กลับมาอีกครั้ง! กับเทศกาลดนตรีที่มันส์ที่สุดบนเกาะเสม็ด Samed Beach festival # 4

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานแถลงข่าว Samed Beach festival # 4 เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนบนเกาะเสม็ด ตามเสียงเรียกร้องของสาวกความมันส์ที่มีความหลงไหลและรักในเสียงเพลง ที่ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า “Samed in Love Music Festival” ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างมากติดต่อกันมาแล้ว 3 ปีซ้อน และครั้งนี้ บริษัท บูสท์ พลัส จำกัด โดย ปอ-ญาณกร อภิราชกมล ได้เพิ่มความสนุกสนานให้เทศกาลดนตรีในครั้งนี้มีดีกรีความมันส์เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณในชื่องาน “Samed Beach festival # 4” โดยใช้ชื่อตอนว่า “Paradiso On The Beach” ซึ่งงานแถลงข่าวได้จัดขึ้น ณ ร้าน Slim RCA โดยมีศิลปินมาร่วมงานแถลงข่าวมากมาย อาทิ ไทเทเนี่ยม / แทททูคัลเลอร์ / มายด์ / ลิปตา / แบงค์ แคช / เซาท์ไซด์ / มหาจำเริญ ฯลฯ

                เริ่มเปิดเวทีด้วยการเปิดวีทีอาร์ภาพความประสบความสำเร็จของงาน 3 ปีที่ผ่านมา ต่อด้วย3 หนุ่ม “ไทเทเนี่ยม” ที่ขึ้นโชว์เพลงฮิตของพวกเค้าอย่างสุดมันส์ ก่อนที่พิธีกรจะกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน พร้อมเชิญ “นายบุญชัย ทันสมัย” ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง  , “ปอ-ญาณกร อภิราชกมล” Managing Director บริษัท บูสท์ พลัส จำกัด ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงวัตถุประสงค์การจัดเทศกาลดนตรี “Samed Beach festival # 4” บนเวที พร้อมกับตัวแทนศิลปิน นำโดย “แบงค์ แคช”  , “Mild”  ,  “ดิม แทททูคัลเลอร์” ที่ต่างก็บอกถึงความพร้อมเต็ม 100%  เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนบนเกาะเสม็ดในปีนี้

                 โดยงานSamed Beach festival # 4ในปี 2556 นี้ ได้มีการเปลี่ยนชื่อเพื่อให้เข้ากับ  Themeงานและกลุ่มคนผู้เข้าร่วมงาน รักสนุก สุขสนั่น ร่วมกันมันสุดๆฉุดไม่อยู่ความสนุกสนานที่กลับมาพร้อมความมันส์ที่ยิ่งใหญ่ การปฏิวัติรูปแบบเทศกาลดนตรีบนชายหาดของเมืองไทย กับรูปแบบที่ยกเอาความมันส์ ปาร์ตี้ครั้งยิ่งใหญ่ มารวบรวมมาอยู่บนเกาะแห่งนี้เกาะที่ขึ้นชื่อว่า “เป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยว”  ผู้ชอบความสนุกสนาน ความบันเทิง อย่างไม่มีที่สิ้นสุดนับว่าเป็นเทศกาลดนตรีบนชายหาดที่มีความมันส์มากที่สุดและใหญ่ที่สุดภายในประเทศ งานนี้ผู้ชมจะได้อยู่ท่ามกลางสีสัน สีจัดจ้าน ในแสง Black Light และแนวเพลงที่จะทำให้มันส์อย่างไม่มีวันลืม นอกจากจะได้สนุกมันส์กับศิลปิน และดีเจชั้นนำ อาทิ ไทเทเนี่ยม / แทททูคัลเลอร์ / มายด์ / ลิปตา / แบงค์ แคช / เซาท์ไซด์ / มหาจำเริญ / CANVAS / DJ BUDDAH / DJ A / DJ PING /  DJ TOB /  DJ ONO JAYCALO /  MC DANDEE & MC KOGA ฯลฯ ยังมีกิจกรรมที่จะเติมความมันส์ของผู้ชมให้ไม่มีขีดจำกัด สุดเร้าใจไปกับความมันส์ครั้งแรกบนเกาะเสม็ด สนุกกับ Black Light Foam Party ที่เตรียมให้ชาว Samed Beach Festival 4 ได้ร่วม Party สนุกล้ำ พร้อมมันส์กับกิจกรรมจากผู้สนับสนุนภายในงานอีกมากมาย 

                 สำหรับผู้ที่สนใจงาน “Samed Beach festival # 4” ตอน “Paradiso On The Beach” ในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2556 ถึง วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2556 ณ หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ บัตรราคา 800 บาท เมื่อซื้อ 6 ใบขึ้นไปเหลือเพียงใบละ 600 บาท ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ บริษัท บูสท์ พลัส จำกัด โทร 0-2938-5959 #130 , 089-811-1801 หรือ www.facebook.com/samedinlove

 

ที่มา:  บริษัท บูสท์ พลัส จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท บูสท์ พลัส จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Lipta” ส่ง “FLIP” โปรเจกต์พิเศษรวมคนดนตรี คัฟเวอร์เพลงฮิตวง

ลิปตา แทคทีม อิ้งค์ พา “เจอแต่คนใจร้าย” ติดเทรนด์โซเชียลอันดับ1 ส่งท้ายปี #Lipta #INKWARUNTORN >>

2 หนุ่ม ลิปตา จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต เปิดประสบการณ์เสิร์ฟอาหารระดับสุดยอด ให้กระต่ายสุดเลิฟ >>

ลิปตา ร่วมมอบความสุข Cuni Chef Experience ครั้งแรกกับการเปิดประสบการณ์ Fine Dining (ฟาย ไดนิ่ง) มื้อมหัศจรรย์กับคู่ซี้ลูกรัก >>

ที่สุด! แห่งเทศกาลดนตรีของภาคเหนือ “เชียงใหญ่เฟส” >>