“เก้ง-จิระ” เลือก “ลุลา” ร้องเพลง “มองได้แต่อย่าชอบ”โดยมี 3 หนุ่มฮอต “เต๋อ-ป๊อบ-โจ๊ก”ร่วม Featuring ในเพลงประกอบหนัง “ATM เออรัก เออเร่อ”

เก้ง-จิระ มะลิกุล โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ ฮาโอเว่อร์ รักเออเร่อ “ATM เออรัก เออเร่อ” ของผู้กำกับ เมษ ธราธร ค่าย จีทีเอช เลือกเพลง “มองได้แต่อย่าชอบ” มาเป็นเพลงประกอบหนัง โดยมีโจ๊ก โซลคูล แต่งเนื้อร้องท่อนพิเศษ และยังได้สาวเสียงสวย ลุลา มาร้อง cover เพลงของตัวเองซึ่งยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน แถมมีเซอร์ไพร์สเมื่อ 3 หนุ่มฮอต 3 สไตล์ เต๋อ-ฉันทวิชช์ (หนุ่มหล่อ), ป๊อบ-แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์ (เสียงหล่อ) , โจ๊ก โซลคูล (รูปหล่อ) มาร่วม Featuring ในเพลงนี้ด้วย

เก้ง-จิระ เผยว่า “ มองได้แต่อย่าชอบ เป็นเพลงที่เราขออนุญาตินำเพลง เมื่อวันที่ไกลห่างของ ลุลา มาคัพเวอร์ใหม่ โดยลุลาเอง ซึ่งยังไม่เคยมีศิลปินคนไหนทำมาก่อน รวมทั้งยังได้ โจ๊ก โซลคูล มาร่วมแต่งเนื้อร้องพิเศษให้ 1 ท่อน ซึ่งเนื้อหาสนุกมาก โดยส่วนตัวแล้ว ผมชอบเนื้อเสียงของลุลา และอยากร่วมงานด้วยมานานแล้ว ผมรู้สึกว่าถ้า ลุลา มาร้องเพลงนี้ ทั้งเนื้อหาของเพลง และ เสียงร้องของเขาจะเข้ากันกับน้องไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นางเอกใหม่ของเรื่อง และยังมี โจ๊ก-โซลคูล, ป๊อบ-แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์ และ เต๋อ-ฉันทวิชช์ พระเอกสุดฮอต มาร่วม Featuring ในเพลงนี้ด้วย เนื้อหาของเพลงนี้ค่อนข้างตรงกับหนังในเรื่องราวของความรักที่มีกฏเหล็กของธนาคารว่า ห้ามพนักเป็นแฟนกัน โดยเฉพาะเนื้อเพลงท่อนที่ร้องว่า “มองได้แต่อย่าชอบ” มันเป็นประโยคที่โดนกับหนังเรื่องนี้มากครับ ผมเชื่อว่า เพลงนี้น่าจะเป็นเพลงที่หนุ่ม-สาว ชาวออฟฟิศทั้งหลาย น่าจะร้องตามเพลงนี้ได้ไม่ยากครับ”
ATM เออรัก เออเร่อ 19 มกราคม ฮาโอเว่อร์ รักเออเร่อ ทุกโรงภาพยนตร์
และ Download เพลงประกอบภาพยนตร์ “มองได้แต่อย่าชอบ” กด *1232468 แล้วโทร.ออก ได้ตั้งแต่วันที่ 13ธันวาคม เป็นต้นไป

ที่มา:  GTH
บันทึกภาพ:  GTH
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>

ใหม่ – เต๋อ อวดลุคสุดฟิน กับทริป GUCCI Summer Resort สุดปัง! >>

ช่อง 3 เสริมทัพเปิดตัว BEC STUDIOS (บีอีซี สตูดิโอ) ประเดิมละคร 3 เรื่อง “มือปราบกระทะรั่ว-เกมโกงเกมส์-ร้อยเล่ม เกมส์ออฟฟิศ” >>

นูน่า “ลุลา”  ชุ่มชื่นหัวใจ  ปิ๊งรักแรปเปอร์รุ่นน้อง “Lazyloxy”

“เต๋อ ฉันทวิชช์” เผยรับบท “ผี” ครั้งแรก!! เหงาแต่สนุก ในละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย”