พล ตัณฑเสถียร ควงม.ล.ป้อม-ขวัญทิพย์ แนะเคล็ดไม่ลับ ปรุงอาหารสุขภาพ อร่อย ประหยัดเวลาจาก “ข้าวภัทรพัฒน์ ปรุงสำเร็จ”

มูลนิธิชัยพัฒนา และบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เปิดตัว “ข้าวภัทรพัฒน์ ปรุงสำเร็จ” ข้าวกล้องหุงสุกบรรจุกระป๋อง ทั้งข้าวเปล่าและข้าวพร้อมปลาซาร์ดีน 4 รส ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่รักสุขภาพและต้องการประหยัดเวลาในการหุงหาอาหารคุณภาพ โดยงานเปิดตัว “ข้าวภัทรพัฒน์ ปรุงสำเร็จ” ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ราชดำริ ได้รับเกียรติจาก ดร. สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา มาป็นประธานในพิธี ร่วมด้วยนางสาวรำภา คำหอมรื่น รองประธานฝ่ายบัญชีและการเงิน บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)  นอกจากนี้ ยังได้สองเซเลบริตี้เชฟ คุณพล ตัณฑเสถียร และ ม.ล. ขวัญทิพย์ เทวกุล มาร่วมโชว์ฝีมือปรุงอาหารสุดอร่อยจากข้าวภัทรพัฒน์ด้วยวิธีแสนง่าย แถมยังแจกสูตรการปรุงอาหารจากข้าวภัทรพัฒน์ ให้ผู้สนใจนำไปต่อยอดที่บ้านอีกด้วย

            คุณพล ตัณฑเสถียร ดารานักแสดง เจ้าของร้านอาหาร และเชฟผู้มากความสามารถ ได้มาสาธิตการปรุงยำข้าวทอดผัดกะเพราปลาซาร์ดีน จากข้าวปรุงสำเร็จภัทรพัฒน์ และกล่าวว่า “คนเมืองรุ่นใหม่ในปัจจุบัน มีแต่ความเร่งรีบ และมีวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป จึงอาจทำให้ไม่มีเวลาใส่ใจเรื่องการประกอบอาหารมากนัก ยิ่งอยู่อาศัยเป็นครอบครัวเดี่ยวมากขึ้น หากหุงข้าวทั้งหม้อก็จะมีปริมาณมากเกินไปและเหลือทิ้ง ถ้ามีข้าวคุณภาพเป็นกระป๋องอย่างข้าวภัทรพัฒน์อยู่ติดบ้านก็จะทำให้สะดวกยิ่งขึ้น และรับประทานหมดพอดี นอกจากนี้ ยังมีข้าวพร้อมปลาซาร์ดีนผัดหน้าต่างๆ ที่สามารถนำมาต่อยอดปรุงเป็นเมนูอาหารเพิ่มเติมได้ง่ายดาย อย่างเมนูยำข้าวทอดผัดกะเพราปลาซาร์ดีนที่ทำในวันนี้ ก็ใช้เวลาไม่นาน เพียงนำข้าวภัทรพัฒน์ปรุงสำเร็จไปทอด จากนั้นปรุงรสยำเพิ่มเติม และตกแต่งด้วยพริกและใบกะเพรา ก็พร้อมรับประทานแล้วครับ”

           ด้าน มล. ขวัญทิพย์ เทวกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยตำรับชาววังที่มาโชว์อาหารจานเด็ด ข้าวหมูตั้ง จากข้าวกล้องภัทรพัฒน์ กล่าวว่า “ผู้บริโภคยุคนี้ต้องการความรวดเร็วในการทำอาหาร แต่ยังคงใส่ใจในเรื่องของคุณภาพของรสชาติอาหาร และคุณค่าทางโภชนาการ โดยเฉพาะการเลือกข้าว ควรเลือกที่สะอาด ปลอดสารพิษ อย่างข้าวภัทรพัฒน์ ซึ่งผู้บริโภคไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาของสารเคมีสะสมในธรรมชาติที่เป็นอันตราย เนื่องจากมีการผลิตข้าวแบบปลอดภัยจากสารพิษภายใต้โครงการแปลงสาธิตการทำนาในที่ดินของมูลนิธิชัยพัฒนา ซึ่งทำให้ร่างกายได้รับประโยชน์ตามธรรมชาติอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะนำมาอุ่นรับประทานกับกับข้าวอื่นๆ หรือ นำมาปรุงต่อยอด ก็อร่อยและมีประโยชน์ไม่แพ้กันค่ะ”

