“ใหม่ ดาวิกา” พักงานละครตาม “มอส” เข้าครัว โชว์เมนูเด็ดมัดใจหนุ่มเปิดตัวแคมเปญ “ซีพี สดทุกแพ็ค ไอเดียปิ๊งทุกวัน”

แรงจนฉุดไว้ไม่อยู่จริงๆ สำหรับนางเอก 500 ล้าน ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ แถมคิวงานยังแน่นเอี๊ยดจนแถบไม่มีเวลาพักผ่อน ส่วนเรื่องจะเข้าครัวทำอาหารเพื่อบำรุงสุภาพหรือมัดใจใครยิ่งไม่ต้องถามถึง เพราะยุ้งยุ่ง ว่าแล้วสาวเจ้าก็ขอพักคิวถ่ายละครชั่วคราวรับอาสากูรูเรื่องอาหาร มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ มาเป็นลูกมือปรุงเมนูอร่อย เรียนรู้เคล็ดลับแสนง่ายเอาไว้เข้าครัว เพิ่มเสน่ห์ปลายจวักมัดใจหนุ่มๆ ภายในงานเปิดตัวโครงการ “ซีพี สดทุกแพ็ค ไอเดียปิ๊งทุกวัน” ซึ่งสาวใหม่ได้เผยว่า

“รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้มาฝึกทำอาหารกับพี่มอส ปกติใหม่จะไม่ค่อยได้เข้าครัวทำอาหารทานเองเลยค่ะ เพราะการทำอาหารค่อนข้างจะยุ่งยาก ต้องใช้เวลา และต้องใส่ใจในทุกขั้นตอนตั้งแต่การเลือกซื้อวัตถุดิบ เครื่องปรุงต่างๆ ซึ่งด้วยงานที่เราทำมันทำให้ไม่มีเวลามากพอ แต่พอมีโอกาสได้มาร่วมในโครงการนี้ก็ทำให้ใหม่เห็นว่าการทำอาหารมันสามารถทำได้ง่าย ลดความยุ่งยากได้ หากเรามีตัวช่วยดีๆ อย่างผลิตภัณฑ์อาหารสด ตราซีพี รูปแบบแพ็ค ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย และในโครงการนี้ยังมีกิจกรรม 365 เมนูอร่อยที่จะรวบรวมเคล็ดลับเมนูอาหารมาให้เราได้ทดลองทำกันอย่างง่ายๆ แถมยังอร่อย ไม่มีซ้ำ ทำได้ทุกวัน ซึ่งใหม่เชื่อว่ากิจกรรมนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้คุณแม่บ้านสมัยใหม่ รวมไปถึงคนที่รักการปรุงอาหาร แต่ยังไม่เก่งมากนัก หรือคนที่ชอบเลือกสรรสิ่งที่ดีให้กับครอบครัว ได้ปรุงอาหารที่ดีมีคุณภาพ ถูกสุขอนามัย จากอาหารสด รูปแบบแพ็ค ที่สด สะอาด ปลอดภัย มาตรฐานครัวโลก ครบครันสำหรับทุกเมนู กันอย่างแน่นอน รับรองว่าถ้าใหม่ทำได้ใครๆ ก็ทำได้ค่ะ

 ส่วนกูรูเรื่องอาหารมอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ก็ช่วยเสริมอีกแรงว่า “ สำหรับใครที่กำลังพบกับปัญหาว่ามื้อนี้จะกินอะไรดี ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่บ้าน หรือแม้แต่คนที่ทำอาหารไม่เป็น ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปครับ เพราะกิจกรรม 365 เมนูอร่อยในโครงการ ซีพี สดทุกแพ็ค ไอเดียปิ๊งทุกวัน”  จะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ได้ปรุงเมนูอร่อยแบบไม่ซ้ำ ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารสด ตราซีพี ที่ สด สะอาด ปลอดภัย แถมยังสะดวกครบครันสำหรับทุกเมนูที่คุณต้องการจริงๆ ครับ และอีกอย่างนึงคือมอสอยากจะชวนทุกคนหันมาใส่ใจในเรื่องของอาหาร        และให้ความสำคัญกับความสด สะอาด ปลอดภัย และคุณภาพของอาหารกันมากขึ้น เพราะทุกอย่างที่กินเข้าไปมันจะสะท้อนออกมาทางสุขภาพของเรา อย่างสินค้าอาหารสดในรูปแบบแพ็คก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยสร้างความมั่นใจได้ในเรื่องความสด สะอาด ปลอดภัย มาตรฐาน และมีการตัดแต่งชิ้นเนื้ออย่างมีคุณภาพ เหมาะสมกับการใช้งานมากขึ้น เพราะสามารถแกะแพ็คแล้วใช้ปรุงอาหารได้ทันที อย่างอาหารสด ตราซีพี ก็มีสินค้าคุณภาพให้เราเลือกอย่างหลากหลาย ตรงกับความต้องการ นอกจากนั้นยังมีจุดบริการ ซีพี บูตเชอร์ ช็อป ที่มีผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำแนะนำในเรื่องชิ้นส่วนต่างๆ และให้บริการตัดแต่งชิ้นเนื้อตามที่ลูกค้าต้องการในไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป เหมาะกับ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่จริงๆ ครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมสนุกในโครงการ “ซีพี สดทุกแพ็ค ไอเดียปิ๊งทุกวัน” สามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ตั้งแต่วันนี้ทาง www.cpbrandsite.com/cooking-ideas

ที่มา:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮัลโหล MOS-TATA อยากชวนมารักกัน กับคอนเสิร์ต 20th MOS-TATA >>

“ใหม่-ดาวิกา” ร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟ “แม็กนั่ม โกลบอล อีเว้นท์” เมืองคานส์! ในโททัลลุคสุดปัง!! กระทบไหล่ซุป’ตาร์ระดับโลก “Kendall Jenner”!!!

“มอส” คอนเฟิร์ม !!“Patiparn Party 25 ปี MR.MOS” รวมแก๊งค์ปาร์ตี้ครั้งนี้สนุกลืมมมม !

นิตยสารแอล ฉลองครบรอบ 20 ปี เปิดฤดูกาล spring/summer สุดพิเศษ ฉบับเดือนมีนาคมนี้ มาพร้อมกับ Mini Pouch จาก Kate Spade ลายจุด สุดชิค

คอนเสิร์ต 6-2-13 Dance Fever