดงบทนำในละครเวทีเรื่อง Goong ในประเทศญี่ปุ่น ก่อนหน้านั้นมีการประกาศข่าวดังกล่าวผ่านทางเวปไซด์หลักของละครเวทีในประเทศญี่ปุ่น แต่ทางต้นสังกัดของวง U-KISS เพิ่งจะออกมายืนยันอย่างเป็นทางการกับสื่อมวลชน

สำหรับละครเวทีเรื่อง ก็เปิดเปิดแสดงย่างเข้าปีที่ 4  แล้ว ในปีนี้ ฮุน และ กีซอบ จะร่วมแสดงด้วย พวกเขาจะได้แสดงร่วมกับไอดอลชื่อดัง อาทิเช่น ซึงโม (Sungmo) วง Supernova และ มินฮวาน (Minhwan) วง F.T. Island โดยละครเวทีญี่ปุ่นเรื่อง Goong จะเปิดแสดงที่ Osaka theater BRAVE

หนุ่ม ฮุน เผยว่า “นี่เป็นละครเวทีเรื่อง 2 ของผมแล้วครับ ผมจะพยายามแสดงบนเวทีให้ดีที่สุด และจะทำให้ผู้ชมพอใจกับการแสดงของผมครับ” ด้าน กีซอบ ให้ความเห็นว่า “ผมรู้สึกประหม่ามากเลยครับ เพราะนี่เป็นละครเวทีเรื่องแรกของผม แม้ว่าจะมีหลายๆสิ่งที่ผมต้องเรียนรู้เพิ่มเติม แต่ผมก็จะพยายามแสดงบนเวทีอย่างเต็มที่ครับ”

ละครเวทีเรื่อง Goong จะเริ่มต้นเปิดการแสดงในเดือนกรกฎาคม ที่ประเทศญี่ปุ่น

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบื้องหน้า & เบื้องหลัง “สแตนลีย์ ทุชชี” การแสดงทรงพลัง & ความเจ็บปวดในความทรงจำ ใน SUPERNOVA กอดให้รักไม่เลือน 7 ตุลาคมนี้

คนดังแห่นิยามความรักในแบบ Supernova “ยิ่งใหญ่ ทรงพลัง สมบูรณ์แบบที่สุด” มาร่วมนิยามความรักในแบบของคุณ ผ่านหนังรักที่ดีที่สุด Supernova กอดให้รักไม่เลือน 7 ตุลาคมนี้

“โคลิน เฟิร์ธ” และ “สแตนลีย์ ทุชชี่” จากมิตรภาพกว่า 20 ปีสู่คู่แท้แห่งรัก ร่วมสร้างปรากฎการณ์ความรักสุดซึ้งกินใจ ในภาพยนตร์รักยอดเยี่ยมแห่งปี “Supernova กอดให้รักไม่เลือน”

เมื่อความเจ็บปวดจากการ “ถูกลืม” ไม่สามารถถูกลบด้วยอานุภาพแห่งความรัก “โคลิน เฟิร์ธ – สแตนลีย์ ทุชชี่” ร่วมถ่ายทอดความทรงจำครั้งสำคัญ ในภาพยนตร์รักที่ดีที่สุด “Supernova กอดให้รักไม่เลือน” 7 ตุลาคมนี้ อิ่มเอมใจพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

“Supernova กอดให้รักไม่เลือน” รีวิวดีเกินต้าน กวาดทุกคำชมทั่วโลก เตรียมทลายต่อมน้ำตาไปกับหนังรักทรงพลังเรื่องแรกในโรงภาพยนตร์