            “จุดเด่นของ “ข้าวภัทรพัฒน์ ปรุงสำเร็จ” คือ ผลิตจากข้าวหอมที่สะอาด ปลอดสารพิษ อุดมด้วยคุณประโยชน์ด้านสุขภาพ ภายใต้โครงการแปลงสาธิตการทำนาในที่ดินของมูลนิธิชัยพัฒนา มีขนาดบรรจุกำลังดีพอเหมาะกับการบริโภค เพียงนำไปอุ่นก็จะสามารถรับประทานได้ทันที อีกทั้งยังเก็บรักษาได้ง่ายและนานถึง 1 ปี ไม่จำเป็นต้องแช่เย็น ทำให้การเตรียมอาหารจากข้าวภัทรพัฒน์ปรุงสำเร็จ สะดวก รวดเร็ว และสามารถนำไปดัดแปลงเป็นอาหารรายการอื่นได้ด้วย หรือเพิ่มเติมก็ใช้เวลาไม่นานก็สามารถรับประทานได้ จึงเหมาะกับวิถีชีวิตของกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ คนรุ่นใหม่ที่มีเวลาจำกัด และต้องการบริโภคอาหารที่อุดมไปด้วยประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ และไม่มีสารเจือปน นอกจากนั้น ยังสามารถนำไปใช้ทำบุญตักบาตร เป็นของฝากให้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และยังสามารถนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในกรณีเกิดภัยธรรมชาติหรือเหตุการณ์ฉุกเฉินอื่นๆ ด้วย”

           “ข้าวภัทรพัฒน์ ปรุงสำเร็จ” บรรจุในกระป๋องขนาด 150 กรัม มีจำหน่ายที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เท่านั้น โดยในช่วงเริ่มต้น จะวางจำหน่ายที่บิ๊กซี สาขาราชดำริ นอกจากนั้น ยังมีวางจำหน่ายในร้านภัทรพัฒน์ทั้ง 3 สาขาคือที่สนามเสือป่า บมจ. อสมท. และที่มูลนิธิชัยพัฒนา พระราม 8 ราคากระป๋องละ 35 บาท”

 

ที่มา:  บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์
บันทึกภาพ:  บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Sweet Chef Thailand” ขนมหวานจานใหม่!! ที่ไม่เคยเห็นที่ไหน กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทย!! เริ่มวันแรก อาทิตย์ 9 มิ.ย.นี้ >>

‘เชฟพล’ แท็กทีม ‘แม่อ้อ’ เอาใจคนรักการทำอาหาร เนรมิตเพจ “ปรุงด้วยกัน” การันตีทั้งอร่อยทั้งสนุก!! >>

แฮปปี้ถ้วนหน้า! “พล – หนูดี – กาละแมร์ – ดีเจ.พี่อ้อย” แท็คทีมครีเอทเมนูพิเศษ พร้อมแชร์เคล็ดลับสุขภาพดีง่ายๆ กับ “แฮปปี้ เมท” >>

“บิ๊กซี” เปิดแคมเปญ 7 Bras 7 Wonders ความสวย เลือกได้ ในแบบคุณ แฟนคลับกรี๊ด! “หมอเจี๊ยบ-ลลนา” เดินแบบชุดชั้นในสุดเท่!

หล่อใจบุญ “โตโน่ ภาคิน” โชว์ฝีมือผัดหมี่กระทะยักษ์ รายได้มอบให้ “มูลนิธิชัยพัฒนา”